Darganfyddwch yr opsiwn Cymorth a help yn yr app My Movistar

Mae angen help ar bob un ohonom, ar ryw adeg. Hefyd pan ddefnyddiwn ap, naill ai oherwydd bod yna swyddogaethau nad ydym yn gwybod amdanynt neu oherwydd bod gennym broblem dechnegol sydd angen ei datrys.

Heddiw, rydyn ni am ddweud wrthych chi am yr holl opsiynau sydd gennych chi yn yr app Mi Movistar fel y gallwch gael y gorau o’r swyddogaethau Cymorth.

Gwybod yn fanwl sut y gallwch chi datrys problem cysylltiad rhyngrwyd wrth fynd, rheoli rheoli digwyddiadau yn agored, neu greu un newydd, gofyn i asiant am help neu ateb cwestiynau aml. Fel defnyddiwr ap mae’n allweddol eich bod chi’n gallu rheoli’ch hun ac ni waeth faint o’r gloch yw hi neu ble rydych chi i allu datrys cwestiwn am eich cynnyrch neu ddatrys unrhyw ddigwyddiad a allai godi.

Rydym i gyd yn gwybod pa mor rhwystredig y gall fod i gael problem a chymryd oriau i’w ddatrys neu gael ymateb syml. Dyna pam mae’r holl nodweddion y bwriedir iddynt roi cefnogaeth ichi reoli a datrys problemau posibl gyda’ch cynnyrch yn werth ychwanegol clir. Ac os gall yr help hwnnw a’r atebion ddod yn awtomatig, yna mae profiad y defnyddiwr wedi’i wella’n fawr.

Darganfyddwch yr opsiwn Cymorth a help yn yr app My Movistar 1

Cefnogaeth a help yn yr app My Movistar: Pa opsiynau mae My Movistar yn eu rhoi i mi i ddatrys fy amheuon a digwyddiadau?

Mae ap Mi Movistar yn cynnig amryw o sianeli ac opsiynau i chi i’ch helpu chi yn eich bywyd o ddydd i ddydd i ddatrys digwyddiadau yn ogystal â’u rheoli neu ofyn am help.

Mae gan yr ap yr adran Gymorth lle mae’r rhan fwyaf o’r swyddogaethau sy’n gysylltiedig â chymorth a chymorth technegol yn cael eu dwyn ynghyd. Ond nid dyma’r unig le lle gallwch chi ddatrys eich digwyddiadau neu gael help.

Gallwch chi wirio gyda bob amser Aura, cynorthwyydd rhithwir Movistar, bydd hynny’n datrys eich amheuon neu’n eich ailgyfeirio i’r sianel briodol. Yn ogystal, mae gan Mi Movistar lifoedd mewnol sydd wedi’u cynllunio i’ch helpu chi wrth i chi ddefnyddio’r rhaglen.

Ond gadewch i ni weld yn fanwl yr opsiynau sydd gennych chi:

Datrys problemau yn uniongyrchol o’r app

Un o’r nodweddion mwyaf diweddar y mae Mi Movistar yn ei ymgorffori yw’r un sy’n rhoi’r posibilrwydd i chi ddatrys problemau technegol yn hawdd ac yn gyflym, ble bynnag yr ydych.

O fewn y tab Cymorth, cyrchwch yr adran Troubleshoot. Atebwch gyfres o gwestiynau fel y gallwch reoli’r broblem, gam wrth gam, heb aros.

Yn dibynnu ar yr achosion sydd gennych, bydd yr ap yn eich tywys yn y camau i’w dilyn. Os na ellir datrys y nam bryd hynny (er enghraifft, mae angen i chi ddisodli teclyn rheoli o bell ar gyfer y deco), mae digwyddiad yn cael ei greu yn awtomatig y gallwch ei ddilyn bob amser i wybod pa gamau i’w cymryd.
Byddwch yn gallu defnyddio’r opsiwn hwn gyda’ch cynhyrchion llinell dir, symudol, Movistar +, neu mewn sefyllfaoedd lle byddwch chi’n cael eich hun â phroblemau cysylltiad Rhyngrwyd.

Darganfyddwch yr opsiwn Cymorth a help yn yr app My Movistar 2

Cyrchwch y cwestiynau cyffredin

Rydym yn gwybod bod amheuon cyffredin gan y mwyafrif o ddefnyddwyr. Dyna pam, hefyd o’r adran Gymorth, yr ydym wedi gwneud rhestr o’r rhai mwyaf cyffredin ac rydym wedi’u hateb:

Sut i ddehongli’ch anfoneb. Cofiwch fod yr anfonebau o’r 6 y misoedd diwethaf. Fe welwch graff y gallwch ryngweithio arno i wybod yr union faint o fis ac mae gennych bob amser yr opsiwn i Weld anfonebau i fynd yn fwy manwl (gweler y manylion yn ôl cysyniad, beth mae pob un yn ei olygu neu hyd yn oed lawrlwytho’r anfoneb mewn PDF).

Gwybod data am eich defnydd. Y ddau ddiwethaf, y misoedd blaenorol a’r cyfnod bilio cyfredol. Cadwch olwg ar esblygiad eich treuliau, y defnydd o ddata neu’r munudau a dreuliwyd.

Datrys problemau Rhyngrwyd. Ydych chi gartref ac nid yw’r Rhyngrwyd sefydlog yn gweithio? O’r adran hon o gwestiynau ac atebion, mae cyfres o wiriadau ar gael y gallwch eu dilyn eich hun i geisio datrys y sefyllfa. Yn ogystal, gallwch weld delweddau sy’n sicr o’ch helpu chi yn y broses.

Datrys chwilod yn Movistar +. Efallai na fyddwch yn gallu gweld Movistar neu efallai bod y sgrin hyd yn oed wedi mynd yn ddu. Dilynwch y cyngor yr ydym yn ei gynnig i geisio datrys y broblem. Ac os byddwch chi’n sylwi bod eich teclyn rheoli o bell yn methu, mae yna atebion hefyd a all eich helpu chi.

Blwch post Movistar. Darganfyddwch sut i’w alluogi neu ei analluogi pryd bynnag y mae ei angen arnoch.

Trwsio methiannau cysylltiad

Ydy’ch dyfais yn Android? Yn yr achos hwnnw, mae’r ap yn perfformio diagnosteg cysylltedd awtomatig. Os yw’ch dyfais yn y modd awyren, nid yw’n canfod SIM, caiff eich data ei ddiffodd neu ni chaiff crwydro ei actifadu sistema system reoli yn dangos rhybudd i chi, am ychydig eiliadau, gyda’r nam yn cael ei ddarganfod.

Fy sgyrsiau

Ydych chi’n gwsmer Blaenoriaeth? Wel manteisiwch ar Manteision gallu cysylltu’n uniongyrchol ag asiant trwy sgwrsio. O Gymorth, dechreuwch sgwrs o Fy sgyrsiau: os oes gennych fwy nag un llinell, dewiswch yr un y mae gennych yr achosion arni ac yna nodwch e-bost cyswllt. Yn olaf, manylwch beth yw’r broblem. Rhowch yr holl wybodaeth rydych chi’n ei hystyried o ddiddordeb i helpu i ddatrys yr hyn sy’n digwydd i chi cyn gynted â phosib.

Darganfyddwch yr opsiwn Cymorth a help yn yr app My Movistar 3

A allaf ddefnyddio Aura i ateb fy nghwestiynau?

Cadarn! Fel y gwyddoch, Aura yw’r cynorthwyydd rhithwir sy’n eich galluogi i siarad â Movistar ac mae hefyd yn sianel o gymorth i gael ateb i’r hyn rydych chi’n edrych amdano.

Yn ogystal â gwrando ar argymhellion sydd gan Aura i chi Gallwch ymgynghori â’ch amheuon neu reoli gyda’r cynorthwyydd unrhyw broblem dechnegol sydd gennych. Os oes angen, bydd Aura yn agor sgwrs lle gallwch gysylltu â Support, rhag ofn na allwch ddatrys eich cwestiwn neu’ch digwyddiad posibl. Syml, iawn?

Darganfyddwch yr opsiwn Cymorth a help yn yr app My Movistar 4

Fel y gallwch weld, mae gennych sawl opsiwn i ddatrys eich amheuon a digwyddiadau posibl a allai godi. A’r peth gorau yw y gallwch chi reoli popeth yn ddigidol, waeth ble rydych chi. Cyflym, cyfforddus, hawdd. Hyd yn oed os ydych chi’n eistedd yn gyffyrddus ar eich soffa, ceisiwch gyrchu’r App MiMovistar ar Movistar + a darganfod sut y gallwch chi, er enghraifft, wirio defnydd eich llinellau mewn ffordd sydd wedi torri i lawr neu weld treuliau ychwanegol y cyfnod bilio.

Ac os ydych chi wedi bod eisiau gwybod mwy o nodweddion yr ap, peidiwch â cholli’r pum tric i gael y gorau o’ch app ‘Mi Movistar’. Ac i fwynhau’r holl fanteision hyn, gwnewch yn siŵr bod y fersiwn ddiweddaraf o’r app Mi Movistar wedi’i gosod. Ac os ydych chi’n un o’r laggards nad oes ganddo ef ar eu ffôn clyfar o hyd, ei lawrlwytho nawr a dechrau mwynhau’r profiad digidol.