40 gwahanol fath o gynnwys y gallwch ei greu ar gyfer eich blog

Bydd amser bob amser yn ystod eich taith blog pan nad ydych chi'n gwybod am beth i ysgrifennu.

P'un a yw bloc yr awdur yn codi ei ben hyll, neu os ydych chi'n rhedeg allan o syniadau yn unig, gall fod yn anodd dod allan o'r anhrefn hwnnw.

Yn lle bwrw ymlaen â'r un post blog uchod, defnyddiwch ychydig o feddwl creadigol i droi'r cyffredin ar ei ben.

Dyma 40 o wahanol fathau o gynnwys y gallwch eu postio:

Mathau o gynnwys i newid eich blog

1. Listicles

Mae pawb wrth eu bodd â rhestr. Maent yn hawdd i'w sganio, mae ganddynt wybodaeth dreuliadwy, ac maent yn boblogaidd i'w rhannu ar gyfryngau cymdeithasol.

Gallwch greu rhestrau ar bron unrhyw bwnc. Gallai fod eich hoff lyfrau neu restr o'ch blogwyr gorau i'w dilyn.

Cyngor proffesiynol: Adeiladu eich rhestrau o amgylch eich prif gilfach blog a phynciau i aros yn berthnasol i'ch cynulleidfa. Argymhellir hefyd ystyried pa fath o restrau y mae pobl yn chwilio amdanynt yn Google. Edrychwch ar ein canllaw ymchwil allweddair i gael mwy o help.

2. Tiwtorialau ysgrifenedig a sut i wneud hynny

Mae sesiynau tiwtorial a chanllawiau sut i wneud yn ffordd wych o ennyn diddordeb ac addysgu'ch cynulleidfa mewn un blogbost. Ar ben hynny, maen nhw'n hawdd gweithio gyda nhw gan eich bod chi eisoes yn gyfarwydd â'r pwnc.

Yr allwedd i'w chofio wrth ysgrifennu canllawiau sut i wneud yw rhannu pethau'n gamau bach gweithredadwy. Mae hyn yn ei gwneud hi'n haws i ddarllenwyr ddilyn eich cyfarwyddiadau. Mae cynnwys sgrinluniau cam wrth gam yn helpu mwy yn hyn, yn enwedig i ddysgwyr gweledol.

Gallai blogwyr marchnata ysgrifennu sesiynau tiwtorial ar sut i ddefnyddio gwahanol lwyfannau cyfryngau cymdeithasol. Gall blogwyr harddwch arwain eu darllenwyr trwy apiau colur. Mae'r cyfan yn dibynnu ar eich cynulleidfa darged a'r hyn maen nhw am ei ddarllen.

Dyma enghraifft o YourCreativeAura.com: Sut i ysgrifennu cân: cyfansoddi pethau sylfaenol, mae'r swydd hon wedi'i rhannu'n 5 Prif adrannau creu caneuon, ynghyd â lluniau ac enghreifftiau i'w gwneud hi'n haws i ddechreuwyr eu deall.

3. Tiwtorialau fideo

Os yw ysgrifennu canllawiau cyflawn ar bwnc yn ymddangos yn rhy frawychus, gallwch chi bob amser greu tiwtorial fideo. Mae fideo yn boblogaidd iawn, weithiau'n fwy poblogaidd na'r gair ysgrifenedig, felly mae ei ddefnyddio ar eich blog yn gwneud synnwyr perffaith.

Mae eich opsiynau ar gyfer sesiynau tiwtorial fideo yn cynnwys:

  • Ffilmiwch eich hun yn egluro pethau
  • Ffilmio darllediad sgrin ohonoch yn gwneud camau'r tiwtorial
  • Recordio gweddarllediad gyda throslais yn egluro wrth i chi fynd trwy'r camau.
  • Trwy bostio'ch tiwtorial ar eich blog, gallwch gynnal y fideo yn uniongyrchol i'ch gwefan trwy ei lanlwytho. Neu gallwch ei uwchlwytho i safle cynnal fideo fel YouTube neu Vimeo a'i fewnosod mewn post blog ar eich gwefan.

    4. Rhestrau gwirio

    Rhestr wirio yw un o'r mathau symlaf o gynnwys y gallwch ei bostio. Rydyn ni i gyd wedi ysgrifennu rhestr wirio neu restr i'w gwneud o'r blaen, ac maen nhw'n gweithio oherwydd eu bod yn fyr, yn hawdd eu treulio, ac yn caniatáu i'r gallu groesi eitemau wrth i chi eu cwblhau.

    Mae cyfieithu hwn i bost blog yr un peth. Postiwch eich rhestr wirio gyda gwybodaeth ategol.

    Efallai y bydd blogwyr garddio yn postio rhestr wirio ar gyfer plannu yn y gwanwyn neu baratoi eich gardd ar gyfer y gaeaf. Ar y llaw arall, gall blogwyr mewnol greu rhestr wirio glanhau gwanwyn.

    Awgrym da: Gallwch chi rannu eich rhestrau gwirio fel diweddariadau cynnwys yn y dyfodol i gael mwy o danysgrifwyr.

    5. Newyddion diwydiant

    Beth ydych chi'n ei wneud pan fyddwch chi'n codi yn y bore? Mae'n debyg y cewch de neu goffi ac archwilio'r newyddion diweddaraf. Mae hwn yn arfer y gallech chi ei gynnwys hefyd yn eich gweithgareddau blogio dyddiol.

    Beth am chwilio sawl ffynhonnell newyddion am y diweddaraf yn eich blog neu gilfach y diwydiant? Casglwch rai o'r darnau gorau mewn post blog ac ychwanegwch eich beirniadaeth a'ch sylw eich hun.

    Mae gan nodwedd reolaidd fel hon y potensial i fod yn rhywbeth y mae eich darllenwyr yn dychwelyd i'w ddarllen yn rheolaidd. Dyma enghraifft wych o hyn yn ymarferol.

    6. Infograffig

    Nid oes rhaid i ffeithluniau fod y delweddau hir hynny a wneir gan weithwyr proffesiynol a welwch arnynt Pinterest. Gall ffeithlun fod yn ddelwedd o unrhyw faint neu siâp ac ar unrhyw fath o wybodaeth.

    Mae creu ffeithluniau ar gyfer eich blog yn ffordd effeithiol o ddarparu gwybodaeth werthfawr ac ar yr un pryd annog pobl i rannu rhywbeth sy'n apelio yn weledol. Gallai fod yn siartiau, ystadegau, cyfarwyddiadau cam wrth gam, a hyd yn oed ffeithiau difyr.

    Po uchaf yw ansawdd y ffeithluniau hyn, gorau oll. Mae offer fel Canva a Vengeance yn ei gwneud hi'n arbennig o hawdd creu eich delweddau eich hun gyda'i dempledi wedi'u hadeiladu ymlaen llaw a'i eiconau am ddim.

    7. Digwyddiadau cyfredol

    Yn debyg i newyddion y diwydiant, mae ysgrifennu am ddigwyddiadau cyfredol hyd yn oed yn haws. Mantais allweddol ysgrifennu am yr hyn sy'n digwydd nawr yw bod pobl eisoes yn chwilio am ragor o wybodaeth am ddigwyddiadau wrth iddynt ddigwydd, gan wneud eu post blog yn opsiwn darllen gwych.

    Meddyliwch am bethau sydd o ddiddordeb i chi a straeon sy'n sefyll allan. Efallai eu bod yn ddadleuol neu'n arbennig o ddiddorol. Gorchuddiwch ef eich ffordd i ennyn mwy o ddiddordeb gan eich darllenwyr. Hyd yn oed yn well, dewch o hyd i bwnc sydd eisoes ynghlwm wrth eich arbenigol.

    8. Astudiaethau achos

    Mae astudiaethau achos yn ffordd wych o gynhyrchu prawf cymdeithasol ac maent hefyd yn hawdd eu hysgrifennu. Mae pobl wrth eu bodd â straeon llwyddiant, felly gall ysgrifennu astudiaeth achos o rywun sydd wedi defnyddio'ch cynnyrch / gwasanaeth neu gyngor gyda llwyddiant mawr wneud rhyfeddodau i'ch blog.

    Cysylltwch â'ch cynulleidfa ac os ydych chi'n gwerthu cynnyrch, cysylltwch â'ch cwsmer a dechreuwch sgwrs am sut maen nhw wedi defnyddio'ch cynnyrch a sut mae wedi gwella eu bywyd neu fusnes. Yna eu cynnwys mewn astudiaeth achos a bostiwyd ar eich blog.

    Dyma enghraifft o Astudiaeth Achos Themâu Ffynnu lle mae rhestr e-bost fach o lai na 1Daeth 000 o danysgrifwyr yn fwy na $ 100,000 mewn gwerthiannau.

    9. Straeon ysbrydoledig

    Beth am gerdded i ffwrdd o'r un cynnwys uchod a rhannu newyddion da? Ysgrifennwch am garreg filltir newydd y mae eich blog wedi'i chyrraedd. Neu rhannwch stori ysbrydoledig am sut y gwnaethoch chi ddechrau yn eich diwydiant. Beth ddigwyddodd i'ch cyrraedd chi lle rydych chi heddiw?

    Mae pobl wrth eu bodd â straeon ysbrydoledig oherwydd mae'n gwneud iddyn nhw fod eisiau profi'r llwyddiant hwnnw hefyd. Dyna pam mae straeon llawn gobaith ac ysbrydoliaeth yn gweithio cystal ar gyfryngau cymdeithasol.

    Rydyn ni i gyd yn ymladd am rywbeth gwell yn ein bywydau: Bydd eich stori lwyddiant yn helpu'ch darllenwyr i barhau i gyflawni eu nodau hefyd.

    10. Cyfweliadau

    Mae cyfweliadau bob amser yn ffordd dda o ennyn diddordeb ymhlith eich darllenwyr. Mae pobl bob amser yn awyddus i glywed yr hyn sydd gan y bobl maen nhw'n chwilio amdano i'w ddweud. Ceisiwch bostio cyfweliad â ffigwr amlwg yn eich arbenigol blog a'ch maes diddordeb.

    Yn ystod y cyfweliad, gallwch drafod digwyddiadau pwysig yn eich diwydiant, cael cyngor arbenigol, a hyd yn oed syniadau busnes.

    Yr allwedd yw cadw pwnc eich cyfweliad canolog ar y pethau sydd o ddiddordeb i'ch cynulleidfa.

    Gallech osod eich cyfweliadau fel fideo neu sain. Fel arall, cyfweliad ysgrifenedig fel hwn gyda Ryan Biddulph ar ProfitBlitz:

    Cyfweliadau - Cyfweliad â Ryan Biddulph

    11. Blogiau fideo (vlogs)

    Blogiau fideo neu Vlogs, galwch nhw'r hyn rydych chi ei eisiau, ond gyda phoblogrwydd blogio yn cynyddu YouTube, mae blogio fideo yn newydd. Gall diweddaru eich blog ar ffurf fideo arwain at lawer o fuddion i'ch gwefan.

  • Mae fideos yn fyrrach
  • Rydych chi'n cysylltu'n bersonol ac yn weledol â'ch cynulleidfa.
  • Maent yn boblogaidd yn rhannu porthiant
  • Mae llawer o rwydweithiau cymdeithasol yn blaenoriaethu fideo dros gynnwys ysgrifenedig
  • A hyd yn oed yn well, gwreiddiwch eich vlogs YouTube Ar ei wefan, mae'n darparu mwy o leoedd i bobl weld eich cynnwys. Profwch y duedd i weld a yw'n gweithio i chi.

    12. Swyddi hwyl

    Ychydig ddyddiau yn ôl darllenais erthygl tua 15 rheswm i roi'r gorau i flogio.

    Efallai eich bod yn meddwl ei fod yn cynnwys buddion aros i ffwrdd o'r diwydiant blogio, ond yn lle hynny, roedd gennych 15 rheswm i roi'r gorau i ysgrifennu negatifau a amlygodd yr holl bethau gwych y gall blogio eu gwneud am eich bywyd.

    Nid oes rhaid i bost blog hwyliog fel hwn bob amser fod yn gysylltiedig â'ch pwnc blog, mae am hwyl, yn ffordd i wneud i'ch darllenwyr chwerthin yn eich mwg bore.

    Gallai eich post fod yn goegni neu eironi pur. Ystyriwch ychwanegu GIFs hwyliog i gael mwy o effaith. Y syniad yw cymysgu pethau â thro hwyliog, a allai fod yn boblogaidd ar unwaith.

    13. Adolygiadau Cynnyrch

    Fel ysgrifennwr ar fy liwt fy hun, nid wyf yn ddieithr i adolygiadau cynnyrch, rwyf wedi ysgrifennu mwy nag y gallaf ei gyfrif, a gallaf gadarnhau eu bod yn gweithio'n dda iawn fel ychwanegiad at eich postiadau blog eraill.

    Yn gyffredinol, mae pobl yn edrych ar adolygiadau o gynhyrchion cyn prynu ar-lein, i sicrhau eu bod yn cael bargen dda a bod yr eitem yn cwrdd â'r disgwyliadau. Felly, gallai adolygu cynnyrch sy'n ymwneud â'ch maes diddordeb weithio'n dda i gynulleidfa sydd eisoes â diddordeb ynddo.

    Awgrym da: Ystyriwch y manteision a'r anfanteision yn ofalus, ac osgoi gor-addawol am y buddion, fel y gall eich darllenwyr wneud penderfyniad hyddysg am y cynnyrch.

    14. Swyddi cymhariaeth

    Rhywbeth tebyg i adolygiadau, mae postiadau cymharu i gyd yn ymwneud â chymharu un peth â'r llall. Ar ôl i chi ysgrifennu adolygiad, gallwch ei ddilyn gyda chynnyrch arall.

    Treuliwch amser yn cymharu'r ddau ac yn ysgrifennu manteision ac anfanteision y ddau. Yna rhowch y cyfan at ei gilydd mewn post blog, gan esbonio'r gwahaniaethau a'r tebygrwydd.

    Yn wahanol i adolygiadau, lle mae'n rhaid i chi fod yn wirioneddol benodol am y manylion, mae cymariaethau'n gadael lle i gael mwy o feddyliau a barn.

    15. MP3s podlediad

    Mae'r diwydiant podlediad yn ffynnu y dyddiau hyn, gyda phodlediadau newydd yn ymddangos ym mhobman. Yn lle bod ar y sgrin, gall podledu ddod yn sioeau ar-lein cyflawn sy'n ennill poblogrwydd dros amser.

    Un o'r ffyrdd hawsaf o ddechrau yw uwchlwytho MP3 eich podlediad a'i bostio i'ch blog gyda thrawsgrifiad ysgrifenedig. Wrth i'ch presenoldeb sain dyfu, gallwch gangen allan i lwyfannau fel iTunes a Stitcher i gyhoeddi'ch podlediad hefyd.

    Mae croes-bostio ar lwyfannau eraill yn darparu mwy o leoedd i bobl danysgrifio a thiwnio i mewn.

    16. Adnoddau

    Weithiau rydyn ni eisiau darganfod y ffordd orau i wneud rhywbeth yn gyflym ac yn effeithiol. Mae cyhoeddiad adnoddau yn gyfle perffaith i wneud hyn i'ch darllenwyr.

    Gallwch lunio swyddi adnoddau ar bob math o bethau ar ffurf:

  • Llyfrau
  • Fideos
  • Pecynnau cymorth
  • Gwefannau
  • Dylanwadwyr cymdeithasol
  • A llawer mwy. Yr allwedd i'w chofio yma yw nid postio llawer o ddolenni yn unig. Cymerwch yr amser i egluro pam y dylech chi gyfeirio at y llyfr hwn, ymweld â'r wefan honno, neu ddefnyddio'r offeryn hwnnw. Ydych chi wedi ei ddefnyddio yn y gorffennol? Beth oedd eich profiad? Esboniwch pam rydych chi'n ei argymell.

    17. Cwestiynau Cyffredin (Cwestiynau Cyffredin)

    Mae cwestiynau cyffredin yn gweithio'n dda fel postiadau blog oherwydd mae'n debyg bod y cynnwys yn rhywbeth y mae eich darllenwyr eisoes wedi bod yn chwilio am atebion ar ei gyfer.

    Gallwch greu'r math hwn o swydd fel rhestr hir o gwestiynau ac atebion a fyddai'n gwneud deunydd da i'w rannu, ond byddwn yn argymell ei rannu'n gyfres o flogiau. Mae hyn yn lledaenu'r cynnwys dros amser, gan roi mwy o filltiroedd i chi am y cynnwys.

    Yn bwysicach fyth, mae'r math hwn o gynnwys yn aml yn fythwyrdd, sy'n golygu y bydd y wybodaeth yn berthnasol i bobl am amser hir i ddod.

    18. Problemau ac atebion

    Meddyliwch am unrhyw newyddion rydych chi wedi'u clywed yn ddiweddar. Mae'n debyg nad oedd yn newyddion da, neu aeth rhywbeth o'i le. Mae hynny oherwydd bod gwrthdaro yn gwerthu mwy. Mae pobl yn cael eu tynnu at broblemau oherwydd eu bod yn gyffrous yn ei gylch.

    Gallwch chi ddefnyddio'r cysyniad hwn yn hawdd mewn post blog sy'n tynnu sylw at faterion sy'n ymwneud â'ch maes diddordeb, ond hefyd yn darparu atebion.

    Dyma enghraifft o sut rydym yn cyfuno problem / datrysiad mewn canllaw ar ymchwilio i blogwyr gwadd yn yr erthygl hon: 2 Dulliau rwy'n eu defnyddio i bori blogwyr gwadd (a rhoi'r gorau i wastraffu amser).

    19. Y tu ôl i'r llenni

    Yn ogystal â mynd i'ch gwefan i ddefnyddio cynnwys gwerthfawr, mae cynulleidfa eich blog hefyd eisiau cwrdd â chi. Pa ffordd well o wneud hyn na darparu post blog y tu ôl i'r llenni iddynt?

    Mae sefydlu cysylltiad personol â'ch cynulleidfa yn ffordd wych o ddal ati i ymgysylltu. Beth am ddangos iddyn nhw sut ddiwrnod yn eich bywyd y tu ôl i'r llenni?

    Gallwch bostio oriel luniau gyda'ch gosodiadau swyddfa ac yna rhai o'r prosesau rydych chi'n eu defnyddio i gynnal eich blog. Neu hyd yn oed yn well, crëwch fideo y tu ôl i'r llenni sy'n dangos sut mae'n gweithio.

    20. Tystiolaeth

    Rydym i gyd yn euog o gymryd rhan mewn cwis gwirion ar-lein o bryd i'w gilydd. Gall postio holiadur ar eich blog fod yn ffordd hwyliog iawn o ryngweithio â'ch cynulleidfa. Nid yn unig mae'n darparu gweithgaredd hwyliog a rhyngweithiol, ond gall hefyd eich helpu i ddysgu mwy am eich darllenwyr.

    Os oes gennych chi blog WordPress, mae yna hyd yn oed ategion arolwg a chwisiau y gallwch eu defnyddio i wneud y broses o greu cwis yn llawer haws.

    Mae'r ategyn Thrive Quiz Builder, er enghraifft, nid yn unig yn helpu i greu cwis sy'n edrych yn broffesiynol, mae ganddo hefyd opsiynau i annog defnyddwyr i danysgrifio i'ch rhestr e-bost a rhannu ar gyfryngau cymdeithasol ag eraill.

    21. curadu cynnwys

    Pam ddylech chi eistedd yn crafu'ch pen wrth geisio creu syniadau post blog newydd, pan mae tunnell o gynnwys eisoes? Cam craff yw defnyddio'r grefft o guradu cynnwys.

    Cymerwch amser i bori trwy'r cyfryngau cymdeithasol, blogiau perthnasol, a ffynonellau newyddion eraill. Dewiswch y cynnwys y credwch fydd yn atseinio fwyaf gyda'ch cynulleidfa a'i gyflwyno fel casgliad o drafodaethau diweddar.

    Ceisiwch gynnwys gwahanol fathau o gyfryngau yn eich post i wneud pethau'n ddiddorol. Bydd casgliad o ddelweddau, dolenni, disgrifiadau, mewnosodiadau cymdeithasol a dyfyniadau yn gweithio'n rhyfeddol.

    22. Arolygon ac arolygon

    Ydych chi erioed wedi defnyddio swyddogaethau'r arolwg yn Facebook y Twitter? Mae'n syml, ynte? Mae polau ac arolygon yn ffyrdd cyflym o gael adborth gan eich cynulleidfa, a gellir defnyddio'r ymatebion a gewch mewn postiadau blog yn y dyfodol.

    Mae creu arolwg barn neu arolwg ar eich blog yn hawdd gydag offer fel Typeform ar gael, ac mae llawer ohonynt yn cynnwys nodweddion i ymgorffori eich arolwg yn eich postiadau blog.

    23. Cyflwyniadau a sioeau sleidiau.

    Fel ffeithluniau, mae cyflwyniadau a sioeau sleidiau yn ffordd effeithiol o rannu syniadau a gwybodaeth mewn fformat gweledol. Mae'n hawdd creu sioeau sleidiau gyda meddalwedd fel PowerPoint ar eu cyfer Windows a Swyddfa Cynhyrchaeth Mac.

    Ac os ydych chi'n chwilio am offeryn ar-lein, mae AdobeSpark, a Canva yn lleoedd gwych i drefnu'ch cyflwyniadau am ddim.

    I gael eich ysbrydoli, edrychwch ar SlideShare. Ond cofiwch, rhaid i chi gadw'ch cynnwys o ansawdd uchel ac yn addysgiadol i gynnig y gwerth gorau i'ch darllenwyr.

    Wrth siarad am SlideShare: Mae'n llwyfan rhagorol i rannu'ch cyflwyniadau eich hun a gallwch hyd yn oed ailddefnyddio'ch cynnwys presennol mewn cyflwyniad. Fel y gwnaethom gyda'r cyflwyniad hwn:

    Y canlyniad? Gyda chymorth cynulleidfa adeiledig SlideShare, roeddem yn gallu cael mwy na 12,000 o ymweliadau â thudalennau.

    24. Cystadlaethau a rhoddion

    Gall cystadleuaeth neu anrheg ymddangos fel gwaith caled i flog neu fusnes bach. Ond y gwir yw, fe all roi hwb i'ch gwefan o ran ymgysylltu a thanysgrifwyr.

    Meddyliwch beth yw eich nod yw trefnu gornest:

  • Ydych chi eisiau mwy o danysgrifwyr? Creu cystadleuaeth lle mae angen i bobl danysgrifio i'ch rhestr.
  • A yw i gael mwy o ddarllenwyr? Gofynnwch i'r darllenwyr ateb cwestiwn am bost blog.
  • Ydych chi am gynyddu eich presenoldeb cymdeithasol? Gofynnwch i'ch cynulleidfa rannu ac ail-drydar yr ornest.
  • Ar ôl i chi gofio'ch nod, gallwch chi adeiladu'ch anrheg o amgylch hyn. Cynigiwch wobr y byddai'ch cynulleidfa yn ei gwerthfawrogi a chychwyn yr ornest. Cofiwch, nid yw'r anrhegion mwyaf effeithiol yn costio llawer.

    Fodd bynnag, bydd angen teclyn arnoch i'ch helpu i reoli'ch anrhegion. Gwnewch yn siŵr eich bod yn edrych ar fy erthygl ar gystadleuaeth cyfryngau cymdeithasol ac offer rhoddion yn Funnel Overload.

    25. Crynodebau digwyddiadau

    Mae llawer o blogwyr yn mynd i ddigwyddiadau a chynadleddau i wella eu gwybodaeth a chael gwybodaeth am eu maes diddordeb. Beth am rannu'r wybodaeth honno â'ch cynulleidfa?

    Cadarn, fe allech chi drydar yr holl beth yn fyw, ond fe gewch chi fwy o hirhoedledd trwy grynhoi'r wybodaeth i bost blog. Crynhowch eich canfyddiadau ac ychwanegwch eich sylwadau eich hun. Gallwch hyd yn oed gynnwys lluniau a fideos os gwnaethoch chi gymryd rhai.

    26. Canllawiau dechreuwyr

    Mae post sylfaenol y gallai pob blog ei wneud â chael yn eich archifau yn ganllaw i ddechreuwyr. Waeth beth yw eu cilfach, mae pawb yn ddechreuwr ar ryw adeg yn eu bywyd, felly mae llunio canllaw dechreuwyr i rywbeth yn eich maes diddordeb yn gwneud synnwyr perffaith.

    Er enghraifft, mae gennym erthygl ar sut i ddechrau blog: mae'n ganllaw dechreuwyr cyflawn sy'n tywys pobl, gam wrth gam:

    Canllawiau dechreuwyr: sut i ddechrau enghraifft blog

    Beth am ganllaw dechreuwyr ar olygu fideo neu bodledu? Fe allech chi hyd yn oed fynd ymlaen â chanllaw i ddechreuwyr ar bysgota plu neu hedfan barcud. Mae'r posibiliadau'n ddiddiwedd.

    Dechreuwch trwy feddwl am yr hyn yr hoffai'ch cynulleidfa ei ddysgu. Os ydych chi'n deall eich arbenigol yn dda, mae'n debyg bod gennych chi rai syniadau eisoes.

    Ac, os ewch yn sownd, gallwch hefyd anfon e-bost at eich tanysgrifwyr a gofyn iddynt beth y maent am ei ddysgu.

    27. Swyddi gwesteion

    Beth ydych chi'n ei wneud os arhoswch i ffwrdd o'ch blog am wythnos neu ddwy i gymryd seibiant haeddiannol? Sut y byddwch chi'n cynnig syniadau blog i lenwi'r bwlch hwnnw a'i drefnu ymlaen llaw?

    Ewch i mewn i'r blogwyr gwadd. Cysylltwch â blogwyr eraill a phobl o ddiddordeb yn eich arbenigol a'u gwahodd i bostio ar eich gwefan tra'ch bod i ffwrdd.

    Cadwch y postiadau sy'n berthnasol i'ch blog a threfnwch bopeth ymlaen llaw a bydd gan eich gwefan gynnwys newydd a diddorol, wrth yfed martinis ar ryw draeth.

    28. Crynodeb o arbenigwyr

    Mae crynodebau arbenigol yn ffordd wych o chwistrellu mwy o bersonoliaeth a mewnwelediad i'ch postiadau blog. Cysylltwch ag arbenigwyr yn eich arbenigol blog a gofynnwch gwestiwn y mae eich cynulleidfa yn ysu am yr atebion iddo.

    Casglwch eich atebion mewn post blog gyda sylwadau gan bob un o'r arbenigwyr, a byddwch yn cael cynnwys lluosflwydd y gellir ei rannu.

    Sicrhewch fod pawb yn gwybod pryd mae'n fyw a'i bod hi'n hawdd iddyn nhw rannu'r erthygl. Peidiwch â'u gorfodi i'w rannu, rhaid mai eich dewis chi eich hun ydyw.

    Rydym wedi cyhoeddi'r math hwn o gyhoeddiad lawer gwaith yn y gorffennol. Enghraifft yw'r swydd hon ar sut i sefyll allan ar-lein. Derbyniodd filoedd o ymwelwyr a gweithredoedd cymdeithasol. Ac, ar y pryd, roedd yn un o'n postiadau blog mwyaf cysylltiedig.

    Dyma rai awgrymiadau i'w cofio wrth roi cynnig ar y math hwn o swydd:

  • Gwnewch eich ymchwil ymlaen llaw – Mae angen y bobl iawn arnoch chi i gyfrannu. Fel yn, arbenigwyr go iawn!
  • Gofynnwch gwestiwn penodol – Mae rhywbeth annelwig fel "rhannwch eich awgrymiadau marchnata cynnwys gorau" yn rhy agored. Ond "beth 3 pethau ddylai sylfaenwyr cychwyn wybod am farchnata cynnwys? "yn llawer gwell
  • Gwnewch eich cwestiwn yn grisial yn glir – A oes dwy ffordd o ddehongli'ch cwestiwn? Gwnewch hi'n glir pa un!
  • Byddwch yn hyblyg ond rhowch ddyddiad cau ymlaen llaw – Dylai'r bobl rydych chi'n cysylltu â nhw allu blaenoriaethu ac mae dyddiad cau yn eu helpu i wneud hynny.
  • Crynhowch eich disgwyliadau – Faint o fanylion ydych chi'n chwilio amdanynt yn ymatebion pobl? Neu rywbeth arall y mae angen i bobl ei wybod? Byddwch yn onest am ddisgwyliadau felly ni fydd unrhyw un yn gwastraffu eich amser.
  • 29. Ystadegau misol a diweddariadau cynnydd

    Ydych chi erioed wedi meddwl gadael i'ch darllenwyr wybod metrigau eich blog? Rwy'n golygu niferoedd fel enillion, gwybodaeth am gynulleidfaoedd, a thwf tanysgrifwyr.

    Mae'r math hwn o dryloywder yn boblogaidd ar flogiau sydd ag elw mawr a chynulleidfaoedd mawr, ond gall hyd yn oed y blogiau lleiaf ddefnyddio'r arfer hwn i lenwi bwlch yn eu calendr cynnwys.

    Nid oes raid i chi wneud elw hyd yn oed, gallwch ganolbwyntio ar eich nodau, yr hyn a gyflawnwyd gennych, yr hyn na wnaethoch ei gyflawni, ac ati.

    30. Rhagolwg o gyhoeddiadau

    Meddyliwch am roi gweledigaeth o'r dyfodol i'ch cynulleidfa. Pa gynlluniau sydd gennych chi ar gyfer eich blog yn nes ymlaen? Beth ydych chi'n ei feddwl am gyfeiriad eich cynnwys?

    Gall post rhagolwg fel hyn wneud rhyfeddodau i helpu darllenwyr i deimlo'n agosach ac yn fwy cysylltiedig â chi. Mae hyn oherwydd eich bod yn ymddiried y wybodaeth hon iddynt. Os na fyddwch yn cadw'ch addewidion, gallant eich cwestiynu a'ch dal yn atebol.

    31. llythyrau agored

    Rwy'n siwr y bu amser pan fuoch yn gryf yn erbyn sefydliad neu berson. Efallai bod eu polisïau yn gwneud ichi edrych yn goch, neu fod eu hagwedd yn difetha'r llwybr anghywir.

    Mae llythyr agored yn ffordd dda o fynegi eich rhwystredigaethau a'ch beirniadaeth.

    Ceisiwch beidio â defnyddio iaith sy'n rhy wrthdaro neu'n gweld gweithredoedd negyddol neu dreisgar, ond rhowch eich pryderon ar y bwrdd i eraill eu gweld. Efallai y byddai'n werth i rai pobl ddarllen y post cyn ei bostio i sicrhau nad yw'n rhy ddadleuol.

    32. Orielau ac albymau lluniau.

    Mae delwedd werth mil o eiriau ' Gallai fod yn adage gor-ddefnydd, ond mae'n dal i fod yn wir mewn sawl sefyllfa.

    Pan nad ydych chi'n gwybod beth i'w ysgrifennu, gall post blog delwedd gydag ychydig o gapsiynau gyfleu'ch neges mor effeithiol ag ysgrifennu'ch meddyliau.

    Cymerwch GIFs a memes, er enghraifft. Y rhan fwyaf o'r amser nid oes angen esboniad arnynt. Defnyddiwch hwn ar eich blog i gael seibiant.

    33. ryseitiau

    Nid oes rhaid i ryseitiau bob amser ymwneud â choginio bwyd blasus. Pan fyddwch chi'n rhedeg allan o ysbrydoliaeth, beth am baratoi rysáit bywyd i'w bostio ar eich blog?

    Dyma rai syniadau eraill:

  • Ryseitiau ar gyfer post blog gwych
  • Rysáit ar gyfer y ddelwedd berffaith.
  • Ryseitiau theori lliw
  • Gallwch droi unrhyw beth yn rysáit. Dechreuwch trwy restru'r cynhwysion. Ar gyfer post blog gwych, gall y cynhwysion fod:

  • Pennawd anhygoel
  • Penawdau cyflym
  • Syniad cynnwys
  • Delweddau
  • Dolenni
  • Ac yna rhowch y dull i'ch darllenwyr. Dywedwch wrthyn nhw sut i roi popeth at ei gilydd i gael canlyniad gwych.

    34. Rants

    Weithiau, does ond angen i chi ollwng stêm. Felly ewch ymlaen a chael gwared â chi'ch hun. Eich blog chi yw hi: gallwch chi wneud beth bynnag rydych chi eisiau ag ef. Rant, ym MHOB CYFALAF, os ydych chi wir eisiau a chael y rhwystredigaeth allan o'ch sistema.

    Cofiwch fod yr hyn rydych chi'n ei bostio ar y rhyngrwyd yn aros ar y rhyngrwyd i bawb ei weld. Mae siawns dda y gallwch chi ddechrau rhyfel trolio gyda'ch tirade. Felly gwnewch yn siŵr bod rhywun arall yn ei ddarllen cyn taro'r botwm postio.

    35. Cyhoeddiad yn yr eirfa

    Ydych chi'n defnyddio llawer o eiriau a thermau cymhleth trwy gydol eich blog? Efallai eu bod yn hanfodol i'r math o gynnwys rydych chi'n ei greu, ond a fydd pawb yn gwybod beth maen nhw'n ei olygu?

    Meddyliwch pa mor ddieithrio y gall hyn fod i ddarllenydd newydd nad yw'n ei ddeall.

    Mae swydd eirfa yn un ffordd o frwydro yn erbyn hyn. Casglwch y termau rydych chi'n meddwl y bydd eich cynulleidfa yn cael trafferth â nhw – cynhwyswch nhw yn y broses ddethol a gofynnwch iddyn nhw mewn arolwg neu holiadur. Yna eu postio fel geirfa i ddiffinio pethau.

    Gall y math hwn o gyhoeddiad fod yn erthygl feirniadol y gallwch gyfeirio ati'n rheolaidd.

    Gallwch hefyd droi geirfa yn gynnwys hanfodol ar gyfer eich blog. Yn gyffredinol, mae hwn yn gynnwys gwerth uwch sydd â mwy o botensial ar gyfer backlinks, cyfranddaliadau a thraffig.

    Enghraifft dda yw'r Geirfa Optimeiddio Cyfradd Trosi Optimizely:

    Swydd Eirfa - Enghraifft o Eirfa Optimeiddio Cyfradd Trosi

    36. Blog dyheadau

    Sut olwg sydd ar y dyfodol? Ydych chi'n bwriadu ehangu'ch blog neu fynd i mewn i farchnad newydd?

    Rhannwch y dyheadau hyn â'ch cynulleidfa: dywedwch wrthyn nhw ble hoffech chi fod mewn ychydig flynyddoedd gyda'ch blog.

    Efallai bod targed tanysgrifiwr neu drothwy enillion yr hoffech ei gyrraedd. Mae cynnwys eich darllenwyr yn meithrin mwy o ymdeimlad o ymddiriedaeth a chymuned. Maent yn eich cynlluniau a'ch dyheadau.

    37. Memes a GIFs

    Enghreifftiau Memes A Gifs

    Mae Memes a GIFs yn ffordd wych o ennyn diddordeb pobl a rhannu eu cynnwys. Rydyn ni i gyd wrth ein bodd â meme da a gyda mynediad at filoedd ohonyn nhw ar-lein, gallwch chi neilltuo swydd lawn iddyn nhw.

    Casglwch eich hoff femes a GIFs sy'n berthnasol i'ch arbenigol a'u rhannu â'ch darllenwyr. Fe allech chi hyd yn oed wneud eich un chi gan ddefnyddio generadur meme. Wyddoch chi byth, fe allai fod yn boblogaidd ar unwaith.

    38. Ymwybyddiaeth o elusen

    Meddyliwch am wneud rhywbeth at achos da trwy'ch blog. Mae yna ddigon o elusennau sy'n werth eu helpu i godi ymwybyddiaeth ohonyn nhw gyda blogbost.

    Efallai bod rhywun sy'n agos atoch chi'n cael ei gefnogi gan elusen. Anrhydeddwch nhw trwy godi ymwybyddiaeth ohono gyda'ch dilynwyr. Efallai y bydd elusennau hyd yn oed yn agos at eich arbenigol a all eich cefnogi fel hyn.

    Gallai blogwyr Tech, er enghraifft, ysgrifennu am yr Un Gliniadur i bob Elusen Plant neu Computer Aid International.

    39. Ailgylchu hen gynnwys

    Os ydych chi wedi bod yn blogio ers cryn amser, mae'n debyg bod gennych archif fawr o gynnwys sydd ar gael ichi. Yn lle gadael iddyn nhw eistedd yno yn gwneud ychydig iawn, meddyliwch sut y gallwch chi eu hailgylchu i gynnwys newydd i'w bostio nawr.

    Gallwch droi post rhestr yn ffeithlun, podlediad yn bost ysgrifenedig, a chyfres blog yn gyfres cylchlythyr. I gael mwy o syniadau ar sut i ailddefnyddio hen gynnwys, edrychwch ar yr erthygl hon.

    40. Ffynonellau ysbrydoliaeth.

    Beth sy'n eich ysbrydoli ar y dyddiau hynny pan fyddwch chi'n teimlo'n gynhyrchiol? Beth sy'n eich gwasanaethu chi fel hwyliau? O ble ydych chi'n cael eich syniadau fel arfer?

    Efallai bod taith gerdded rydych chi'n ei gwneud yn rheolaidd neu flog rydych chi'n ei ddarllen yn aml. Gallai eich ffynhonnell fod yn bethau doniol y mae eich plant yn eu dweud neu'n fyfyrdodau gan eich neiniau a theidiau. Beth bynnag ydyn nhw, rhowch nhw at ei gilydd mewn post a gadewch i'ch darllenwyr wybod cyfrinachau eu hysbrydoliaeth.

    Gallwch hyd yn oed fynd ymhellach trwy ofyn i'ch darllenwyr wneud sylwadau ar eu ffynonellau ysbrydoliaeth eu hunain. Pwy a ŵyr, efallai y gallai un ohonynt fod eich ffordd nesaf i gael eich ysbrydoli.

    Meddyliau terfynol

    Mae pob blogiwr yn dod ar draws diffyg syniadau ar un adeg neu'r llall. Mae peidio â gwybod am beth i ysgrifennu amdano yn rhwystredig pan geisiwch aros yn gyson.

    Y gwir yw, mae ysbrydoliaeth i greu postiadau blog newydd o'ch cwmpas. O grynodebau sylwadau arbenigol i ymwybyddiaeth elusennol – mae yna bob amser ffordd i gynhyrchu cynnwys newydd sy'n berthnasol i'ch blog.

    Defnyddiwch rai o'r syniadau uchod ac efallai bod gennych chi fwy o syniadau nag y gwyddoch beth i'w wneud!

    40 gwahanol fath o gynnwys y gallwch ei greu ar gyfer eich blog 1