5 camerâu a ddechreuodd y chwyldro sinema ddigidol

Gan fod dechrau i bob stori, rydyn ni’n adolygu’r camerâu arloesol yn y diwydiant ffilm a’u prif gymeriadau.

Fe’i cenhedlwyd i ddechrau fel datrysiad cartref a ddisodlodd gamerâu Super 8 a’r dychmygwyr cyfyngedig ar dapiau magnetig, mae’r fformat digidol wedi dod yn safon sydd wedi rhoi yn nwylo llawer o bobl y posibilrwydd o wneud ffilmiau.

Yn y cyfweliadau o ymgyrch hyrwyddo ei ffilm newydd Interstellar, Christopher Nolan wedi mynnu pwysigrwydd peidiwch ag anghofio’r fformat traddodiadol seliwlos i mewn 35 milimetr.

Ar hyn o bryd, mae’n ymddangos yn debycach i ystum hiraethus dyna gynnig difrifol, oherwydd technoleg digidol wedi dod yn safon y diwydiant, oherwydd y gost a’r ansawdd uchel y mae’n ei gynnig.

I ail-fyw eiliadau hanesyddol, yn y swydd hon rydym yn cyflwyno pump o’r camerâu arloesol, a roddodd y posibilrwydd o freuddwydio am gyfarwyddwyr a sinematograffwyr ers dechrau’r 21ain ganrif oes newydd y sinema. Goleuadau, camerâu a gweithredu!

Sony HDW-F900

Yn 1999 ffilmiodd George Lucas Pennod I Star Wars: Y Phantom Menace ar 35 milimetr, fodd bynnag, beth amser yn ôl roedd syniad eisoes o wneud ffilm gyfan mewn fformat cwbl ddigidol.

Chwyldro sinema ddigidol Sony HDW-F900

Ffynhonnell Sony

Y pwrpas oedd peidio â gweithio gyda’r delweddau o ansawdd isel y gellid eu mwynhau ar gyfrifiaduron a dyfeisiau personol, oedd byw a gwir brofiad sinema.

Felly Lucas a’i cynhyrchydd Rick McCallum Cafodd Sony y dasg o ddatblygu camera i recordio 24 ffrâm yr eiliad, ar gyfer rhandaliad newydd y saga.

Ar ôl pedwar mis o brofi, gan dîm Lucasfilm Ltd. a Industrial Light & Magic (ILM), gyda’u trosglwyddiad priodol i dâp ffilm – ac arddangosfa breifat yn theatr Stag yn y Skywalker Ranch -, cynhyrchydd y cyfarwyddwr Americanaidd penderfynodd hynny Ymosodiad ar y Clonau yn urddo llwyfan yn y diwydiant ffilm.

Gyda delweddau yn Diffiniad uchel 1920 x 1080, gosodwyd y tabl ar gyfer arbrofi pellach.

Genesis Panavision

Ef cawr ffilm ar seliwloid Ni ellid ei eithrio ar y llwybr hwn. Felly er 2005, roedd ei wneuthurwr ffilm Genesis ar gael i wneuthurwyr ffilm, a gafodd ei ymgorffori’n gyflym mewn amryw o gynyrchiadau megis Mae Superman yn dychwelyd neu Apocalypto.

Panavision Genesis - sinema ddigidol

Ffynhonnell Panavision

Gyda a 12 sglodyn.4 megapixel CCD, a fformat arbennig a oedd yn ei gwneud yn haws addasu i unrhyw lens Panavision, heb amheuaeth, yn gwneud y trawsnewid yn haws i’r tîm technegol.

Fodd bynnag, tynnodd rhai o’i dynnu sylw at y ffaith mai ei fersiwn gyntaf ydoedd yn rhy fawr ac yn llethol.

Yn ogystal â’r sinema, Genesis teledu gorchfygedig. Cyfres fel Scrubs, Califfornia, neu Unol Daleithiau Tara cawsant eu ffilmio gan fanteisio ar eu potensial llawn.

Delweddu Silicon 2K

Mae Silicon Imaging 2K yn seiliedig ar ei barau analog o 16 milimetr. Mae ganddo’r gallu i llosgi yn uniongyrchol i ddisg neu a gliniadur, gyda’r meddalwedd briodol mewn fformat CineForm RAW.

Silicon - sinema ddigidol

Ffynhonnell Delweddu Silicon

Cyrhaeddodd enwogion yn 2009 pan Anthony Dod Mantle, cyfarwyddwr ffotograffiaeth Miliwnydd Slumdog, gan Danny Boyle, enillodd un o wyth Oscars a gafodd y ffilm.

Angen Boyle dal y lliwgar ac ysblander y saethu bollywood i adrodd ei stori am goroesi mewn amgylchedd gelyniaethus. Gyda rhythm delfrydol, mae’n cyflawni defnydd rhyfeddol o olau a phersbectif. Roedd pob golygfa fel llun perffaith.

Ac yn union, rhoddodd y Silicon Imaging 2K, a ystyriwyd yn un o’r opsiynau rhataf ar y farchnad, bopeth yr oedd ei angen arnoch i gofnodi cyfoeth arlliwiau o dirweddau Indiaidd.

Viper

Technicolor, titan arall o dechnoleg analog mewn sinema, trwy ei rannu Cwm glaswellt, wedi creu y timau hyn ni chyflawnodd unrhyw gywasgu na lleihau lliw na gofod, ei brif fantais. Felly, gwireddwyd y freuddwyd i sinematograffwyr.

Viper

Ffynhonnell Sinematograffeg

Nid oedd yn syndod bod Michael Mann Byddwn i’n teimlo swyn i’r camerâu hyn. Gyda Viper dechreuodd saethu ei ffilm Cyfochrog (2004), a ddigwyddodd yn gyfan gwbl yn y nos, yn ninas Los Angeles. A’r foment y gwnaeth atgynhyrchu lliwiau ei gyfres deledu Miami Is (2006), gyda chyffyrddiad o’r 21ain ganrif, hefyd oedd yr un a ddewiswyd ganddi.

Yn dilyn argyfwng ariannol 2008, gorfodwyd Technicolor i werthu ei ardal gamera. Fodd bynnag, mae Grass Valley yn parhau â’i ddatblygiad o dan enwau eraill.

Y tu hwnt i’r holl newidiadau hyn, bydd Viper bob amser yn gyfystyr â dechrau’r stori newydd am seliwloid.

Un Coch

Yn dim ond chwech oed Mae’r cwmni hwn nid yn unig wedi cynllunio camerâu sy’n perffeithio’r fformat digidol, ond mae hefyd wedi dal sylw crewyr a sefydlwyd yn Hollywood i gynnal prosiectau diddorol.

RedOne - sinema ddigidol

Ffynhonnell RedOne

O’r prototeipiau a ddefnyddir gan Peter Jackson canys Croesi’r Llinellau, ei ffilm fer am y Rhyfel Byd Cyntaf, tan yr etholiad erbyn Steven soderbergh, wrth wneud Che, yr ffilm fywgraffyddol am Ernesto GuevaraMae Red One wedi rhoi teclyn cywir iawn am bris rhesymol mewn dwylo talentog.

Yn ogystal â Jackson a Soderbergh, David Fincher defnyddio’r model Coch Un MX i gynhyrchu ei ffilm arobryn Y Rhwydwaith Cymdeithasol, mae hynny’n ailadeiladu’r greadigaeth i gyd Facebook.

Yn y modd hwn, roedd Fincher yn un o’r gwneuthurwyr ffilm arloesol wrth gyflawni gyda Red One, y ffilm gyntaf Wedi’i ddosbarthu’n uniongyrchol i theatrau ffilm mewn fformat 4K.