A oes angen i Tesla dderbyn bod ei awtobeilot yn ddiffygiol?

Tesla

Mae Prif Swyddog Gweithredol Tesla, Elon Musk, wedi bod yn amddiffyn technoleg yn rheolaidd (Delwedd y Cynrychiolydd) & nbsp

SAN FRANCISCO: Damwain sedan enwog Tesla Model 3 gyda lled-lori a ddigwyddodd ym mis Mawrth wedi’i actifadu pan ddaeth y sistema Ni chanfu’r awtobeilot law’r gyrrwr ar y llyw, yn ôl y cyfryngau, gan nodi adroddiadau gan y Bwrdd Diogelwch Trafnidiaeth Cenedlaethol (NTSB). Y ddamwain, a ddigwyddodd ymlaen 1 Mawrth yn Florida, fe laddodd beilot 50-mlwydd-oed Tesla, Jeremy Beren Banner.

“Ni nododd adroddiad yr NTSB mai gyrrwr Tesla oedd ar fai a dywedodd fod yr ymchwiliad yn parhau. Ond mae’r newyddion yn codi mwy o gwestiynau am farchnata Autopilot Tesla, meddalwedd gyrru lled-ymreolaethol y cwmni,” adroddodd. CNN ddydd Gwener.

Er bod Prif Swyddog Gweithredol Tesla, Elon Musk, yn amddiffyn y dechnoleg yn rheolaidd, mae beirniaid yn dadlau y gall gwthio’r enw “Autopilot” i mewn i nodwedd cymorth gyrwyr beri i bobl ennill ymdeimlad ffug o ddiogelwch, gan eu gwneud yn llai tebygol o fod yn fwy effro ac yn fwy agored i ddamwain.

“Mae gyrwyr Tesla wedi mewngofnodi dros biliwn o filltiroedd gyda’r awtobeilot wedi’i actifadu, ac mae ein data’n dangos pan fydd gyrrwr sylwgar sy’n barod i gymryd rheolaeth bob amser, bod gyrwyr a dderbynnir gan yr awtobeilot yn yn fwy diogel na’r rhai sy’n gweithredu heb gymorth. ” Dyfynnodd yr adroddiad fod llefarydd ar ran Tesla wedi dweud.

Yn ôl llawlyfr perchennog y model 3, mae’r car “yn canfod eich dwylo trwy gydnabod gwrthiant golau pan fyddwch chi’n troi’r llyw, neu trwy droi’r olwyn lywio â llaw yn ysgafn iawn, heb ddigon o rym i adennill rheolaeth. Ysgogi signal troi neu ddefnyddio unrhyw gyfeiriad Mae’r botwm olwyn neu’r olwyn sgrolio hefyd yn gymwys i ganfod dwylo. “

Fodd bynnag, nid dyma fethiant awtobeilot cyntaf Tesla a laddodd berson. Yn gynnar yn 2016, bu farw Joshua Brown mewn damwain debyg yn Tesla ger Gainesville, Florida, pan darodd ei sedan Model S i mewn i lori lled-ôl-gerbyd.