7 Ffyrdd o wella’ch presenoldeb ar rwydweithiau cymdeithasol

7 Ffyrdd o wella'ch presenoldeb ar rwydweithiau cymdeithasol 1

Mae perchnogion busnes a marchnatwyr yn cydnabod pŵer cyfryngau cymdeithasol fel offeryn i hyrwyddo brandiau a chynyddu refeniw. Ond mae creu presenoldeb ar rwydweithiau cymdeithasol yn llawer mwy na chyhoeddi rhai cyhoeddiadau neu glicio ar rai hoff yma ac acw. Mae’n gofyn am lawer o amser ac ymdrech, yn ogystal â dewis gofalus o dactegau effeithiol i’w gweithredu ar y sianeli cywir.

Fodd bynnag, mae’r buddion yn sicr yn werth chweil. Gall creu presenoldeb cyfryngau cymdeithasol eich helpu i wella eich CX, eich galluogi i gadw mewn cysylltiad â chwsmeriaid presennol a denu cwsmeriaid newydd, gyrru traffig i’ch gwefan, ac adeiladu awdurdod brand.

Rydym wedi llunio rhestr o 7 Tactegau effeithiol i’ch helpu chi ar y ffordd.

1. Gosodwch nod clir

Dechreuwch trwy wirio’ch presenoldeb ar gyfryngau cymdeithasol ar hyn o bryd. Gofynnwch i’ch hun:

  • Pa rwydweithiau cymdeithasol ydych chi’n weithredol arnyn nhw?
  • A oes unrhyw un ohonynt wedi profi i fod yn fwy gwerthfawr nag eraill?
  • A yw eich tudalennau a’ch proffiliau ar rwydweithiau cymdeithasol wedi’u optimeiddio?
  • Ble mae’n cymharu â’i brif gystadleuwyr o ran presenoldeb ar rwydweithiau cymdeithasol?
  • Ar ôl i chi gael yr ateb i’r cwestiynau hyn, diffiniwch beth yw eich nod. Er enghraifft, a ydych chi’n bwriadu cynhyrchu mwy o arweinwyr, cynyddu traffig gwefan, cyrraedd cynulleidfaoedd newydd, neu rywbeth arall? Os nad oes gennych amcan clir, bydd eich strategaeth presenoldeb cyfryngau cymdeithasol yn rhoi canlyniadau gwael.

    I fod yn effeithiol, rhaid i’ch nodau fod yn INTELLIGENT, hynny yw, yn benodol, yn fesuradwy, yn gyraeddadwy, yn berthnasol a gyda therfynau amser penodol. Er enghraifft, Hwb Twitter Ymrwymiad o 15% yn y pedwar mis nesaf. Mae’n amcan clir a phenodol iawn.

    2. Diffiniwch pwy yw’ch cynulleidfa

    Ni allwch adeiladu presenoldeb effeithiol ar gyfryngau cymdeithasol os ydych chi’n siarad â’r gynulleidfa anghywir. Heb gynulleidfa sydd wedi’i nodi’n glir, rydych chi ddim ond yn gwastraffu arian, ymdrech ac amser.

    Y dull gorau yw creu’r bobl ddelfrydol ar gyfer y prynwr, gan gynnwys y wybodaeth ganlynol:

  • Blynyddoedd
  • Lleoliad
  • Job
  • Incwm
  • Heriau
  • Diddordebau
  • Hoff rwydweithiau cymdeithasol
  • Brandiau sy’n dilyn ar rwydweithiau cymdeithasol (dewisol).
  • Pwy fydd eich cynulleidfa darged fydd yn pennu’r rhwydweithiau cymdeithasol y byddwch chi’n eu defnyddio, y math o gynnwys y byddwch chi’n ei gyhoeddi, yr amseroedd gorau i gyhoeddi’r cynnwys, ac ati.

    3. Dewiswch y llwyfannau cyfryngau cymdeithasol cywir

    Wrth ddewis y llwyfannau cyfryngau cymdeithasol gorau ar gyfer eich busnes, meddyliwch am eich cynulleidfa. Os ydych chi eisiau canlyniadau diriaethol, does dim ots pa rai sy’n well gennych chi yn bersonol, ond ble mae’ch cynulleidfa yn bresennol.

    Mae arbenigwyr marchnata yn ffafrio Facebook a Instagram hysbysebion oherwydd bod y strategaeth dargedu yn y ddau hyn yn eich rhoi o flaen rhannau penodol iawn o’ch cynulleidfa.

    Facebook

    Gyda mwy na 2 biliwn o ddefnyddwyr gweithredol misol, Facebook Mae’n parhau i fod y sianel farchnata cyfryngau cymdeithasol fwyaf a phwysicaf. Y ffaith bod darpar gwsmeriaid yn mynd i Facebook Mae’r peth cyntaf wrth chwilio am wybodaeth sy’n gysylltiedig â chwmnïau o bob math yn ei gwneud hi’n ddelfrydol ar gyfer cynhyrchu plwm a adeiladu perthynas â chwsmeriaid. Dyma rai canllawiau i’ch helpu chi i elwa ohonynt Facebook:

  • gwnewch yn siŵr bod gan eich tudalen fusnes FB ddigon o wybodaeth am eich busnes
  • rhowch gyfarwyddiadau i’ch lleoliad fel y gallant ddod o hyd i chi yn hawdd
  • Rhowch eich rhif ffôn a’ch e-bost fel y gall defnyddwyr gysylltu â chi yn hawdd
  • Sicrhewch fod eich tudalen fusnes yn cael ei diweddaru’n rheolaidd a bod cynnwys newydd yn cael ei gyhoeddi’n aml.
  • Instagram

    Yn 2016, Instagram yn cyflwyno eu proffiliau busnes. Rhoddodd hyn gyfle i gwmnïau farchnata eu brandiau i gynulleidfaoedd a dargedwyd yn benodol yn hawdd a heb dorri’r banc. Heddiw, Instagram ymffrost 1 miliwn o ddefnyddwyr gweithredol misol, yn ogystal â 8 Miliynau o gyfrifon busnes. Am gael stats Insta mwy anhygoel?

  • Prynodd 30% o ddefnyddwyr gynnyrch y gwnaethon nhw ddarganfod ynddo Instagram
  • Clywodd 60% o ddefnyddwyr am gynnyrch gyntaf Instagram
  • Mae 80% o ddefnyddwyr yn dilyn cyfrif busnes yn Instagram
  • 7 o’r 10 hashnod Insta yn cael eu brandio
  • Daw dros 65% o ymweliadau proffil busnes Insta gan ddefnyddwyr nad ydynt yn eu dilyn
  • Peidiwch ag anghofio Instagram Straeon. Ers ei ymddangosiad ym mis Awst 2017, mae Insta Stories wedi dod yn un o’r offer marchnata ar-lein mwyaf pwerus yn gyflym. Heddiw, mae mwy na 300 miliwn o bobl yn defnyddio Straeon Insta yn ddyddiol, ac mae un o bob pum stori fusnes yn ennill DM.

    Hefyd Facebook a InstagramGallwch hefyd wirio pa un o’r rhwydweithiau cymdeithasol canlynol sy’n addas i’ch busnes:

    Twitter

    Mae ymchwil wedi dangos bod yn well gan 86% o gwmnïau bach a chanolig eu maint Twitter Ar gyfer cwestiynau sy’n ymwneud â gwasanaeth cwsmeriaid. Mae’r platfform hwn yn ardderchog os yw’ch cynulleidfa darged o dan 50 oed, yn ogystal ag ar gyfer busnesau sy’n ymwneud â materion cyfoes, cyhoeddiadau neu newyddion diweddar.

    Pinterest

    Fel platfform ar gyfer rhannu lluniau, Pinterest Mae’n ddelfrydol ar gyfer busnesau fel ffasiwn, teithio, priodasau, celf, hynny yw, busnesau sy’n rhannu cynnwys sy’n apelio yn weledol. Gan fod defnyddwyr yn ei ddefnyddio’n bennaf i gynllunio eu pryniannau, mae’r rhwydwaith cymdeithasol hwn yn ddelfrydol i hybu gwerthiant.

    LinkedIn

    Fel platfform rhwydweithio menter, gall LinkedIn ddefnyddio cwmnïau B2C a B2B i greu awdurdod ac ymddiriedaeth, yn ogystal ag i ennyn diddordeb y gynulleidfa.

    Ar ôl ychydig, bydd rhai o’r platfformau yn profi i fod yn fwy effeithlon nag eraill o ran adeiladu eich presenoldeb ar gyfryngau cymdeithasol. Monitro eich canlyniadau a gallwch wneud yr addasiadau a’r newidiadau angenrheidiol i weddu i’ch strategaeth.

    4. Creu cynnwys yn unol ag anghenion eich cynulleidfa

    Mae’r cynnwys rydych chi’n ei bostio ar gyfryngau cymdeithasol yn hanfodol i gynyddu eich cynulleidfa ac ennill cwsmeriaid newydd. Felly os ydych chi am sefyll allan o’r dorf, y peth cyntaf y dylech chi ganolbwyntio arno yw creu eich cynnwys eich hun.

    Rhaid i’r cynnwys hwn fod yn wreiddiol, o ansawdd uchel ac yn ddeniadol i’ch cynulleidfa darged. Dyna pam mae dadansoddi’ch cynulleidfa yn hanfodol cyn i chi ddechrau cynhyrchu cynnwys. Gofynnwch i’ch hun a ydyn nhw’n hoffi darllen blogiau neu’n well ganddyn nhw gynnwys gweledol fel fideos a ffeithluniau.

    Mae’r math o gynnwys rydych chi’n ei rannu hefyd yn dibynnu ar y platfform cymdeithasol rydych chi’n ei ddefnyddio. Cynnwys gweledol gwych yw’r holl gynddaredd ar hyn o bryd, sy’n eich galluogi i fanteisio ar nodweddion poblogaidd fel Instagram Straeon o Facebook I fyw. Rhai o’r mathau mwyaf poblogaidd o fideos ar hyn o bryd yw fideos tysteb, fideos sut i wneud, cyfarwyddiadau, a demos cynnyrch.

    5. Cadwch yn actif

    Mae creu presenoldeb cyfryngau cymdeithasol yn golygu postio cynnwys yn ogystal â chysylltu ac ymgysylltu â’ch cynulleidfa yn rheolaidd.

    Mae rhai o’r ffyrdd gorau o ryngweithio â’ch cynulleidfa darged yn cynnwys:

  • Sylw a hoffi negeseuon
  • Cymryd rhan mewn trafodaethau
  • Ateb cwestiynau defnyddiwr
  • Postiwch wybodaeth ddefnyddiol a difyr.
  • Cyhoeddi cynnwys a gynhyrchir gan ddefnyddwyr
  • Ymateb i feirniadaeth a chwynion.
  • Ymateb i adolygiadau negyddol a chadarnhaol
  • Yn dangos eich bod wir yn poeni am yr hyn sydd gan eich cwsmeriaid neu’ch dilynwyr i’w ddweud yw’r ffordd orau o adeiladu perthynas o ymddiriedaeth gyda nhw.

    6. Defnyddiwch offer awtomeiddio i aros mewn presenoldeb cyson

    Mae adeiladu a chynnal presenoldeb cyfryngau cymdeithasol yn gofyn am amynedd, amser a gwaith caled. Gall offer awtomeiddio fel Buffer, Hootsuite, a BuzzSumo wneud pethau’n llawer haws trwy adael i chi leihau’r amser rydych chi’n ei dreulio ar gyfryngau cymdeithasol.

    Fodd bynnag, nid yw hynny’n golygu gadael eich proffiliau a’ch tudalennau cyfryngau cymdeithasol am byth. Dylech barhau i fonitro gweithgaredd yn ddyddiol ac ymateb i unrhyw sylwadau neu gwestiynau a allai fod gan eich defnyddwyr.

    O ran faint o gynnwys sydd orau, mae hynny’n dibynnu i raddau helaeth ar y rhwydwaith cymdeithasol rydych chi’n ei ddefnyddio. Er enghraifft, Facebook ac mae angen un swydd y dydd ar LinkedIn, tra ar gyfer Pinterest a Twitter Y rheol euraidd yw: po fwyaf y gorau.

    7. Mesurwch eich canlyniadau

    Mesurwch y canlyniadau i sicrhau eich bod ar y trywydd iawn gyda’ch strategaeth cyfryngau cymdeithasol. Er enghraifft, os mai’ch nod oedd cynyddu traffig gwefan, mesurwch draffig atgyfeirio sy’n dod o’ch tudalennau a’ch proffiliau cyfryngau cymdeithasol.

    Yn y modd hwn, byddwch chi’n gwybod a oes angen i chi wneud unrhyw newid neu addasiad yn y strategaeth. Byddwch hefyd yn darganfod pa rwydweithiau sy’n gweithio orau i chi, ac yn dyblu’ch cyllideb a’ch ymdrechion yno.

    Mae gan y mwyafrif o rwydweithiau cymdeithasol eu dadansoddiadau eu hunain fel Facebook Dadansoddeg a Mewnwelediadau Tudalen neu Google dadansoddol, ond gallwch chi hefyd ddefnyddio offer marchnata cyfryngau cymdeithasol fel Sprout Social, Tailwind, Buffer, ViralWoot a BuzzSumo.

    I gloi

    Mae rhwydweithiau cymdeithasol yn newid yn gyson ac mae nifer y defnyddwyr yn tyfu o ddydd i ddydd. Nid oes rhaid i chi fod yn bresennol ar bob platfform, ond mae angen i chi fod â nod clir o’r hyn rydych chi am ei gyflawni, penderfynu pwy yw’ch cynulleidfa, a dewis y llwyfannau gorau ar gyfer eich busnes.

    Mae gan ddatblygu eich presenoldeb ar gyfryngau cymdeithasol lawer o fuddion i’ch cwmni, cyn belled â’ch bod yn cynnal cysondeb ac yn parhau i fod yn egnïol.

    Os nad ydych chi am ddechrau adeiladu eich presenoldeb ar-lein o’r dechrau, ystyriwch prynu gwefan sydd eisoes wedi’i sefydlu ynghyd â phroffiliau cyfryngau cymdeithasol i wneud pethau’n gyflymach ac yn haws.