Cyfanswm y Rhyfel: Tair Teyrnas, Efelychydd Rhyfel Perffaith

Cyfanswm y Rhyfel: Mae Three Kingdoms yn gêm sy’n llawn mecanweithiau sy’n gorgyffwrdd â’i gilydd ac sy’n cynnig systemau rhyfela efelychiadol ac adeiladu ymerodraeth drawiadol i chi.

Pan ddechreuwch chwarae gyntaf, gofynnir ichi a ydych chi’n newydd i’r gêm neu a ydych chi’n gyn-filwr y gyfres. Mae nodau ar gyfer y chwaraewr newydd yn dod gyda chymeriad sy’n adrodd y stori ac yn darparu gwybodaeth fel tiwtorial, sydd hefyd yn darparu awgrymiadau defnyddiol, pop-ups ac esbonwyr.

Mae rhan hanfodol y gêm hon yn ei hymgyrch, sy’n eich galluogi i ddewis o blith nifer o arweinwyr carfanau a dechrau naratif awr o frwydr, gwleidyddiaeth a buddugoliaeth. Ar ôl dewis eich cymeriad, byddwch chi’n dechrau gyda rhai milwyr mewn rhanbarth penodol o China.

Pan fydd ymladd yn dechrau, gallwch ddewis ei aseinio i un o’ch cadfridogion neu ei reoli eich hun. Mae gennych chi ranbarth cae gyda’ch milwyr a’ch gelyn. Os ydych chi am ymosod, mae’n rhaid i chi symud tuag at eich gwrthwynebydd. Os ydych chi’n amddiffyn, gallwch aros i weld beth maen nhw’n bwriadu ei wneud. Gallwch oedi ar unrhyw adeg a rhoi archebion.

Mae sgiliau hyfforddi, fel blocio tarianau, yn rhoi manteision penodol i’ch byddin, ac mae bod ar gael ar gyfer sgiliau arwr yn gwella’r gweithredu.

Mae Three Kingdoms yn bachu bywyd pan fyddwch chi’n ei wylio yn chwarae. Mae ganddo balet lliw, lleisiau di-ffael, ac animeiddiadau gwan ac rydych chi wrth eich bodd, gan wneud i chi anghofio amser wrth i chi ymladd. Mae hawliadau rhwng milwyr mewn brwydr yn gwneud ffantasi’r gêm mor real, gan fod cadfridogion yn aml yn ffrwydro am ei gilydd nes eu bod yn fuddugoliaeth.

Ar ôl bron i 20 mlynedd ers i’r gêm ymddangos gyntaf ar PC, mae’n dal i fod yn berchen ar yr hyn sy’n ei gwneud hi’n cŵl ac yn bryfoclyd. Mae ei ymgyrch hir, ynghyd â mecaneg wych sy’n chwarae ei gilydd, yn ychwanegu at y teimlad ei fod wir yn meddwl ei fod yn deall y grefft o ryfel y tu ôl i gyfrifiadur.