3 ffyrdd o ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol i wella’ch safle chwilio

Ydych chi’n fodlon â’r traffig sy’n dod i’ch blog neu’ch gwefan?

A ydych chi wedi cael y wybodaeth ddiweddaraf am newidiadau yn optimeiddio peiriannau chwilio (SEO)?

Mae hyn yn hanfodol i’r mwyafrif o gwmnïau heddiw.

Darllenwch ymlaen i weld sut mae newidiadau Google yn gwneud cyfryngau cymdeithasol yn bwysicach a beth allwch chi ei wneud yn ei gylch.

Mae newidiadau diweddar Google yn tynnu sylw at gyfryngau cymdeithasol

Ar Ebrill 24, 2012, beirniadwyd gwefeistri ledled y byd gan Google Update “Penguin” – un o’r addasiadau algorithm diweddaraf a ddyluniwyd i dynnu canlyniadau gwerth isel o dudalen ganlyniadau’r peiriant chwilio naturiol (SERP). .

pengwin googleRoedd y diweddariad i algorithm Penguin Google yn newid diweddar i’r peiriant chwilio a ddyluniwyd i dynnu sbam o ganlyniadau chwilio naturiol.

Mae’n bwysig p’un a yw’r diweddariad hwn wedi effeithio ar lif traffig eich gwefan ai peidio Deall beth mae’r newid hwn yn ei olygu, pam y digwyddodd a sut y gallwch chi wneud iawn amdano defnyddio marchnata cyfryngau cymdeithasol, gan y bydd ffocws cynyddol Google ar sbam gwe yn debygol o arwain at ddiweddariadau tebyg yn y dyfodol.

Roedd gan ddiweddariad Google Penguin dri phrif nod i leihau effaith SEO yr elfennau canlynol o farchnata gwe:

  • Dolenni gwefan o ansawdd isel ac wedi’u cynhyrchu
  • Optimeiddiad gwych ar y dudalen
  • Technegau het ddu (neu anghyfreithlon) SEO
  • Yr eitem gyntaf ar y rhestr hon yw prif ddiddordeb gwefeistri sy’n defnyddio llwyfannau cyfryngau cymdeithasol i hyrwyddo eu gwefannau: presenoldeb backlinks a grëwyd yn artiffisial. Mewn amgylchedd ôl-Penguin, dylai creu backlinks naturiol fod yn brif nod gwefeistri.

    Addaswch eich marchnata cyfryngau cymdeithasol gyda’r technegau canlynol i wella SEO eich gwefan.

    # 1: Defnyddiwch gyfryngau cymdeithasol i gynhyrchu syniadau cynnwys solet

    Rhaid i farchnata digidol heddiw fod yn “naturiol”. Yn ddelfrydol, yn lle creu backlinks ffug (fel prif ffocws arferion gorau SEO blaenorol), dylai eich gwefan caffael cysylltiadau yn naturiol“Sut byddwn i’n gwneud pe na baech chi’n gwneud unrhyw waith hyrwyddo o gwbl.”

    Yr allwedd i greu backlinks naturiol yw cyhoeddi cynnwys o ansawdd uchel bod pobl yn naturiol yn tueddu i rannu ar gyfryngau cymdeithasol. Wedi’r cyfan, os ydych chi’n cynhyrchu cynnwys cyffredin, nid oes cymhelliant i ddarllenwyr ail-gysylltu neu rannu’ch gwefan, gan ei gwneud hi’n anoddach fyth cael y backlinks angenrheidiol ar gyfer safle da yn y canlyniadau chwilio naturiol newydd.

    Mae gwefannau cyfryngau cymdeithasol yn lle gwych i dewch o hyd i syniadau ar gyfer darnau marchnata cynnwys yn y dyfodol. Mae Charlene Kingston yn disgrifio proses wych ar gyfer darganfod syniadau cynnwys yn eich retweets yn eich post “8 ffyrdd o ddarganfod syniadau cynnwys eich darllenwyr, “ond gallwch hefyd fewnosod cyfres o hysbysiadau yn y Twitter. darganfyddwch y pynciau y mae eich cymuned wedi dangos diddordeb ynddynt.

    Canlyniadau ChwilioCanlyniadau chwilio “Sut mae gwneud SEO?”

    Fel enghraifft, mae’r ddelwedd uchod yn dangos rhai o’r canlyniadau a ddangosir ar gyfer yr ymholiad chwilio “Sut mae gwneud SEO?” gan dynnu sylw at sawl pwnc posib ar gyfer erthyglau ar y wefan yn y dyfodol.

    Gellir cynhyrchu mwy o syniadau trwy nodi un o’r datganiadau canlynol yn Twitter edrychwch i:

  • “Sut i” + Allweddair diwydiant
  • “Pam ei fod” + allweddair diwydiant
  • “Cwestiwn” + allweddair diwydiant
  • “?” + allweddair diwydiant
  • Rhowch sylw arbennig i’r canlyniadau chwilio. Nid ydynt yn cynnwys cysylltiadau allanol, gan eu bod fel arfer, ond nid bob amser, yn hunan-hyrwyddol eu natur. Ymhellach, edrychwch am ganlyniadau sydd wedi cael eu hailweirio gan eraill, fel y dangosir gan atyniad y cyhoedd.

    Ar ôl nodi rhai pynciau posibl yn yr erthygl, cynhyrchu cynnwys o safon ar y pwnc a hyrwyddo’ch cyhoeddiadau gan ddefnyddio’r dechneg a ddisgrifir yn Step 2.

    # 2: Annog creu backlinks trwy bresenoldeb ar rwydweithiau cymdeithasol

    Mae gwefannau cyfryngau cymdeithasol yn lle gwych i creu backlinks naturiol i’ch gwefansut y cadarnhaodd Google a Bing gropian cysylltiadau a rennir yn gyhoeddus ar draws Facebook a Twitter.

    Er mwyn annog creu’r cysylltiadau gwerthfawr hyn, byddwch chi eisiau gwneud hynny cyflawni’r gweithredoedd canlynol:

  • Creu eich rhwydweithiau i mewn Facebook a Twitter, wrth i fwy o ddefnyddwyr arwain at fwy o gyfleoedd i rannu cysylltiadau.
  • Clymwch eich blog i chi Facebook a Twitter gleiniau (neu defnyddiwch offeryn a ddyluniwyd yn benodol at y diben hwnnw) i gysylltu’n awtomatig â phob un o’ch swyddi newydd ar eich proffil.
  • Defnyddiwch offeryn amserlennu diweddaru Rwy’n hoffi Buffer i greu hysbysebion dro ar ôl tro ar gyfer postiadau blog newydd a fydd yn caniatáu ichi gyrraedd defnyddwyr gweithredol ar wahanol adegau.
  • Hefyd, cymerwch yr amser i sefydlu eich tudalen Google+. A oes unrhyw arwydd bod nifer y pleidleisiau “+1”Mae’r erthyglau a dderbyniwyd gennych yn ffactor yn yr algorithmau graddio chwilio naturiol. Gall cynyddu eich presenoldeb yma helpu Sicrhewch SEO cryfach ar gyfer eich gwefan.

    tudalennau google plwsGellir creu tudalennau Google+ ar gyfer gwahanol fathau o fusnesau.

    # 3: Creu olrhain cyfryngau cymdeithasol i leihau dibyniaeth ar draffig chwilio naturiol

    Un peth olaf i’w gofio wrth ddefnyddio gwefannau cyfryngau cymdeithasol i amddiffyn eich hun rhag diweddariadau Google yn y dyfodol tebyg i’r rhai ar Penguin yw’r potensial i draffig cyfryngau cymdeithasol leihau eich dibyniaeth ar ymwelwyr Google a pheiriannau chwilio eraill.

    I weld pa mor bwysig y gall hyn fod, edrychwch ar y rhestr ganlynol o rai o’r collwyr ôl-bengwin mwyaf (o ran gwelededd chwilio naturiol), a luniwyd gan y cwmni data gwe Searchmetrics:

    collwyr pengwinDioddefodd y collwyr yn niweddariad Google Penguin ostyngiadau sylweddol o ran gwelededd chwilio.

    Yn benodol, nodwch yr effaith ar great-quotes.com, a welodd ostyngiad o 94% yn y gwelededd SEO. Pe bai traffig chwilio naturiol Google wedi bod yn brif ffynhonnell ymwelwyr safle, gallai’r diweddariad unigryw hwn i’r algorithm fod wedi lleihau refeniw’r cwmni yn sylweddol.

    I arallgyfeirio’ch sylfaen draffig a chynyddu nifer yr ymwelwyr gwefan rydych chi’n eu derbyn o lwyfannau cyfryngau cymdeithasol, cyflawni’r gweithredoedd canlynol:

  • Cynhwyswch fotymau wedi’u hamlygu i’w rhannu ar rwydweithiau cymdeithasol Ar frig a gwaelod pob post blog ar eich gwefan (neu defnyddiwch opsiwn sgrolio sy’n sgrolio i lawr wrth ymyl darllenwyr).
  • Ychwanegwch apêl uniongyrchol i’ch darllenwyr ar ddiwedd pob post blog neu gylchlythyr e-bost, i’w hannog i rannu’ch erthyglau ar eu proffiliau cyfryngau cymdeithasol, os ydyn nhw’n eu cael yn ddefnyddiol.
  • Defnyddiwch gyfryngau cymdeithasol i adnabod eich hun fel ffigwr awdurdod yn eich diwydiant.
  • botwm galw i weithredu a rhannuMae post blog yn cynnwys cynllun gweithredu a botymau ar gyfer rhannu ar gyfryngau cymdeithasol.

    Mae dau bwrpas i’r argymhelliad terfynol hwn. Yn yr erthygl a grybwyllwyd uchod, ynglŷn â sut mae Google a Bing yn pwyso awgrymiadau cymdeithasol yn eu algorithmau graddio, dywed y ddau beiriant chwilio eu bod yn ceisio meintioli “awdurdod” cymharol defnyddiwr fel rhan o’u mesuriad o awgrymiadau cymdeithasol.

    Fodd bynnag, mae cael eich cydnabod fel un o’r “prif” adnoddau yn eich diwydiant hefyd yn cynnig buddion pwerus o safbwynt cynhyrchu traffig. Pan fyddwch chi’n cael eich cydnabod fel arweinydd arbenigol, mae eich gwefan yn naturiol denu ymwelwyr mynych ac atgyfeiriadau– Gall y ddau fod yn ffynonellau traffig gwych nad ydyn nhw’n ddarostyngedig i fympwyon newidiol Google.

    Beth yw eich barn chi? Pa gamau marchnata cyfryngau cymdeithasol ydych chi’n eu cymryd i leihau effaith diweddariadau peiriannau chwilio? Rhannwch nhw yn yr adran sylwadau isod!