7 pwyntiau i’w hystyried cyn creu safle WordPress

Efallai y bydd creu eich gwefan gyntaf yn ymddangos yn llethol ar y dechrau. Mae’n rhaid i chi ddelio â chymaint o bethau fel ei bod hi’n anodd penderfynu beth i ganolbwyntio arno.

Yn ffodus, nid yw’n cymryd llawer o ymdrech i ddechrau, o leiaf cyn belled â bod gennych gynllun gweithredadwy cam wrth gam. Ddim yn siŵr sut i greu un a beth i’w ystyried cyn lansio gwefan? Mae’n hawdd!

Yma mae 7 pethau y dylai pob perchennog gwefan feddwl amdanynt wrth gychwyn.

1. Eich llety: lle mae popeth yn cael ei storio

Beth yw’r peth cyntaf sydd ei angen ar eich gwefan?

Yn ychwanegol at eich gweledigaeth o’r wefan, y peth cyntaf y dylech ei gael cyn ei lansio yw lle i “storio’r” wefan.

Y newyddion da yw, heddiw, nid oes rhaid i lety gostio ffortiwn. Mewn gwirionedd, gallwch gael gwesteiwr a rennir o ansawdd am gwpl o bychod y mis.

Fel dechreuwr, mae’n debyg na fydd angen unrhyw beth mwy na chynllun cynnal sylfaenol a rennir arnoch chi. O leiaf ddim os ydych chi ar gyllideb isel. Yr hyn sy’n bwysig yw eich bod chi’n dewis cwmni ag enw da gyda phrisiau teg ac opsiwn o dair lefel wahanol o leiaf (ar gyfer scalability / prawf yn y dyfodol), yn union fel yr un y gallwch chi ei wirio yma.

2. Enw parth: brand eich gwefan

Ar ôl i chi gael lle i gynnal eich gwefan, mae’n bryd cael enw parth.

Cofiwch mai enw parth yw eich brand hefyd. Dyna pam mae angen i chi ei gadw’n gyson â beth yw pwrpas eich gwefan a sut y byddwch chi’n ei monetize.

Mae hyn yn berthnasol p’un a ydych chi’n rhedeg siop ar-lein, yn gwneud arian o hysbysebu, neu’n berchen ar safle aelodaeth.

Yn naturiol, pan fyddwch chi’n cychwyn arni, efallai na fydd gennych chi syniad o hyd sut rydych chi’n mynd i monetize y wefan. Yn dal i fod, dylech wneud popeth o fewn eich gallu i gadw’r enw parth yn fachog, yn gofiadwy, ac yn rhydd o nod masnach.

Beth am y TLD? Os gallwch chi, cydiwch yn .com, ond bydd .co, .cc, neu .net yn gwneud y gwaith hefyd. Gallwch ddilyn y canllaw hwn i gael mwy o awgrymiadau ar gyfer dewis eich parth.

Gallwch hefyd roi cynnig ar un o’r TLDs “arbenigol” fel .cloud, .app neu .tech, dim ond cadw mewn cof bod rhai ohonynt yn cael eu hystyried yn sbam; Hefyd, nid ydyn nhw’n ffitio gwefan nad yw’n gysylltiedig â’r TLD ei hun.

3. Dyluniad eich gwefan

Ar ôl i chi gael y ddau beth pwysicaf – gweinydd a pharth – mae’n bryd dechrau dylunio’ch gwefan. Yn ffodus, mae WordPress mor reddfol fel nad oes angen unrhyw sgiliau codio arnoch i greu gwefannau deniadol, greddfol ac effeithiol.

Yn lle dysgu codio, cymerwch un o’r themâu WP hawdd eu golygu a gynigir gan Compete Themes a chreu safle newydd hardd.

Wrth gwrs, efallai mai dim ond ychydig o CSS sydd ei angen arnoch i roi sglein ar y wefan, ond mae’n bosibl creu safle cwbl weithredol heb addasiadau cod sylweddol.

4. Strwythur y wefan: beth fydd yn digwydd yno?

Cynlluniwr allweddair

Mae gwybod sut rydych chi am i’ch gwefan edrych yn weledol yn gam cyntaf gwych, ond beth am ei strwythur?

Oni bai bod gennych gyllideb farchnata hael neu eich bod yn creu gwefan fach a fydd yn cael ei hyrwyddo i’ch cynulleidfa gyfredol, dylech gynllunio strwythur eich gwefan yn ofalus.

Mae’n bwysig canolbwyntio ar bopeth, ar y set gychwynnol o dudalennau rydych chi’n eu creu yn fyw gyda’r wefan, ac ar y pyst yn y dyfodol y byddwch chi’n eu defnyddio i yrru traffig organig.

Un o’r ffyrdd hawsaf o ddod o hyd i’r strwythur cywir yw gwneud ymchwil allweddair helaeth gan ddefnyddio offer fel Google Keyword Planner. Mae’n caniatáu ichi ddod o hyd i’r prif eiriau allweddol, y gallwch wedyn eu defnyddio i gynhyrchu hyd yn oed mwy o syniadau ar gyfer eich cynnwys.

5. Cynllun marchnata: o’r dechrau i’r estyniad

Wrth siarad am ymchwil allweddair, mae gwybod sut y byddwch yn denu ymwelwyr newydd ac yn marchnata’ch gwefan yr un mor bwysig.

Os ydych chi’n canolbwyntio ar draffig organig, yna ymchwil allweddair, amseru cynnwys, ac optimeiddio SEO ar dudalen fydd eich tactegau buddsoddi pwysicaf. Ond nid SEO yw’r unig ffordd y gallwch ddenu traffig fel dechreuwr. Traffig atgyfeirio, rhwydweithiau cymdeithasol, fforymau: mae yna lawer o ffyrdd i gynyddu eich traffig.

Waeth pa ddull a ddewiswch, gwnewch yn siŵr ei fod yn darparu digon o scalability i’ch busnes dyfu ac yn darparu incwm amser llawn cynaliadwy i chi yn y dyfodol.

Er enghraifft, gall traffig organig a thâl o ffynonellau ansawdd fel Google gadw’ch gwefan yn hir (ac mae digon o le i scalability) hyd yn oed os ydych chi mewn cilfach fach.

Wedi dweud hynny, traffig cyfyngedig sydd gan gilfachau bach ac efallai y bydd angen i chi feddwl y tu allan i’r bocs am ragor o wybodaeth. Y newyddion da yw nad chi yw’r unig un â’r un broblem …

6. Eich cystadleuwyr: pwy sy’n targedu’ch cwsmeriaid yn barod?

Spyfu

Yn sownd yn eich cynllun marchnata ac yn ansicr beth i’w roi ar eich gwefan? Peidiwch â phoeni: oni bai eich bod mewn cilfach newydd sbon, newydd ei dyfeisio (a ddyfeisiwyd gennych chi), rwyf 100% yn siŵr bod cwmnïau eisoes yn cynnig yr un gwasanaeth neu gynnyrch (neu debyg).

Cyn imi feddwl am roi’r gorau i’r holl syniad, gadewch imi eich sicrhau nad yw hyn yn golygu y dylech roi’r gorau iddi, i’r gwrthwyneb yn unig.

Os oes cystadleuaeth, mae pobl yn gwario arian. Ac mae ymchwilio i’ch cystadleuaeth yn ffordd wych o dyfu, dysgu a darganfod syniadau newydd (a’u dwyn).

Wrth gwrs, ni ddylech gopïo a gludo popeth a welwch. Edrychwch ar eich cystadleuwyr, gweld beth maen nhw’n ei wneud ar eu gwefannau, sut maen nhw’n denu traffig oddi ar y safle, a sut maen nhw’n gosod eu cynnig. Ar ôl i chi gael rhestr o syniadau gweithredadwy, gwelwch beth y gellir ei wella a chymhwyso’r syniadau newydd a gwell i’ch gwefan eich hun.

7. Gosodiadau dadansoddi: monitro popeth

Demograffeg Google Analytics

Ydych chi eisiau gwirio a yw’r syniadau rydych chi wedi’u rhoi ar waith yn gweithio? Y ffordd hawsaf o wirio hyn yw gweld ystadegau traffig eich gwefan gan ddefnyddio offer fel Google Analytics.

Mae’n hawdd ychwanegu dadansoddeg i’ch gwefan, a dylech gynnwys olrhain hyd yn oed cyn i chi gael eich ymwelydd cyntaf.

Offeryn rhad ac am ddim yw Google Analytics sy’n dweud popeth wrthych am draffig, tueddiadau a demograffeg eich gwefan. Ac os ydych chi’n ei sefydlu’n iawn, gallwch chi hyd yn oed fesur trosiadau a chreu sianeli llawn i fonitro ymddygiad ymwelwyr eich gwefan yn agos.

Er nad yw’n hanfodol i ddechreuwyr, os ydych chi am gyflymu twf eich gwefan yn y dyfodol, mae’n hanfodol casglu’r data o’r diwrnod cyntaf. Ond peidiwch â phoeni amdano eto.

Am y tro, mae’n bwysig eich bod chi’n cael llety o safon, yn dewis y brand cywir, yn creu cynllun marchnata ymarferol (gyda ffocws ar ddechrau arni ond gyda graddfa mewn golwg), ac yn ymchwilio i’ch cystadleuwyr. Mae’r olaf yn hanfodol i werthuso’ch cynllun gwefan eich hun.

Ar ôl i chi gael yr holl ddata, dim ond un cam sydd ar ôl: dechreuwch!