26 awgrym i'w defnyddio Pinterest ar gyfer busnes

Yn meddwl sut y gallech chi ddefnyddio eich busnes Pinterest?

Dweud mae wedi bod yn llawer o ragweld am Pinterest yn yr ychydig fisoedd diwethaf y byddwn yn ei roi ysgafn!

Mae rhwyddineb defnydd ar gyfer marcio ar eu golwg, trefnu, ac yn rhannu pethau wrth eich bodd wedi ei gwneud yn boblogaidd gyda phobl a busnesau fel ei gilydd.

Yr hyn sy'n dilyn yw 26 awgrym, a Canllaw o A i Z i greu presenoldeb masnachol yn Pinterest.

# 1: Ychwanegu Pinterest "Dilyn" a / neu "Pin It" botwm

Yn ffordd bwysig i roi gwybod i'ch cyfredol a darpar gleientiaid am eich presenoldeb yng Pinterest A yw am ychwanegu Pinterest botwm. Pinterest Mae gennych sawl opsiwn ar gael ar eich tudalen nwyddau. Dewch o hyd i'r un sy'n gweithio i chi. Pan fyddwch yn ychwanegu botwm Pin Mae'n, gallwch Anogwch eich cwsmeriaid a'ch darllenwyr i bostio'ch cynhyrchion ymlaen Pinterest.

dilynwch y botwm ar gyfer gwefannauMae'r botymau Dilyn yn ffordd wych i roi gwybod i ddefnyddwyr eich bod ar Pinterest. (Gallwch weld hyn rwy'n ei wneud yn Pinterest, hefyd.)

# 2: Brandiau a Pinterest

tra Pinterest Nid ydych eto wedi gwahaniaethu rhwng proffil personol a thudalen brand (fel Facebook), Brandiau mabwysiadu yn gynnar yn gwneud defnydd da o'u Pinterest presenoldeb ac y pinnau a byrddau maent yn eu rhannu.

Brian Honigman yn nodi bod oherwydd Pinterest Integreiddio â Facebook mae'n dal i fod yn unig ar gyfer proffiliau personol, ac nid ar gyfer tudalennau fan, * dylech dewis y neges e-bost sy'n gysylltiedig â'ch brand Twitter cyfrif i ffurfweddu eich Pinterest proffil.

"Unwaith y byddwch yn Pinterest, mae'n bryd cadw'r llun proffil wedi'i dynnu o'ch Twitter gyfrif neu lwytho un newydd … Gallwch chi addasu'r enw a'r e-bost sy'n gysylltiedig â'ch cyfrif, ychwanegu lleoliad a gwefan, ac yna ychwanegu disgrifiad byr o'ch brand. Yma gallwch hefyd ddewis gysylltu'ch Twitter proffil i'ch Pinterest cyfrif yn gyhoeddus ".

gofyn am wahoddiadCofiwch ddefnyddio'r cyfeiriad e-bost sy'n gysylltiedig â'ch cwmni Twitter cyfrif os ydych am gysylltu â'ch Twitter a Pinterest proffiliau.

# 3: crowdsource

Lauren Drell Gall cyngor cyllido fod yn effeithiol iawn i frandiau. Mae hi'n awgrymu i chi gofyn i gefnogwyr eich brand i luniau swydd eu hunain gyda eu hoff cynnyrch ac tag iddo, yna gallwch chi ailbeintio lluniau y rhai ar fwrdd VIP. "Byddwch yn diolch cefnogwyr hyn ac yn dangos darpar gwsmeriaid bod eich defnyddwyr presennol 'n sylweddol cara i ddefnyddio eich cynnyrch."

West Elm yn PinterestRhannu cariad West Elm yn Pinterest.

# 4: Dilynwch y dolenni

Pinterest Nid dim ond cynrychiolaeth weledol gwych eich busnes; Mae ganddo hefyd y fantais ychwanegol o gael. Fel y noda Angie Pascale: "Gwefannau rhwydweithio cymdeithasol gwych eraill:FacebookWicipedia, ac ati, yn dechrau gyda Do Dilynwch cysylltiadau, ond gweithredu yn y pen draw Na-Dilyn mewn ymdrech i atal spam. Er na allwn ragweld a yw Pinterest Bydd hefyd yn gwneud y newid hwn wrth iddynt dyfu … mae gosodiadau cyfredol yn darparu gwerth SEO dilys. "

dilyn dolenniPinterest Ar hyn o bryd yn cynnig Do Dilynwch cysylltiadau.

DIWEDDARIAD: y cysylltiadau o'r delweddau hangori yn Pinterest Erbyn hyn mae wedi cael ei newid i "nid ydynt yn dilyn" Mae cysylltiadau. Am y tro, mae'n ymddangos bod "dilynwch ni" cysylltiadau yn dal yn cael ei ychwanegu at y disgrifiad pin. Byddwn yn eich hysbysu wrth i ni ddysgu mwy.

# 5: label

Noder y tag pin fel y disgrifir gan Pinterest: Fod yn neis, credyd eich ffynonellau, osgoi hunan-hyrwyddo, adroddiad cynnwys annymunol, ac yn dweud wrthyn nhw sut y maent yn gwneud hynny..

Mae gan Brian Honigman rai awgrymiadau ar moesau ar gyfer brandiau: trwy rannu delweddau a fideos o fforymau defnyddwyr eraill sy'n gysylltiedig â diwydiant, “cadwch eich cymuned proffil seiliedig ac nid dim ond yn ganolfan hyrwyddo ar gyfer eich asedau a chynhyrchion. Ail-baentio a hoffi cynnwys arall sy'n addas i'ch cymuned, A fydd yn helpu cryfhau eu cyrraedd yn y tymor hir. "

# 6: Grŵp Ffocws

Pinterest Mae hoff bethau a diddordebau defnyddwyr i'w gweld yn hawdd i bawb eu gweld. Lauren Drell yn nodi bod gyda miliynau o bobl yn defnyddio Pinterest i gadw golwg ar y gwrthrychau “maen nhw'n eu caru, y lleoedd maen nhw'n eu mwynhau, y bwydydd maen nhw'n eu difa a'r pethau sy'n eu hysbrydoli” y gall gwerthwyr eu gwneud defnydd Pinterest fel grŵp ffocws.

Mae hi'n awgrymu i chi edrych ar y marcwyr sy'n dilyn eich brand a gweld yr hyn y maent yn ei binio a phwy arall Maen nhw'n dilyn. "Maen nhw'n cynnig llawer o wybodaeth am eu diddordebau, eu nwydau, eu breuddwydion a'u synnwyr digrifwch mewn ffordd fwy naturiol Pinterest o'r hyn y byddent yn ei wneud mewn, dyweder, arolwg neu hyd yn oed yn Facebook, Lle mae'n rhaid iddynt llaw rhowch "coegni" neu "teithio" fel llog. Defnyddio'r wybodaeth hon o fantais i chi i gael gwybodaeth am eich cwsmeriaid targed."

# 7: Tyfwch eich Pinterest Pinnau a byrddau

Gosod a chynnal eich byrddau yn rheolaidd i cadwch eich Pinterest presenoldeb fyw ac yn iach. Os oes gennych amserlen diweddariad rheolaidd ar gyfer llwyfannau eraill eich bod ar, gwneud pwynt o fynd i Pinterest ar amser a bennwyd ymlaen llaw i weld beth sy'n cael ei hangori gan bobl / brandiau rydych chi eisoes yn eu dilyn, popeth a phinnau poblogaidd (y rhai sydd â llawer o hoff bethau, sylwadau ac repins). Wrth edrych ar y pinnau poblogaidd, yn rhy cael syniad o'r math o fodlon bod y Pinterest y gymuned yn tueddu i ffafrio.

# 8: Sut i ddefnyddio Pinterest

Gwyllt Gwallt Cyfryngau Y am y swydd am sut Marchnad Foods Cyfan yn defnyddio Pinterest Mae'n dangos i rai casgliadau da y gall cwmnïau eraill fabwysiadu. Maent yn ysgrifennu: "Yn lle bostio pethau fel eich insert papur newydd wythnosol i hysbysebu gwerthiant, Mae Whole Foods wedi bachu ar y cyfle i wella ei ddelwedd brand."

Gyda byrddau bwletin ar thema fel Dathliadau Groser, Sut Mae Eich Gardd yn Tyfu, Rydym Yn Defnyddio i'w Ailddefnyddio, Ceginau Super HOT, Sweet Tooth, a Who Wants to Dine, mae Whole Foods yn eitemau pinio sy'n “ymwneud â ffordd o fyw y gellir ei chyflawni trwy siopa yn eich siop ".

Pa fathau o fyrddau pin fyddan nhw gwella eich delwedd brand?

bwydydd cyfan ar pinterestMarchnad Foods Cyfan yn enghraifft dda o brand yn Pinterest.

# 9: Gosodwch y marciwr "Pin It" yn eich porwr

Mae'r marciwr Pin Mae'n gadael i chi cymryd llun o unrhyw wefan a'i ychwanegu at un o'ch pinboards. Pan fyddwch chi'n angori o wefan, Pinterest yn awtomatig yn cymryd y ddolen tarddiad i gredyd y crëwr gwreiddiol. Gallwch ddod o hyd i'r nod tudalen yn Pinterest'S dudalen nwyddau.

piniwch nod tudalenCymerwch lun a angor i Pinterest yn syml cliciwch ar ffenestr eich porwr.

# 10: Cyfiawnhad dros greu presenoldeb yn Pinterest

Teimlo bod angen i chi gyfiawnhau i'ch cwmni pam eich bod angen presenoldeb mewn Pinterest?

I ddechrau, gallwch basio Monetate Influential Infographic, Wow nhw gyda'r wybodaeth hon: Pinterest ddaeth i 7,2 miliwn o ymwelwyr i'r Unol Daleithiau UDA ym mis Rhagfyr 2011, yn ôl Compete.

Ai pinterest y newid masnach gêm gymdeithasol nesaf?Is Pinterest Mae'r changer gêm nesaf yn masnach cymdeithasol?

Gallwch chi bob amser yn rhannu Adroddiad Traffig Meincnod Shareaholic sy'n dweud mis Ionawr 2012, Pinterest cynhyrchu mwy o draffig atgyfeirio na Google+, LinkedIn a YouTube cyfunol. Ac fel y mae adroddiad Experian Hitwise yn rhestru Pinterest fel rhwydwaith cymdeithasol # 7, Gan guro Google + ar gyfer rhannu ymweliadau.

Dylai hyn helpu i gael eich sylw!

# 11: Allweddeiriau a hashtags

Wrth greu disgrifiad ar gyfer pin newydd, gallwch gwneud y gorau o pin drwy ychwanegu geiriau allweddol y mae defnyddwyr yn fwy tebygol o ddefnyddio os ydynt yn chwilio am gynnwys penodol ar Pinterest.

Mae Sharon Vaknin yn ysgrifennu: "Gallwch chi hefyd ychwanegu hashtags lluosog (Keywords) ar ddiwedd eu disgrifiad. Er enghraifft, gallwch ychwanegu "#fashion, #style, #dress, #bright" i ddiwedd pin ar ffrog. Ychwanegu fel llawer ag y dymunwch, ond byddwch yn ymwybodol y gallai gormod o hashtags ymddangos fel sbam. "

# 12: Dolen i'ch gwefannau eich hun

Ydych chi am wneud yn siŵr y gall pobl ddod o hyd iddo ar-lein? Gwnewch yn siŵr ychwanegu dolenni i wefan eich cwmni a Twitter tudalen mewn chi Pinterest proffil. Byddwch hefyd yn gallu mynd â defnyddwyr i dudalennau gwe penodol ychwanegu'r url yn y disgrifiad pin.

cyswllt AddCael llawer o arian ar gyfer eich arian. Ychwanegwch eich URL yn y disgrifiad pin.

# 13: Me + Trethdalwyr

Pinterest Mae ganddo ymarferoldeb cydweithredol gwych gyda'r gallu i gyhoeddi "fi + cyfrannwr" lle gallwch chi caniatáu i bobl eraill i gyfrannu at eich byrddau (Nodyn: Mae'n rhaid eu bod eisoes yn un o'ch ddilynwyr i'w hychwanegu).

trethdalwyr Rwy'nGadewch i bobl eraill gyfrannu at eich bwrdd.

# 14: Rhwydwaith gydag eraill

Francisco Rosales gweld Pinterest fel ffordd wych o rwydweithio â defnyddwyr eraill. "Connect, sylwadau, fel a RePaint eraill, mae hwn yn rhwydwaith s-o-c-i-a-l wedi'r cyfan. Rhyngweithio ag eraill wrth i chi ei wneud yn Facebook, Twitter ac Instagram. Gallwch hefyd ehangu eich cyrraedd drwy fynd allan a rhannu pinnau ar rwydweithiau eraill. Neu hyrwyddo byrddau penodol. "

Byddwch hefyd yn gallu traws-rhwydwaith ymgorffori pin uniongyrchol ar eich blog.

cael y cod ymgorfforiCliciwch y botwm Embed i gael mynediad i'r cod HTML.
nodwch y pinYmgorffori pin yn uniongyrchol i mewn i'ch blog gan gopïo a gludo y cod HTML.

# 15: Arsylwi a rhoi sylwadau

Mae'n amlwg i weld bod y sylwadau a sylwadau'r defnyddwyr yn iawn yn croesawu ac yn gwerthfawrogi yn Pinterest. Mae pobl yn hoffi gwybod bod eu pin yn ddefnyddiol ac yn eu bwrdd yn ysbrydoliaeth. gallwch Sôn am ddefnyddwyr eraill mewn sylw trwy deipio @username.

arsylwi sylwRhyngweithio â nodau tudalen trwy roi sylwadau ac ychwanegu eu henwau gyda'r tag "@".

#sixteen: Pinterest ar gyfer marchnata cynnwys

Dywed Janet Aronica y gall cwmnïau B2B neu flogiau sy'n canolbwyntio ar fusnes yrru traffig ar eich cynnwys os ydynt yn barod i fod yn greadigol. Mae hi'n cynnig pum enghraifft wych:

  • Cure Infograffeg sy'n berthnasol i'ch diwydiant.
  • graffeg Casglu i rannu ystadegau ar gyfer eich diwydiant.
  • Creu cynnwys yn fwy gweledol i'ch dilynwyr ei rannu.
  • Peidiwch â rhestru eich awgrymiadaurhowch awgrymiadau ar sleid sy'n apelio yn weledol gyda brawddeg fer
  • Cynhwyswch lun Gyda pob swydd blog, yn rhoi rhywbeth i pin eich darllenwyr.
  • # 17: lluniau o safon

    Delweddau a fideos yn cael eu wrth wraidd Pinterest profiad. Deals Angie tri chyngor lluniau:

  • Pam Pinterest pwysleisio delweddau dros y testun, mae'n bwysig cael lluniau o ansawdd uchel.
  • Gwnewch yn siwr y gall eich lluniau yn cael eu pinned; Nid yw gwefannau fflach yn caniatáu postio lluniau.
  • Gwnewch yn siŵr bod y lluniau yn cael eu labelu'n gywir ar eich gwefan fel eu bod wedi'u mynegeio'n iawn oddi mewn Pinterest.
  • # 18: traffig atgyfeirio

    Dengys y inffograffeg canlynol sut y mae traffig cyfeirio gan Pinterest i bum fanwerthwyr dillad arbenigol eu bod yn cynyddu 289% o fis Gorffennaf i Rhagfyr 2011.

    ffeithlun ariannolPinterest traffig Atgyfeirio wedi cynhyrchu canlyniadau trawiadol mewn cyfnod byr o amser.

    Os ydych eisoes yn Pinterest, Rwyt ti yn gwirio'ch adroddiadau dadansoddol? Mae gan Pinterest A yw wedi bod yn ffynhonnell traffig ar y we i'ch busnes? Sut mae'n cymharu â eich ymdrechion eraill?

    # 19: Chwiliwch am binnau o'ch gwefan neu'ch blog

    A ydych am weld beth yn sefydlog am eich cwmni? Trwy ddefnyddio'r URL penodol hwn, http://pinterest.com/source/socialmediaexaminer.com/, gallwn weld popeth sydd wedi'i binaclio gan Social Media Examiner.

    Tip: cymryd lle eich URL busnes (http://pinterest.com/source/YCHWANEGU EICH URL YMA) i gweler yr hyn wedi cael ei rannu oddi wrth eich gwefan neu flog.

    pinnau smeCymerwch gip ar yr hyn sydd eisoes wedi'i rannu o'ch busnes.

    # 20: Tîm cyfathrebu am Pinterest

    Pinterest mae'n ffordd wych o cyfathrebu gydag aelodau eich tîm. I Pinterest Pencadlys, er enghraifft, mae gan y tîm fwrdd dwyn y teitl, "Office Grub Rhestr Siopa" Wedi'i ddisgrifio fel "Ewch i Costco.com => cliciwch Cyflenwi Masnachol". Mae sawl person yn y pencadlys corfforaethol yn postio i'r bwrdd i olrhain dymuniadau ac anghenion prynu.

    Byddwch hefyd yn gallu defnyddio byrddau yn greadigol i ffurfio timau. Efallai fwrdd gwyn dros llyfr busnes newydd eich bod wedi darllen, neu dolen i webinar sydd ar y gweill i chi arwyddo am? Mae'r posibiliadau yn ddiddiwedd!

    bwyd swyddfaGwnewch brofiadau tîm cydweithredol eich byrddau.

    # 21: Defnyddiol

    Nodau Masnach ystyried yn ddefnyddiol ar gyfer Pinterest mae defnyddwyr yn gwneud sblash i mewn Pinterest. Sut y gallwch chi fod yn ddefnyddiol? Yn yr un modd ag y gallech cynnig yn meddwl syniadau arweinyddiaeth yn eich swyddi blog neu bapur gwyn, gallech defnyddiwch eich pinnau a'ch byrddau i addysgu (Gall syniadau gynnwys: binio a sut-i fideo, llyfr busnes yr ydych yn argymell, dolen i swydd blog chi'n meddwl y byddai gwneud bywyd eich cwsmer yn haws, neu creiddiol cynhyrchiant a busnes apps ar gyfer smartphones neu iPads.)

    # 22: Fideos

    Fideos yn cael eu hadran unigryw ei hun yn Pinterest. Brian Honigman awgrymu ffordd arall tynnu sylw at eich fideos Trwy ychwanegu anodiadau – galwad i weithredu yn y bôn – i'ch cynulleidfa bostio fideos sy'n apelio atynt. Mae'r anodiadau dylai dweud wrth yr ymwelydd i "angor fideo hwn yn Pinterest" neu darparu cyswllt i'ch Pinterest proffil. Mae'r anodiad yn gwasanaethu fel ein hatgoffa arall i ddefnyddwyr i ymgysylltu â chi mewn ffordd arall mewn cymuned wahanol.

    # 23: croesawu ac yn annog adborth

    Pinnau poblogaidd ymlaen Pinterest Mae ganddynt dri pheth ar eu cyfer: hoffterau, sylwadau, a repins. Yn lle gadael i ddefnyddwyr benderfynu drostynt eu hunain a ddylid cymryd yr amser i wneud sylwadau ar pin, gall helpu. creu diddordeb drwy ofyn cwestiwn (Ee "Dyfalwch lle tynnwyd y llun hwn", "Dywedwch wrthym beth yw eich barn am ein offrymau cynnyrch newydd"). Defnyddiwch eich pinnau a'ch byrddau newydd fel cyfleoedd i sgwrsio â defnyddwyr Pinterest.

    adborth gan ddefnyddwyrSwyddi poblogaidd yn Pinterest Mae'n cynnwys llawer o sylwadau defnyddwyr.

    # 24: (E) Gan ddefnyddio xamine o Pinterest ar gyfer eich busnes

    Pinterest Efallai na fydd yn addas ar gyfer pob brandiau. Angie yn awgrymu bod os yw eich brand wedi "trawiadol delweddau a datblygu cynnyrch unigryw, Pinterest Gallai fod yn opsiwn da i chi. " Mae ganddi restr o 13 o fertigol y gallant fanteisio ar. Pinterest.

  • Dillad: dynion, merched a phlant.
  • Bwyd / diod, yn enwedig rysáit gyrru
  • Pensaernïaeth
  • cynllunio mewnol
  • priodas Thema
  • Technoleg
  • chwaraeon
  • Gofal Iechyd
  • gofal personol
  • gwella'r cartref / ategolion DIY
  • Anifeiliaid anwes
  • Cynhyrchion / Toys Plant
  • teithio
  • Os nad yw'ch cwmni'n ffitio i'r categorïau hyn, rydych chi eisiau o hyd archwilio'r ffyrdd y gallwch eu defnyddio Pinterest. Beth mae'n ei wneud Pinterest difyr i chi?

    # 25: (Wh) a Pinterest?

    Pam eu bod yn caru cwmnïau? Pinterest? Gadewch i ni gyfrif y ffordd:

  • Lush poblogrwydd
  • Y gallu i traffig gyrru
  • Adeiladu gwerth SEO gyda Do Dilynwch chysylltiadau
  • Apelio i farchnadoedd fertigol lluosog
  • … i enwi ond ychydig!

    Ar y pwynt hwn (yma yn y llythyren "C" yn ein canllaw A-Z), gallwn weld bod creu presenoldeb ar gyfer eich busnes yn Pinterest Efallai'n wir ei fod yn benderfyniad doeth. Fodd bynnag, mae bob amser yn bwysig i beidio â chael eich dal i fyny yn "gwrthrych sgleiniog nesaf" syndrom a Cymerwch yr amser i asesu os ydych yn wir gennych yr adnoddau i reoli llwyfan cyfryngau cymdeithasol arall. Beth ydych chi'n mynd i benderfynu?

    # 26: Zine

    Yr wyf yn dal yn ei chael yn anodd deall y apêl Pinterest? Meddyliwch am Pinterest fel zine annwyl ac yn ffordd hawdd ei ddefnyddio i bobl symud trwy gynnwys, boed ar eu bwrdd gwaith neu ar smartphone. Mae'n ffordd weledol apelio i ddefnyddwyr ryngweithio â chynnyrch a syniadau.

    pinterest ar iphoneDail drwodd Pinterest ar iPhone
    Pinterest  yn y cyfrifiadurSgroliwch drwodd Pinterest mewn cyfrifiadur

    Beth yn eich barn chi? A fyddwch yn creu presenoldeb masnachol yn Pinterest? Ac os yw eich busnes wedi bod yn un o'r cyntaf i fabwysiadu, pa awgrymiadau fyddech chi'n ei ychwanegu? Gadewch eich cwestiynau a'ch sylwadau yn y blwch isod.