8 awgrymiadau ar gyfer rhedeg hyrwyddiadau cyfryngau cymdeithasol

Ydych chi wedi ystyried defnyddio cystadlaethau cyfryngau cymdeithasol a sweepstakes i greu a denu eich cynulleidfa?

Ysgrifennais yn gynharach Sut i redeg cystadleuaeth cyfryngau cymdeithasol lwyddiannus, gan amlinellu rhai camau sylfaenol allweddol: byddwch yn glir ynghylch eich nodau marchnata, adnabod eich cynulleidfa, deall gwahanol fathau o hyrwyddiadau a chynllunio ymlaen llaw!

Os ydych chi’n chwilio am ennill mwy fyth o gryfder gyda hyrwyddiadau cymdeithasol, Dyma nhw Wyth awgrym ychwanegol i wella’ch ymgyrch cyfryngau cymdeithasol nesaf.

Mae’n anodd cynnal ymgyrch lwyddiannus os yw ei hyrwyddiad yn cael ei rwystro, ei symud neu ei herio yn y llys. Felly, cyn i ni ddechrau’r rhan hwyliog o farchnata, mae yna rai awgrymiadau logistaidd i’w cofio.

# 1: Rhedeg a Facebook Mae angen app ar gyfer hyrwyddo

Mae llawer wedi’i ysgrifennu am y Facebook Canllawiau hyrwyddo a sut i redeg hyrwyddiad cydnaws. Mae’r canllawiau wedi esblygu, ond mae’r gofyniad pwysicaf yn aros yr un fath: mae unrhyw hyrwyddiad (hynny yw, rhywbeth y mae defnyddiwr yn mynd i mewn iddo am gyfle i ennill gwobr) yn Facebook rhaid ei reoli trwy gais.

Os ydych chi’n gwybod beth rydych chi’n ei wneud, gallwch chi datblygu eich un chi Facebook tanysgrifiad, ond efallai y byddai’n well gennych chi addasu cymhwysiad “allan o’r blwch” gan amrywiaeth o gwmnïau fel Social North, Fatfire neu Strutta.

Mae rhai yn rhad ac yn syml, tra bod eraill yn cynnig set fwy cadarn o nodweddion ac opsiynau i’ch cysylltu â’ch cwsmeriaid a addaswch y profiad.

Os dewiswch ddarparwr cais trydydd parti, dewiswch un Facebook Y datblygwr marchnata a ffefrir i deimlo’n hyderus wrth gydymffurfio â pholisïau’r platfform Facebook.

bathodyn pmdChwiliwch am ddatblygwyr a llwyfannau sy’n arddangos y bathodyn graddio Apps hwn.

# 2: Twitter Rhaid i hyrwyddiadau ddarparu rheolau

Rhaid i unrhyw ornest neu glymu fod rhoi telerau ac amodau cofrestru cyfranogwyr a Twitter nid yw’n eithriad. Gyda dim ond 140 o gymeriadau i weithio gyda nhw, daw hyn yn un o’r heriau mwyaf o redeg a Twitter hyrwyddo yn seiliedig ar

Y ffordd hawsaf o ddatrys hyn yw cynnal y rheolau ar dudalen we ar wahân a chynnwys dolen fer pan fyddwch chi’n trydar am yr ornest. Fel arall, gallwch gynnal tudalen lanio gyda holl fanylion a gofynion yr ornest a gyrru traffig i’r dudalen honno, yn lle achosi i’r rhyngweithio ddigwydd o fewn y Twitter cadwyn.

Ar gyfer hyrwyddiadau ar raddfa fawr, efallai yr hoffech chi ddefnyddio gwasanaeth trydydd parti, fel CMP.LY, i sicrhau cydymffurfiad.

enghraifft cmplyYn yr enghraifft hon, defnyddir y gwasanaeth CMP.LY i ddarparu cyswllt URL byr â thelerau’r hyrwyddiad pryd bynnag y caiff ei rannu ar draws Twitter.

# 3: Gwyliwch y loteri

Na, nid wyf yn poeni y byddwch yn gwario’ch cyflog ar Powerball. Ond mae’r loterïau ym mharth y llywodraeth ac rydych chi eisiau gwnewch yn siŵr nad yw’ch hyrwyddiad yn cael ei ystyried yn loteri anghyfreithlon.

Mae unrhyw hyrwyddiad sy’n cynnwys y tair elfen ganlynol yn cael ei ystyried yn loteri: e (taliad arian parod, gofyniad prynu neu ymdrech helaeth i gymryd rhan).

Gan na fyddai gennych hyrwyddiad mawr heb wobr, tynnwch y posibilrwydd neu’r ystyriaeth (neu’r gorau oll, y ddau) o cadw draw oddi wrth bryderon cyfreithiol posib.

Ar ôl marcio’ch “I” a chroesi eich “T” ar yr ochr gyfreithiol a gwleidyddol, mae’n bryd gwneud hynny meddyliwch sut i gynhyrchu traffig a chynhyrchu momentwm ar gyfer eich hyrwyddiad.

# 4: Ei gwneud hi’n hawdd i ddefnyddwyr rannu

Dyma’r tip pwysicaf o ran marchnata. Daw llawer o werth hyrwyddiad cymdeithasol o’i gwneud hi’n haws i gyfranogwyr rannu eu hyrwyddiad trwy eu graff cymdeithasol.

Un o’r rhesymau pam mae cystadlaethau fel “Retweet to Win” mor boblogaidd yw bod y cyfnewid bron yn ddi-ffrithiant. Os ydych chi’n defnyddio cais ar Facebook canys annog rhannu firaol, gwnewch yn siŵr bod yr opsiynau rhannu yn hawdd ac yn reddfol.

Fodd bynnag, mae’n bwysig hefyd Byddwch yn ymwybodol y gall rhannu gormod arwain at ganfyddiad sbamfelly mae’n bwysig dod o hyd i’r cydbwysedd iawn.

: Mae yn erbyn Facebook polisi i wobrwyo defnyddiwr yn uniongyrchol am ei rannu. Gallwch ddefnyddio Facebook ceisiadau i wobrwyo atgyfeiriadau ond byddwch yn ofalus i beidio ag annog cyfnewid yn uniongyrchol.

Rhannwch ymlaen FacebookMae offer rhannu integredig yn ei gwneud hi’n hawdd i gyfranogwyr yr ornest rannu, os ydyn nhw’n dymuno.

# 5: Hyrwyddwch eich cystadleuaeth yn rheolaidd

Mae trefnwyr cystadlaethau yn tueddu i drefnu llawer o gyfathrebu pan fydd hyrwyddiad yn cychwyn ac yna ddim cynnal cyfathrebu trwy gydol yr ymgyrch.

Gwnewch yn siŵr rhannu cerrig milltir a digwyddiadau pwysig (Er enghraifft, ar ddiwedd rownd yr ornest, dewiswyd y rhai a gyrhaeddodd y rownd derfynol, gan gyrraedd dim ond 100 neu 10,000 o gynigion).

Os ydych chi’n rhedeg hyrwyddiad cynnwys a gynhyrchir gan ddefnyddwyr, mae hefyd yn gyfle gwych i wneud hynny rhannu cynnwys (er enghraifft, cofnodion poblogaidd neu unigryw) hynny sbarduno mwy o gyfranogiad.

Wrth bostio am eich dyrchafiad ar Facebook, gwnewch yn siŵr defnyddiwch y nodwedd post pinned i gadw’r post yn weladwy ar frig y llinell amser.

A pheidiwch ag anghofio defnyddiwch eich holl sianeli cymdeithasol– Nid oes unrhyw broblem wrth hyrwyddo’ch Facebook gornest ymlaen Twitter a Google+.

cyhoeddi FacebookYn yr enghraifft hon, defnyddir delwedd ddeniadol i ddenu sylw a darperir cyswllt uniongyrchol â chais yr ornest.

# 6: Ymhelaethwch ar eich neges trwy bartneriaid

Harneisio pŵer marchnata partner, gan gynnwys noddwyr a darparu amlygiad yn gyfnewid am draws-hyrwyddiadau.

Hefyd gwnewch yn siŵr adnabod dylanwadwyr (newyddiadurwyr, blogwyr, ac ati) y gallwch chi cysylltwch â ni a rhannu newyddion am eich hyrwyddiad.

Os ydych chi’n cynnal cystadleuaeth gydag elfen werthuso i werthuso ceisiadau, efallai yr hoffech chi wneud hynny gwahodd dylanwadwyr i ymuno â’r rheithgor. Mae cysylltu eich enw â’ch cystadleuaeth yn cynyddu hygrededd ac yn rhoi rheswm da iddynt siarad amdano!

intern york newyddCwmni cysylltiadau cyhoeddus Effeithwyr dylanwadol ym myd cysylltiadau cyhoeddus a marchnata i weithredu fel beirniaid a’u helpu i ddod o hyd i’r intern haf gorau.

Rwy’n credu’n gryf yng ngrym hyrwyddiadau cynnwys a gynhyrchir gan ddefnyddwyr, ond ar ôl cymryd rhan mewn llawer dros y pum mlynedd diwethaf, mae rhai gwersi pwysig yr wyf wedi’u dysgu.

# 7: paratowch y bom

Pryd bynnag y gofynnwch i ddefnyddwyr gyflwyno cynnwys ar gyfer hyrwyddiad, mae’n syniad da hau’r ornest gyda rhai cyflwyniadau.

Enghreifftiau o gofnodion nad ydych yn credu sy’n gymwys i’w hennill neu gyflwyniadau gan gyfranogwyr a anogwyd i gymryd rhan yn gynharach.

cystadleuaeth facebookYn yr ornest hon dan arweiniad Mike Stelzner, archwiliwr cyfryngau cymdeithasol, darparodd Mike ei gofnod sampl ei hun i helpu i ysbrydoli cyfranogwyr.

Yr allwedd yw cael rhai tocynnau ar unwaith i dorri’r iâ a rhoi ysbrydoliaeth i eraill ar gyfer eu cyflwyniad eu hunain.

# 8: Meddyliwch ddwywaith cyn dibynnu’n llwyr ar y llys barn gyhoeddus

Yn cystadlu â chynnwys a gynhyrchir gan ddefnyddwyr yn aml ymgorffori cydran pleidleisio cyhoeddus. Mae hyn yn rhywbeth y byddwn yn ei annog oherwydd ei fod yn cynhyrchu mwy o firaoldeb, gyda chyfranogwyr yn naturiol yn cael eu hannog i rannu eu mewnbwn a phleidleiswyr yn cymryd rhan weithredol yn y canlyniad.

Fodd bynnag, os yw’ch cystadleuaeth yn cael ei phenderfynu 100% trwy bleidlais gyhoeddus, rhaid i chi fod yn barod i roi rheolaeth dros y canlyniad i bobl sydd â’r cyfryngau cymdeithasol mwyaf a / neu’r rhai sy’n defnyddio cyfnewid pleidleisiau a thriciau eraill i geisio chwarae. Mae’r sistema.

Mae’r model cystadleuaeth mwyaf poblogaidd ymhlith ein cwsmeriaid yn defnyddio rownd bleidleisio i leihau nifer y dechreuwyr i nifer a bennwyd ymlaen llaw, ac mae panel o feirniaid yn penderfynu ar yr enillydd.

Trwy ddefnyddio set o feini prawf gwerthuso a ddiffiniwyd ymlaen llaw, gall y cleient gynnal disgresiwn penodol ynghylch pwy a enwir yn enillydd (enillwyr), wrth gynhyrchu nifer fawr o weithgareddau pleidleisio a chyfnewid ymlaen llaw.

Opsiwn arall yw defnyddio meini prawf gwerthuso i ddewis y rhai sy’n cyrraedd y rownd derfynol ac yna ei agor i bleidleisio. Waeth bynnag y model cystadleuaeth a ffefrir gennych, gwnewch yn siŵr bod eich platfform o ddewis wedi’i gyfarparu’n dda i ddelio â phleidleisio a’r heriau posibl dan sylw.

Stori lwyddiant

Lansiodd Mari Smith ei chystadleuaeth gyntaf yn ddiweddar. Roedd Mari eisiau gwneud rhywbeth hwyl a gwerth chweil i’w chefnogwyr a chyflwyno gweminar newydd yr oedd hi’n ei drefnu. Roedd hi bob amser yn gyffrous i gynnig profiad gwych i’w chymuned a defnyddiodd lawer o’r awgrymiadau a ddisgrifir uchod.

llinell amser llun clawr mari smithGwnaeth Mari waith gwych yn hyrwyddo’r ornest ac yn cadw cefnogwyr i gymryd rhan mewn ffurfio segmentau diddorol ar hyd y ffordd.

Gwahoddodd Mari bawb i’w hanfon Facebook llun clawr am gyfle i ennill un Facebook Gwerth ymddeol oedd $ 1000. Mewn tair wythnos yn unig, derbyniodd yr hyrwyddiad bron i 400 o gynigion, a gynhyrchodd hynny yn ei dro 1, 500 o gyfranddaliadau a mwy na 3, 000 o gliciau.

Yn ddiweddarach, 2Other 1Cymerodd .000 o bobl ran fel cyfranogwyr neu bleidleiswyr o ganlyniad uniongyrchol i gyfranogwr arall a rannodd yr hyrwyddiad gyda nhw.

Derbyniodd yr ornest fwy na 25,000 o ymweliadau mewn tair wythnos yn unig, gan ddarparu amlygiad gwych i Mari a chynhyrchu nifer sylweddol o lofnodion ar ei weminar.

Rwyf wedi gweld cwmnïau o bob maint yn defnyddio hyrwyddiadau tebyg i rai cost isel Caffael ac ymgysylltu â chefnogwyr, dod yn ymwybodol o gynnyrch newydd, ac yn y pen draw cynhyrchu trosiadau gwerthu.

Beth yw eich barn chi? Beth hoffech chi i hyrwyddiad cymdeithasol ei wneud i chi? Ymunwch â’r drafodaeth isod.