Apple Curo Samsung allan i Adennill Teitl fel Gwneuthurwr Ffôn Clyfar Mwyaf y Byd

Apple Curo Samsung allan i Adennill Teitl fel Gwneuthurwr Ffôn Clyfar Mwyaf y Byd 1

Yn gynharach yr wythnos hon, Apple cyhoeddodd ganlyniadau syfrdanol yn ystod ei adroddiad enillion pedwerydd chwarter ar gyfer 2019, gyda phob arwydd bod yr iPhone yn dychwelyd i'w hen ogoniant, gyda refeniw o $ 56 biliwn mewn gwerthiannau ac 8% yn cynyddu o'r un cyfnod yn 2018.

Mewn gwirionedd, hwn oedd y chwarter ail orau mewn hanes ar gyfer refeniw iPhone, wrth ymyl y chwarter ddwy flynedd yn ôl a ryddhawyd yr iPhone X gwreiddiol, ac mae'n ymddangos ei bod wedi bod yn ddigon i'w roi Apple yn ôl ar ben yn y diwydiant ffôn clyfar.

Yn ôl adroddiad gan Strategy Analytics, a ddyfynnwyd gan CNET, caniataodd gwerthiant yr iPhone 11 Apple i fachu bron i 19 y cant o'r farchnad, sy'n ei roi ar y blaen i Samsung hanner y cant, gan ei wneud unwaith eto'r ffôn clyfar sy'n gwerthu orau yn y byd.

Y saws cyfrinachol ar gyfer AppleLlwyddiant eleni yn amlwg fu’r iPhone 11, fel y noda dadansoddwr Strategy Analytics Neil Mawston. Ynghyd â hyn roedd galw cryfach yn gyffredinol yn Asia a Gogledd America, ond aeth y galw hwnnw yn bennaf Apple, gydag adroddiad yn gynharach y mis hwn yn dangos bod yr iPhone wedi dominyddu’r Nadolig yn llwyr, gyda 9 allan o'r 10 prif actifadiad ffôn clyfar sy'n fodelau amrywiol iPhone, a'r iPhone 11 ar frig y rhestr, wedi'i ddilyn yn agos gan iPhone XR y llynedd.

Yn yr un modd mae'r iPhone 11 wedi troi pethau o gwmpas yn Tsieina Apple, a oedd yn farchnad yr oedd y cwmni bron wedi prisio ei hun allan ohoni gyda'i iPhones premiwm llawer mwy. Fflopiodd yr iPhone XS ac iPhone XS Max i raddau helaeth yn Tsieina yn 2018 a dechrau 2019, tra bod yr iPhone XR wedi derbyn ychydig yn well, ond yn dal i ddioddef ychydig oherwydd y canfyddiad ei fod yn ddinesydd ail ddosbarth wrth ymyl yr iPhone llawer mwy dymunol XS.

Gyda rhyddhau lineup iPhone 2019, fodd bynnag, Apple cwrs wedi'i gywiro'n ddoeth trwy newid ei enwi i bwysleisio mai model iPhone 11 oedd y safon, a phwer iddo'i hun, tra mai'r iPhone 11 Pro oedd y fersiwn pen uwch.

Tra Apple nad yw'n rhyddhau rhifau gwerthu unedau mwyach, mae Strategy Analytics yn amcangyfrif iddo werthu tua 70.7 miliwn o setiau llaw, tra mai dim ond 68 y gwnaeth Samsung eu gwerthu.8 miliwn ar draws ei lineup cyfan.

Nid dyna'r cyfan, fodd bynnag, gan ei bod yn ymddangos bod Samsung hefyd wedi dioddef mewn meysydd eraill, gyda CNET gan nodi nad oedd yr hwb bach a gafodd yn ei fusnes symudol yn ddigon i wneud iawn am golledion yn ei weithrediadau cydrannau, lle gostyngodd prisiau sglodion cof a dangosiadau gwannach oedd archebion paneli arddangos.

Yn y cyfamser, tra bod yr iPhone yn ralio, Apple gwelwyd twf hefyd ym mron pob maes arwyddocaol arall o'i fusnes, gan gynnwys gwasanaethau a gwisgoedd, lle Apple Watch mae'r gwerthiannau wedi bod yn skyrocketing, diolch i'r Gyfres hŷn – a mwy fforddiadwy bellach 3 model, ac wrth gwrs AppleAirPods ac AirPods Pro, sydd, yn ôl pob sôn, yn adrodd wedi bod yn hedfan oddi ar y silffoedd.

Mae'r rhan fwyaf o ddadansoddwyr hefyd yn disgwyl i bethau gynhesu hyd yn oed ymhellach yn ddiweddarach eleni, pan Apple yn rhyddhau ei iPhone 5G cyntaf, y disgwylir iddo, yn ôl llawer o adroddiadau, ddominyddu’r farchnad 5G, gan oddiweddyd arwain cynnar Samsung yn yr ardal honno hefyd. Ond hyd yn oed os Apple ddim yn dal gafael ar y dennyn i mewn smartphones dros y tymor hwy, nid yw'n debygol o bwys o gwbl gyda phopeth arall Apple wedi mynd ymlaen, ond mae’r canlyniadau cyfredol yn sicr yn profi, er gwaethaf rhagfynegiadau enbyd rhai dadansoddwyr, na fydd yr iPhone allan o’r cyfrif am ychydig.