4 ffyrdd o greu cynnwys sy’n gwerthu

Gadewch imi gyrraedd y pwynt yma: o ran blogiau busnes, mae yna gynnwys ac yna mae yna gynnwys sy’n gwerthu.

Gofynnwch i unrhyw berchennog busnes neu werthwr beth sydd orau ganddyn nhw a’r ateb amlwg fyddai’r un olaf.

Y gwir yw nad yw pob blog busnes yn y byd yn helpu ychydig os nad yw’r gwerthiant yn cynyddu. Peidiwch â gwneud unrhyw gamgymeriad: mae cwmni’n gwmni ac mae angen i chi wneud arian.

Yn yr erthygl hon, byddaf yn trafod 4 ffyrdd y gall cwmnïau greu cynnwys blog i ddenu mwy o werthiannau. Addaswch yr egwyddorion yma i’ch diwydiant neu gilfach i gael mwy o fusnes o flog eich cwmni.

Dyma fynd…

# 1: Addysgu gyda hanes a gwerthu gyda chynildeb

O’r holl bethau y byddaf yn eu trafod yn yr erthygl hon, addysgu gyda hanes a gwerthu’n gynnil yw’r peth pwysicaf mewn gwirionedd. Mae’n cael ei danddefnyddio’n anhygoel gan gwmnïau ledled y byd.

Dyna sut mae’n gweithio. Pan fydd cwmnïau’n rhannu eu straeon llwyddiant, yn gyffredinol nid ydyn nhw’n mabwysiadu meddylfryd “dysgu yn gyntaf”. Esboniwch beth wnaethon nhw i’r cleient, ond peidiwch â gwneud hynny yn rhoi’r wers y tu ôl i’r profiad.

Ond yn gyntaf, mae cwsmeriaid eisiau ateb i “Beth sydd ynddo i mi?” Os yw ein cynnwys yn siarad yn unig am y gwaith rhagorol a wnaethom ar brosiect, ond nad yw’n addysgu, mae’n annhebygol y byddwn yn sicrhau’r canlyniadau gorau.

Dyma enghraifft o sut i wneud yn gyntaf dysgu gyda hanes ac yna gwerthu’n gynnil. Ysgrifennais erthygl yn ddiweddar: “Sut olwg sydd ar wyneb blogiwr yfory mewn gwirionedd?”

Y neges addysgu oedd: Dylai cwmnïau gofleidio’r syniad y gall y rhan fwyaf o’u gweithwyr, yn enwedig gwerthwyr, fod yn gynhyrchydd cynnwys ac yn ysgrifennwr blog.

Ac mi wnes i rannu stori cwmni sy’n gwneud yn union hynny. Diddosi’r Unol Daleithiau Mae UDA, cwmni diddosi yn islawr Chicago, wedi troi ei gyflenwyr yn gynhyrchwyr cynnwys, gan arwain at gynnydd sylweddol mewn traffig, arweinyddion a gwerthiannau ar wefan eich cwmni.

diddosi niTrwy arddangos meddylfryd “dysgu yn gyntaf, gwerthu ail” straeon llwyddiant eich cwsmeriaid, rydych chi’n debygol o gael llawer mwy o arweiniadau a gwerthiannau.

Dyma oedd segment “addysgu” yr erthygl.

Daeth y rhan “gwerthiannau cynnil” i’r fan a’r lle pan soniais, mewn ffordd gynnil iawn, fy mod wedi mynd i’r cwmni hwn a siarad â’i dîm. Rhoddais y mewnwelediad cychwynnol iddynt, ac ar ôl iddynt ei brynu, cawsant y canlyniadau yr oeddent eu heisiau.

Hynny yw, roedd dwy neges yn yr erthygl honno, yn y drefn gywir:

  • Gadewch i’ch gweithwyr fod yn gynhyrchwyr cynnwys. (Mae hyn yn ateb cwestiwn y darllenydd “Beth sydd ynddo i mi?”).
  • Sut y gall cwmnïau sydd am ganiatáu i’w gweithwyr fod yn gynhyrchwyr cynnwys logi help.
  • Ydych chi’n gweld sut mae’n gweithio? Er mai ychydig iawn o amser a dreuliais yn yr erthygl hon yn siarad amdanaf i neu’r ffaith bod Diddosi yr Unol Daleithiau yn gleient i mi, rwyf wedi derbyn llawer o ymholiadau gan gwmnïau eraill sy’n ceisio sicrhau’r un llwyddiant â’u gweithwyr.

    Ond cofiwch, mae’r cyfan yn dechrau pryd dysgu egwyddor yn gyntaf a gwerthu yn ddiweddarach.

    # 2: Addysgu gyda fideo (a chyffyrddiad personol)

    Gadewch i ni edrych ar enghraifft hollol wahanol mewn maes arall rydw i ynddo: pyllau nofio. Fel y gŵyr rhai ohonoch, rwy’n berchen ar gwmni pyllau nofio sy’n gosod pyllau claddedig ar draws Virginia a Maryland.

    Un o’r problemau mwyaf y mae fy adran gwerthu pyllau yn delio â defnyddwyr yw eu pryder bod y pyllau yn rhy lafurus, yn anodd eu glanhau ac nad ydynt yn werth chweil. O ran mater glanhau, ers blynyddoedd mae cwsmeriaid wedi dweud wrthyf eu bod wedi clywed ei bod yn anodd iawn gwagio pwll claddedig ac mai dim ond gyda dau berson y gellid gwneud hyn.

    Gan wybod bod y trywydd meddwl hwn yn hollol anghywir, penderfynais wneud fideo a chwalodd y myth, gan ddangos i gwsmeriaid a gwylwyr pa mor hawdd oedd gwagio pwll. Ni fyddai hynny ynddo’i hun wedi bod yn fideo unigryw neu bersonol iawn, ond fe wnes i hynny gyda dalfa.

    Os gwyliwch y fideo uchod, fe welwch yn glir pa mor hawdd yw gwagio pwll claddedig. Yn ogystal, bydd rhywbeth arall yn digwydd: byddwch chi’n adnabod fy mab, sy’n golygu y byddwch chi hefyd yn fy adnabod ychydig yn well.

    Pan fydd pobl yn dod i’ch adnabod ac yn dechrau ymddiried ynoch chi, mae eich siawns o wneud busnes gyda nhw yn llawer, llawer mwy..

    Mae fideo yn offeryn anhygoel ar gyfer hynny. Mae’n caniatáu i gwmnïau wneud hynny integreiddio pŵer cymdeithasol YouTube gyda phŵer personol pobl go iawn a’r pŵer addysgu y tu ôl i’r cynnwys.

    Ac oherwydd ein bod ni’n anfon y fideo hon at yr holl gwsmeriaid posib sy’n ymuno â’n system, maen nhw’n cael persbectif gwahanol ar unwaith, nid yn unig ar eiddo’r pwll, ond hefyd ar berchennog y cwmni maen nhw’n prynu ganddo.

    Mewn sawl ffordd, dyna bwrpas creu cynnwys personol rydych chi’n ei werthu.

    # 3: Addysgu ar frys (a chynllun gweithredu)

    Ydych chi eisoes yn dechrau deall pwnc? Ydy, mae popeth bob amser yn cynnwys addysgu yn gyntaf, yna daw’r gwerthiant.

    Mewn rhai achosion, gall y gwasanaethau neu’r cynhyrchion yn eich maes fod yn rhai brys, ac ar yr adeg honno, gallwch chi manteisiwch ar frys a chaniatáu i amser, neu ddiffyg amser, fod ar eich ochr chi.

    Cymerwch, er enghraifft, y diweddar Facebook Newid amser ar gyfer busnes. Gan fod y newid hwn wedi effeithio ar filoedd ar filoedd o gwmnïau ac oherwydd bod y foment o weithredu wedi gwneud gweithredu ar frys, roedd yn gyfle perffaith i wneud hynny Facebook/ ymgynghorwyr cyfryngau cymdeithasol i greu gwerthiannau trwy gynnwys.

    Enghraifft berffaith o hyn oedd yr awdur gwadd ar gyfer yr Arholwr Cyfryngau Cymdeithasol a Facebook guru rhyfeddol Amy Porterfield, a ysgrifennodd y blogbost canlynol:

    Amy PorterfieldDyma enghraifft berffaith o addysgu brys a’r defnydd o alwad Amy Porterfield i weithredu.

    Fel y gwelwch yn y screenshot, hysbysodd Amy ei chynulleidfa o Facebook ar y newidiadau sydd ar ddod, a drafodwyd pryd a beth fyddai’r newidiadau hynny a daeth yr erthygl i ben gyda galwad berffaith i weithredu ar gyfer gweminar.

    O ran cynhyrchu cynnwys sy’n gwerthu, roedd hynny’n enghraifft wych o sut ei wneud yn iawn gyda’r dilyniannau cywir.

    # 4: Addysgu mewn cymhariaeth

    Mewn erthyglau blaenorol yma ar yr Arholwr Cyfryngau Cymdeithasol, trafodais “bŵer cymharu” fel offeryn gwerthu gyda marchnata cynnwys.

    Fel defnyddwyr, rydyn ni’n hoffi cymharu. Ydyn ni’n hoffi alinio cynhyrchion a gwasanaethau â’i gilydd a dewis yr hyn sydd orau yn ein barn ni.

    Er enghraifft, gadewch i ni ddweud eich bod chi eisiau prynu car chwaraeon, a’ch dau brif opsiwn yw’r Ford Mustang a’r Chevy Camaro. Ar ôl cyfyngu eich dewis i’r ddau gerbyd hyn, beth ydych chi’n debygol o’i wneud nesaf? Os gwnaethoch chi ddyfalu “ewch ar-lein a chymharwch y ddau fodel”, rydych chi’n iawn. Mewn gwirionedd, rydych chi’n debygol o fynd i beiriant chwilio fel Google a theipio rhywbeth fel:

  • Ford Mustang vs. Camaro Chevy
  • Ford Mustang o’i gymharu â Chevy Camaro
  • Ford Mustang neu Chevy Camaro: Pa un sy’n well?
  • 2012 Ford Mustang vs 2012 Chevy Camaro
  • Byddai marchnatwr cynnwys da sy’n gwerthu un o’r cerbydau hyn yn sicr o greu erthygl sy’n mynd i’r afael â’r un cwestiynau hynny.

    Am enghraifft bywyd go iawn arall o sut mae cynnwys cymharol yn gweithio cystal, fe wnes i ei gyfeirio at Block Images – mae’n flog hynod lwyddiannus.

    Er mwyn darparu trosolwg byr o’r Bloc, maent yn gwerthu offer delweddu meddygol wedi’i adnewyddu ledled y byd, gan ganolbwyntio ar beiriannau MRI. Oherwydd eu bod yn cynnig cymaint o wahanol fathau a modelau ac oherwydd bod eu cwsmeriaid yn cymharu cynhyrchion yn gyson, mae Block Imaging yn ysgrifennu’r erthyglau cymharol hyn yn gyson fel a ganlyn ar gyfer helpu cwsmeriaid i ddewis y cynnyrch sy’n gweddu orau i’ch anghenion.

    Mae ei ddarllenwyr nid yn unig wrth eu boddau, ond mae peiriannau chwilio yn gwobrwyo Bloc am fynd i’r afael â phynciau y mae cyn lleied yn ei ddiwydiant wedi’u trafod ar-lein.

    bloc Wrth gymharu rhai o’r cynhyrchion mwyaf cyffredin yn eu diwydiant, mae cwmnïau fel Block Imaging nid yn unig yn ennill ymddiriedaeth cwsmeriaid, ond hefyd yn ganlyniadau peiriannau chwilio rhagorol.

    nawr mae’n tro ti

    Felly dyna chi, bois: 4 ffyrdd y gall eich busnes cynhyrchu cynnwys sy’n gwerthu. Ond y gwir yw, mae yna lawer o ffyrdd eraill y gallwch chi gwerthu mwy gyda’ch cynnwys.

    Beth yw eich barn chi? Rhannwch y strategaethau effeithiol a ddefnyddiwyd gennych â’ch cwmni. Beth arall fyddech chi’n ei ychwanegu at y rhestr? Neidio, ffrindiau. Byddwn wrth fy modd yn clywed eich meddyliau. Gadewch eich cwestiynau a’ch sylwadau yn y blwch isod.