10 Darnia Gorau, Cyfrinachau, a Chynghorau

Dydw i ddim yn gwybod amdanoch chi, ond mae rhai o'r hwyliau mwyaf i mi gael gemau ar fy ffôn clyfar wedi bod gyda nhw cystadleuol gemau sy'n gosod chwaraewyr yn erbyn ei gilydd, gan brofi eu mettle a'u crefft mewn gemau byr y gellir eu codi a'u mwynhau mewn ychydig funudau. Un o'r teitlau multiplayer symudol mwyaf poblogaidd yw Slither, a heddiw, mae Appamatix yma gyda 10 Awgrymiadau slither, triciau, cyfrinachau, a “haciau” bydd hynny'n eich helpu chi i wella'ch gêm a thagu'r bywyd o neidr eich gwrthwynebydd. Arhoswch, beth? Tagu? Nadroedd? Darllen ymlaen!

Mae'n debyg fy mod yn mynd allan o fy oedran, yma, ond roedd un o fy mhrofiadau hapchwarae cyfrifiadurol cyntaf yn cynnwys Rattler Race. Ydych chi'n cofio Ras Rattler? Byddaf yn sbario'r cricedi chirping i mi fy hun, ac yn dweud wrthych ei bod hi'n gêm syml iawn, lle gwnaethoch chi gystadlu yn erbyn y CPU neu chwaraewyr eraill mewn ras am oroesi. Wrth gwrs, dim ond cyhyd ag y gallech chi, gan reoli neidr ddigidol, yr oedd y goroesiad hwnnw'n cynnwys pwyso'r pedwar botwm cyfeiriadol ar eich bysellfwrdd. Byddai'ch rattler yn bwyta afalau ac yn mynd yn hirach. Os gwnaeth eich ratl daro rhwystr, bu farw. Os oedd eich ratlwr yn rhedeg i mewn i ratlwr arall, byddai’n marw. Os gwnaethoch redeg i mewn i'ch hun, buoch farw. O, a dim ond i'r pedwar cyfeiriad cardinal yr oedd eich neidr yn gallu symud.

Iawn, dwi'n gwybod ei fod yn ymddangos fel rhywbeth y byddai plentyn yn ei raglennu yn yr oes sydd ohoni, ond yn ôl yna roedd yn llawer o hwyl! Mae Slither.io wedi dal yr hwyl honno ac wedi rhoi cartref newydd iddo mewn gêm fwy modern, sydd yn y bôn yn dilyn yr un daliadau o'r teitl ag y gwnes i eu chwarae yn MS-DOS ar un adeg. Mae'r profiad wedi ennill ychydig bach mwy o naws ac mae ganddo ei gartref ar lwyfannau symudol lle gall y graffeg syml a'r gameplay cyflym weddu i gynulleidfa lawer ehangach na'r rhai sy'n eistedd o flaen bwrdd gwaith neu liniadur.

Ras Rattler

Mae'r nod yr un peth i raddau helaeth: byddwch y neidr fwyaf, a goroeswch cyhyd ag y gallwch tra byddwch chi'n parhau i dyfu. Wrth i chi godi eitemau (gan gynnwys gweddillion nadroedd eraill), byddwch chi'n tyfu. Os ydych chi'n taro'ch hun neu unrhyw un arall, mae'n gêm drosodd, yn fwy prysur. Os ydych chi'n chwarae yn erbyn gwrthwynebwyr CPU, fe welwch nad yw'n arbennig o heriol – mae cael symudiad omnidirectional am ddim yn dileu llawer o'r her o'r hen gêm a chwaraeais yn ôl yn y 90au. Fodd bynnag … mae hynny i gyd yn newid pan fyddwch chi'n dechrau chwarae yn erbyn pobl eraill.

Fel y dywedais uchod, gwir galon Slither.io a gemau tebyg iddo yw'r hwyl y gallwch chi ei gael wrth chwarae yn erbyn gamers eraill. Mae'n cutthroat, mae'n gyflym, ac mae yna le gwirioneddol ar gyfer meistrolaeth mewn gêm lle mae nadroedd yn ceisio gwneud i nadroedd eraill redeg i mewn iddyn nhw, felly gellir bwyta eu gweddillion wedyn. Ydw. Rwy'n gwybod. Mae'n swnio'n ddi-flewyn-ar-dafod, ond mae'r gêm yn rhad ac am ddim, felly os nad ydych chi wedi ei chodi, gwnewch hynny ar hyn o bryd.

Ac yna, edrychwch ar y 10 awgrym hyn a fydd yn eich helpu i wella'ch gêm a thyfu'ch neidr i genfigen eich gwrthwynebwyr.

Gwyliwch Chwaraewyr Eraill

Mewn teitlau cystadleuol chwaraewr vs chwaraewr (PvP), fel rheol gallwch chi ddysgu fwyaf trwy wylio symudiadau a thactegau chwaraewyr eraill. Nawr, mae'n haws dweud na gwneud hyn, ac nid yw'n ddigon talu sylw wrth i chi chwarae. Yn lle, yr hyn rydych chi'n edrych amdano yw patrymau.

Mae Slither.io yn deitl syml, ac nid oes llawer o le i chwaraewyr weithredu strategaethau cwbl wahanol. Oherwydd hyn, gall fod yn anodd dirnad naws symudiadau chwaraewyr nes eich bod wedi bod yn chwarae'r gêm am gyfnod, felly peidiwch â mynd allan os yw'n “edrych fel bod pawb yn gwneud yr un peth.” Dydyn nhw ddim , a phan allwch chi ddechrau gweld hynny, byddwch chi'n gallu gwrthsefyll yr hyn mae eraill yn ei wneud a'i ddefnyddio yn eu herbyn.

Meistroli'r Maneuvers

Efallai bod Slither.io yn syml o ran cysyniad, ond mae dysgu sut i reoli'ch neidr mewn gwirionedd yn dod ag ychydig o gromlin ddysgu. Yn erbyn gwrthwynebwyr CPU, mae'n syml. Mae'r dull hwn o'r gêm yn lle gwych i ddysgu sut i lywio a symud, yn enwedig ar ôl i'ch neidr gyrraedd hyd eithriadol. Mae mwy yn sicr yn well, ond wrth i'ch neidr dyfu, mae chwaraewyr eraill yn aml yn dod yn llai peryglus na'r posibilrwydd o redeg i'ch hyd eich hun – mae'r gêm honno drosodd hefyd, rhag ofn nad oeddech chi'n gwybod.

slither io 02

Oherwydd hynny, mae'n bwysig cael eich bysedd i arfer â throi'n dynn yn gywir, heb or-godi. Cyflymder a manwl gywirdeb yw enw'r gêm, ac mae bod yn well yn y ddau na'ch gwrthwynebwyr yn un o'r prif ffyrdd o sicrhau buddugoliaeth. Ymarfer, ymarfer, ymarfer!

Dysgu Gwelededd

Hyd yn oed pan ydych chi'n chwarae yn erbyn y CPU, gallwch chi nodi pa mor eang yw'ch gwelededd ar y sgrin. Unwaith eto, bydd yn cymryd rhywfaint o ymarfer cyn y bydd eich llygaid wedi arfer mesur y pellter hwn, ond yn yr un modd ag y gall pethau y tu allan i'ch maes golwg barhau i fod yn fygythiol i chi yn bennaf, gellir dweud yr un peth pan fyddwch chi'n hongian allan ychydig y tu hwnt i olwg eich gwrthwynebwyr.

Mae'n demtasiwn dod yn agos a cheisio trapio nadroedd eraill ar unwaith, ond pan fyddwch chi yn erbyn gwrthwynebydd medrus (neu fwy nag un) gall aros ar gyrion eu gweledigaeth yn aml fod yn ddryslyd ac yn frawychus iddyn nhw, gan annog camgymeriadau sy'n yna gallwch chi fanteisio ar.

Mae Cyflymder yn Arbennig

Yn Ras Rattler, nid yw cyflymder yn rhoi hwb i unrhyw beth ysgrifennu amdano. Yn Slither.io, gallant fod yn un o'r ffyrdd cyflymaf i dynnu sylw neidr arall neu un o'r dulliau cyflymaf o sicrhau eich tranc eich hun. Ar ddyfeisiau symudol, gallwch chi tapio a dal i wneud i'ch neidr ennill byrstio o gyflymder byrhoedlog yn sydyn, ond byddwch yn ymwybodol y bydd gwneud hynny yn byrhau eich hyd. Mae'n fonws sy'n dod ar gost, bob tro.

Ar ben hynny, un o'r slip-ups mwyaf yr wyf yn gweld chwaraewyr yn ei wneud yw gwastraff hwb cyflymder pan fyddant yn hollol ddiangen. Bydd gennych yr opsiwn bob amser o roi ychydig bach o gyflymder ychwanegol i'ch hun, ond siarad yn wrthrychol, amynedd yn mynd i wasanaethu'n well na chyflymder 90% o'r amser.

Ymrwymo i'ch Symudiadau

Mae ymrwymiad yn frawychus, iawn? Rydyn ni'n ei wybod o fywyd ac rydyn ni'n ei wybod o'r strategaeth mewn gemau fideo, ond un o'r cyfrinachau gorau i lwyddiant yn Slither.io yw yn dilyn drwodd gydag unrhyw strategaeth benodol nes ei bod naill ai'n arwain at fuddugoliaeth neu'ch tranc. Yn enwedig yn y teitl hwn, does dim lle i hanner assing, a bydd rhoi’r gorau i symud a fethwyd bron bob amser yn arwain at “gêm drosodd.”

slither io 01

Os ydych chi'n mynd i geisio cylchu gwrthwynebydd a'u trapio, peidiwch â thynnu allan ar yr eiliad olaf – dim ond gwneud i chi'ch hun edrych yn agored i niwed y byddwch chi. Ar yr un pryd, peidiwch â cheisio “ffugio” chwaraewyr eraill yn rhy aml trwy eu abwydo. Fe wnewch chi darged demtasiwn os byddwch chi'n ffoi, ond dyma un o'r strategaethau a ddefnyddir amlaf gan bobl sy'n meddwl eu bod yn fwy clyfar nag ydyn nhw. Byddwch yn dyblu yn ôl i geisio gosod trap, ond bydd eich gwrthwynebydd – rhywun sydd wedi gweld y tric hwn ganwaith o'r blaen mae'n debyg – ymhell o'ch blaen.

Peidiwch byth ag ymddiried mewn neidr

Mewn byd nadroedd-bwyta-neidr (mae'n ddrwg gen i, mae'n hwyl iawn dweud) does dim rheswm i roi ffydd mewn chwaraewyr eraill, hyd yn oed os ydych chi'n gwpl o nadroedd bach yng nghanol môr o wrthwynebwyr mwy. Mae unrhyw un nad ydych chi'n fwyd posib, felly os gwelwch chi unrhyw un gan fynd ar eich ffordd, eu trin fel gelyn. Harsh, dwi'n gwybod, ond mae hyn yn ymwneud â goroesi!

Ar ben hynny, gall gweld a manteisio ar wrthwynebwyr anymwybodol (neu'r rhai sy'n ddigon ffôl i fod yn rhy ymddiriedol) fod yn ffordd wych o godi rhai pethau da yn gynnar, ar ôl i chi silio.

Scavenge Pryd Gallwch Chi

Cofiwch – bwyd yw popeth. Nid oes unrhyw niwed wrth hongian o amgylch cyrion nadroedd eraill yn erlid ei gilydd, gan aros i un gwrdd â’i dranc anochel. Pan fydd yn digwydd, dewch i mewn mor gyflym ag y gallwch a chipio rhai o'r ysbail o'r lladd hwnnw.

Does dim cywilydd ynddo. Pan fydd goroesi gyfystyr ag ennill, a'r unig ffordd i sgorio'n uwch yw cynyddu, rydych chi'n defnyddio unrhyw fodd sy'n angenrheidiol i wneud hynny. Fodd bynnag, cofiwch fod angen i chi fod yn gyflym. Dyma un o'r amseroedd hynny y gall hwb cyflymder ddod i mewn yn arbennig o ddefnyddiol.

Sownd yn y Canol Gyda Chi

Pan fyddwch yn silio yng nghanol criw o nadroedd mwy, gall fod yn demtasiwn taflu'ch ffôn yn erbyn y wal a sgrechian. Mae hyn yn … annerbyniol, a dweud y lleiaf, ond fe yn rheswm da i gael eich casgen mewn gêr a mynd allan o yna.

Cofiwch yr hyn a ddywedais am beidio ag ymddiried mewn chwaraewyr eraill? Nid yw erioed wedi gwneud cais mwy na phan rydych chi wedi sownd mewn criw o chwaraewyr eraill. Os ydych chi'n fach, yna byrbryd ydych chi. Os ydych chi'n fawr, yna rydych chi'n fygythiad. Y naill ffordd neu'r llall, mae'n well tybio nad yw pawb ond eiliadau i ffwrdd o droi arnoch chi, felly prysurwch a mynd allan o'r canol.

Bwyd yw Bwyd

Nadroedd mawr. Nadroedd bach. Nadroedd canolig. Un o'r awgrymiadau y mae'r chwaraewyr gorau yn ei wybod eisoes yw'r ffaith bod unrhyw mae newid i gynyddu neidr arall a'i droi yn adnoddau yn gyfle y dylech ei gymryd. Mae'n hollol bosibl i neidr lai gael ei twyllo neu ei ddal gan neidr lai os ydych chi'n chwarae'n gyflym ac yn iach, felly peidiwch byth â throi oddi wrth gyfle.

Mae'r un rheol yn berthnasol yma ag yr oedd ar gyfer sgwrio – peidiwch â thaflu unrhyw siawns o wella'ch hun oherwydd ofn, diwydrwydd neu urddas.

Coil, ond Ddim yn Rhy Dynn

“Coiling” yw un o'r prif ffyrdd y byddwch chi'n ei ddefnyddio i “ymladd” yn erbyn chwaraewyr eraill, ond mae hefyd yn ffordd i amddiffyn eich hun! Mae'n un o'r cromliniau dysgu mwyaf y byddwch chi'n dod o hyd iddyn nhw yn y gêm hefyd.

Pan fyddwch chi'n coilio, rydych chi fel arfer yn gwneud un o ddau beth – yn gosod eich hun i amgylchynu neidr arall, neu'n troi eich pen i ffwrdd gan neidr arall a allai fod yn ceisio gwneud yr un peth i chi. Pan fyddwch chi'n torchi, mae'n rhyfeddol o hawdd rhedeg i mewn i chi'ch hun neu wneud eich hun mwy yn agored i neidr fwy sy'n ceisio eich trapio. Felly, un o'r pethau cyntaf y dylech chi sylweddoli yw y gall torchi yn rhy dynn fod yn beryglus am lu o resymau. Ar yr un pryd, nid torchi yw'r opsiwn gorau bob amser pan fydd rhywun arall ar eich ôl. Weithiau, mae'n yn craff i fynd yn gyflym i'r cyfeiriad arall, er mwyn torri eu strategaeth.

Beth yw eich barn chi, gefnogwyr Slither.io? Ar ôl chwarae cryn dipyn o'r gêm fy hun (ac ar ôl profi rhywfaint o hiraeth o'ch dyddiau Ras Rattler), gallaf ddweud yn ddiogel y bydd yr awgrymiadau a'r triciau hyn yn eich helpu i aros yn fyw yn hirach. Ar ben hynny, gallai llawer o'r rhain fod yn gyfrinachau hefyd (nid wyf yn siŵr fy mod i'n eu galw nhw'n “haciau”) yn seiliedig ar ba mor anaml y gwelaf chwaraewyr eraill yn eu dilyn. Os oes gennych chi rai syniadau eraill am yr arferion gorau ar gyfer cicio ass yn Slither.io, rhowch wybod i ni yn y sylwadau isod!