Camau at adeiladu tîm cyfryngau cymdeithasol anghysbell o’r radd flaenaf

Mae marchnata effeithiol yn ymwneud â chwrdd â’ch rhagolygon lle maen nhw, gan gyflwyno’r neges gywir ar yr adeg iawn trwy’r sianel gywir.

Yng ngwaith digidol heddiw, mae hynny’n golygu na allwch fforddio anwybyddu llwyfannau ar-lein lle mae defnyddwyr yn cael gwybodaeth, yn ymchwilio i gynhyrchion, yn ceisio argymhellion, yn siopa, a mwy.

Dyma sut i ymgynnull tîm marchnata cyfryngau cymdeithasol o’r radd flaenaf i gwmpasu’r gwahanol agweddau ar y ddisgyblaeth, fel y gallwch chi wneud y gorau o’r holl bwyntiau cyffwrdd ar-lein sydd ar gael ichi:

Llogi’r rolau cywir

Y cam cyntaf yw diffinio’ch tîm delfrydol fel y gallwch chi logi’r bobl iawn. Diffiniwch eich nodau busnes a dyluniwch strategaeth farchnata cyfryngau cymdeithasol i’ch helpu chi i benderfynu beth i ganolbwyntio arno.

I’r rhan fwyaf o gwmnïau, mae pedair prif gydran marchnata cyfryngau cymdeithasol i’w cynnwys: llwyfannau cymdeithasol, strategaeth, cynnwys, ac addasiadau.

Ymhlith y rolau allweddol i edrych amdanynt mae strategydd marchnata, rheolwr cyfryngau cymdeithasol, crëwr cynnwys, dadansoddwr data, ac arbenigwr technegol.

Yn ogystal, rhaid i bob aelod o’r tîm feddu ar sgiliau marchnata sylfaenol, megis dealltwriaeth dylunio ac ysgrifennu, i sicrhau allbwn o ansawdd uchel, waeth beth yw’r sianelau a ddefnyddir.

Peidiwch ag anwybyddu sgiliau meddal

Mae marchnata yn ddisgyblaeth gydweithredol iawn. Mae angen i weithiwr weithredu’n dda mewn amgylchedd tîm i gyfrannu a ffynnu.

Er bod sgiliau technegol a thechnegol yn bwysig i gyflawni’r swydd, mae sgiliau meddal fel sgiliau rhyngbersonol, meddwl beirniadol, sgiliau cydweithredu a sgiliau rheoli amser yn hanfodol ar gyfer llwyddiant hirdymor. Efallai mai’r olaf yw’r pwysicaf.

Rhaid i aelodau llwyddiannus o’r tîm o bell allu osgoi tynnu sylw a chanolbwyntio ar y dasg dan sylw i gadw cynhyrchiant yn uchel. Mae eich iechyd, diet ac arferion cysgu yn effeithio ar berfformiad swydd. Yn ystod y broses gyfweld, mae’n bwysig darganfod sut maen nhw’n trin perthnasoedd rhyngbersonol, iechyd, a’u llwyth gwaith i benderfynu a fyddan nhw’n aelod llwyddiannus o’r tîm anghysbell.

Gosod sylfaen gadarn

Er mwyn i unrhyw dîm marchnata fod yn llwyddiannus, rhaid iddynt osod nodau busnes, nodi dangosyddion perfformiad allweddol (DPA), egluro hunaniaeth eu brand, a diffinio eu cynulleidfa (er enghraifft, trwy greu prynwyr) i sicrhau bod pawb ar yr un dudalen. tudalen.

Dylai’r wybodaeth allweddol hon gael ei dogfennu a’i rhannu mewn lleoliad canolog sy’n hygyrch i holl aelodau’r tîm. Rhaid cyfathrebu amcanion marchnata a DPA yn glir fel bod pawb yn gweithio tuag at yr un amcanion. Yn y cyfamser, dylid sefydlu monitro ac adrodd i sicrhau atebolrwydd.

Darparu hyfforddiant ac arweiniad priodol

Mae marchnata cyfryngau cymdeithasol yn ddisgyblaeth sy’n esblygu’n gyflym. Rhowch addysg barhaus i’ch tîm a sicrhau eu bod yn derbyn hyfforddiant parhaus ar y fethodolegau a’r technolegau diweddaraf.

Yn yr un modd ag unrhyw rôl sy’n canolbwyntio ar y cwsmer, rhaid i chi gefnogi’ch tîm marchnata gyda’r arweiniad a’r sgriptiau angenrheidiol fel y gallant roi’r cynnwys neu’r cynigion mwyaf perthnasol i gwsmeriaid ar yr adeg iawn. Er enghraifft, gall goruchwylwyr ddefnyddio offer hyfforddi sgwrsio byw a dangosfyrddau i ddarparu adborth amserol a gwella perfformiad.

Gweithredu’r Technolegau Marchnata Cywir

Cael yr offer a’r feddalwedd gywir yw’r allwedd i weithredu unrhyw strategaeth farchnata ddigidol yn effeithiol. Gall y cymwysiadau hyn helpu’ch tîm i ddadansoddi data, darparu profiad cwsmer wedi’i bersonoli, a gwneud y gorau o lifoedd gwaith mewnol fel y gallwch gynyddu ROI eich cyllideb farchnata.

Mae rhai o’r technolegau hyn yn cynnwys a sistema Rheoli Perthynas Cwsmer (CRM), platfform rheoli data cwsmeriaid, cymhwysiad dadansoddeg gwefan, meddalwedd marchnata e-bost, offeryn rheoli cyfryngau cymdeithasol, meddalwedd awtomeiddio prosesau busnes, platfform rheoli prosiect a mwy.

Dylunio proses fyrddio effeithiol

Mae yna lawer o rannau symudol o ran rhedeg ymgyrchoedd marchnata cyfryngau cymdeithasol, felly mae’n bwysig cael prosesau effeithlon i sicrhau nad oes unrhyw beth yn cael ei adael ar ôl. Hefyd, gosodwch ddisgwyliadau clir i sicrhau bod aelodau’r tîm yn deall yr hyn sydd angen ei wneud fel eu bod wedi’u grymuso i gymryd mentrau rhagweithiol.

Yn ogystal, gyda datblygiad technolegau cyfathrebu, cydweithredu a marchnata yn y cwmwl, mae mwy o bobl yn gweithio o’u dyfeisiau eu hunain, p’un ai gartref neu wrth fynd. Mae’n bwysig darparu’r gefnogaeth TG angenrheidiol o’r cychwyn cyntaf fel y gall gweithwyr fwynhau mwy o hyblygrwydd wrth ddod yn fwy cynhyrchiol.

Elfen allweddol sy’n aml yn cael ei hanwybyddu yn ystod cyflogau gweithwyr yw sicrhau eu bod yn cyrchu eu systemau a data cwsmeriaid o gysylltiadau diogel bob amser. O ystyried cost uchel torri data, gwnewch yn siŵr bod pawb sydd â mynediad at wybodaeth eich cwsmeriaid (er enghraifft, ar blatfform CRM) yn dilyn y protocolau diogelwch endpoint priodol.

Meddyliau terfynol

Mae tîm o safon fyd-eang yn hanfodol i ddylunio a gweithredu strategaeth farchnata cyfryngau cymdeithasol effeithiol i helpu i gadw’ch brand yn gyfredol ac yn berthnasol yn y byd ar-lein heddiw.

I wneud hyn, mae angen i chi logi’r bobl iawn sydd â’r sgiliau cywir, rhoi’r arweiniad cywir iddyn nhw, a sicrhau eu bod nhw’n barod am lwyddiant gyda’r technolegau cywir.

Camau at adeiladu tîm cyfryngau cymdeithasol anghysbell o'r radd flaenaf 1

Matt Shealy yw Llywydd ChamberofCommerce.com. Mae’r Siambr yn arbenigo mewn helpu busnesau bach i dyfu eu busnesau gwe, wrth hwyluso cysylltedd rhwng busnesau lleol a mwy na 7, 000 o Siambrau Masnach ledled y byd.