Dash Muse Switch Adolygiad – “Teitl lliwgar ac anhygoel o glir ar gyfer cyflymder gweithredu”

Cymerwch gip sydyn ar Muse Dash ac mae’n debyg eich bod wedi cyfrifo beth yn union i’w ddisgwyl o’r profiad cyfan – J-Pop egnïol wedi’i gyfuno â chymeriadau anime chwerthinllyd sy’n gwneud i’ch calon ganu neu wneud i’ch clustiau waedu.

Mae’n syml, yn lân ac yn hwyl, gyda rhai caneuon hollol ryfedd i baratoi’r ffordd i chi a llawer o bethau eu datgloi, felly gallwch chi chwarae nes i chi daflu i fyny at Technicolor.

RPG Super Neptunia Switch Adolygiad – “Nid oes unrhyw beth da amdano”

Mae eich cynnydd yn canolbwyntio’n helaeth ar gynnwys newbies, sy’n ei gwneud hi’n anoddach parhau i chwarae ar ôl i chi fuddsoddi llawer o amser, ond, yn ddamniol, mae’r oriau cyntaf hynny yn hwyl.

Twll du supermassive

Mae Muse Dash yn anhygoel o syml – mae gennych ddau fotwm a dau drac y gallwch chi gadw llygad arnyn nhw. Os yw gwrthwynebwyr yn croesi’r maes taro ar drac, pwyswch y botwm cyfatebol. Wedi’i wneud.

Dash Muse Switch Mae Bassist Ciplun yn cicio cath binc fel y bo'r angen yn ei hwyneb

Weithiau mae’n rhaid i chi fynd i mewn i’r ystod uchaf er mwyn osgoi llif ar lawr gwlad. Weithiau mae angen i chi wasgu’r ddau fotwm yn gyflym i drechu’r penaethiaid bach. Fodd bynnag, erys y symlrwydd sylfaenol.

Ond nid yw hynny’n gwneud pethau’n haws. Gwneir iawn am yr hyn sydd heb y gêm yng nghymhlethdod y rheolaeth yn ei dablau sgorio, sy’n amrywio o ryfeddol o syml i chwerthinllyd o anodd, yn dibynnu ar lefel yr anhawster a ddewisir.

Mae’r caneuon cyntaf ar y lefel anhawster “Hawdd” yn cyflwyno cysyniadau sylfaenol y gêm yn ddidrafferth, ond ar rai caneuon ac saib byr ar y lefel anhawster “Caled”, fe welwch fod eich bodiau’n cael eu hyfforddi o ddifrif.

Ac mae’n llawer o hwyl. Mae’r teimlad o ymladd yn berffaith trwy adran anodd fel dim, ac mae clywed y geiriau “cyfuniad cyflawn” ar ddiwedd cân yn wynfyd pur ar ffurf ddigidol.

Yn weledol, mae mwy nag ychydig o ysbrydoliaeth yn Rayman Legends yma, nad yw’n syndod – mae pob lefel yn teimlo fel un o’r adrannau sy’n seiliedig ar gerddoriaeth ar blatfform Ubisoft.

Mae’r holl liwiau llachar a’r merched anime llygaid mawr yn wynebu gelynion ciwt mewn amgylcheddau hurt. Os nad yw hyn yn wir i chi, ni fydd y gêm hon yn eich argyhoeddi o unrhyw beth arall.

marchogion Cidonia

Nid yw cerddoriaeth ychwaith, oni bai eich bod chi’n hoffi J-Pop. Mae yna rai traciau hyfryd yma, ond oni bai bod y math hwnnw o gerddoriaeth sâl eisoes yn jam i chi, gallwch chi flino’n gyflym.

Wrth gwrs, dylech chi wybod hyn eisoes. Roedd Muse Dash eisoes yn mwynhau bywyd ar y ffôn ac roedd mor dda yn ôl bryd hynny – aeth ein Harry ag ef y llynedd hyd yn oed 8/ 10 wedi’i restru pan gafodd ei ryddhau.

Dash Muse Switch Yn screenshot Factory Space

Yr hyn a gewch yma yw’r pecyn cyflawn. Yn ogystal â’r brif gêm, mae pob rhan o’r DLC ar agor i chi o’r dechrau.

Ac mae hyn yn ddefnyddiol iawn, oherwydd gall cynnydd yn y brif gêm stondin. I ddechrau, dim ond ychydig o ganeuon gorau y byddwch chi’n eu derbyn a bydd angen i chi ddatgloi’r gweddill trwy uwchraddio.

Os ydych chi’n perfformio’n dda ar gân, mae’n debyg y byddwch chi’n cyrraedd lefel newydd, yn enwedig ar y dechrau. Fodd bynnag, mae datgloi cymeriadau newydd yn cael ei wneud trwy gasglu eitemau ar hap wrth lefelu i fyny, sydd fel arfer yn golygu eich bod chi’n derbyn dim ond un gân newydd ar bob lefel.

Amser yn rhedeg allan

Nid dyma’r cynnydd mwyaf erioed, a pho fwyaf y byddwch chi’n symud ymlaen, y lleiaf rydych chi’n ei ennill. Ond yn y dyddiau hynny, mae’n ddigon ichi ddod yn ôl am fwy.

Persona Q2: Adolygiad newydd o’r Labyrinth Ffilm – “Nid yw mor bersonol ag Etrian Odyssey”

Ar y cyfan, mae gan Muse Dash gilfach hapchwarae fach iawn, ond mae’r chwaraewyr hyn yn derbyn gofal da iawn.

Mae’n chwerthinllyd o anodd os ydych chi am iddo fod yn hwyl, ni waeth sut rydych chi’n chwarae. Mae’r datblygiad yn sicr ychydig yn ansefydlog, ond gallwch chi gael llawer o hwyl o hyd, hyd yn oed os ydych chi’n chwarae mewn strociau bach.