Ffyrdd creadigol i hyrwyddo cynnyrch gyda blogiau

Yn yr erthygl newydd, rydyn ni'n siarad am farchnata cynnyrch ac yn ei gynnig i chi 4 Ffyrdd creadigol i hyrwyddo cynnyrch gyda blogiau.

Dechreuwn.

¡4 ffyrdd creadigol o hyrwyddo cynnyrch gyda blogiau! PENNAETH

Gall pawb gael cynnyrch y dyddiau hyn, ond faint o bobl sy'n gwybod am ffyrdd creadigol o hyrwyddo cynnyrch?

Mae'r Rhyngrwyd wedi cyrraedd ac wedi agor llawer o ddrysau.

Gall cwmnïau nawr ehangu eu marchnadoedd ar draws ffiniau diolch i'r rhwydwaith.

Ond mae defnyddio technoleg yn parhau i fod yn her.

Nid yw'n anghyffredin dod o hyd i berchnogion cynnyrch sy'n cael trafferth gyda strategaethau hyrwyddo hen ffasiwn.

Er bod rhai yn ofni'r Rhyngrwyd, mae eraill yn syml yn taflu eu bwyd yn y tywyllwch.

Ond mae yna bethau syml i'w gwneud a hyrwyddo'ch cynnyrch heb dorri'r banc.

Mae blogio yn wych marchnata cynnwys ymarfer corff ac rydym am drafod sut y gall eich helpu i hyrwyddo'ch cynnyrch neu wasanaeth.

Yn ôl ymchwiliad gan Neil Patel, Mae 56% o draffig gwefan organig yn cael ei yrru gan flogiau.

Yn rhesymegol, trwy flogio i hyrwyddo'ch cynnyrch, bydd eich traffig peiriannau chwilio yn tyfu 56%.

¡4 ffyrdd creadigol o hyrwyddo cynnyrch gyda blogiau! - Graffig

Mae'r rhain yn stats pwerus a ddylai eich rhoi ar y llwybr cyflym i ddechrau blogio a hyrwyddo'ch cynnyrch.

Ond cyn i ni neidio i mewn i hynny, gadewch inni edrych ar rai awgrymiadau defnyddiol.

Ffyrdd creadigol i hyrwyddo cynnyrch gyda blogiau

Yn syml, gwefan yw blog sy'n eich galluogi i bostio cynnwys a rhyngweithio â'ch darllenwyr.

Mae blogio yn creu a chyhoeddi cynnwys ar eich blog a'ch blogiau sy'n eiddo i eraill.

Wrth gwrs, ni all hyn ddigwydd heb ddyrchafiad.

Dyma rai ffyrdd o ddefnyddio'r gweithgaredd hwn i hyrwyddo'ch cynnyrch.

1 – Creu blog ar gyfer eich cynnyrch

Dyma yn bendant y peth cyntaf y dylech ei wneud os ydych chi am hyrwyddo'ch cynnyrch gyda blogio.

Mae'n wahanol i'r wefan cyflwyno cynnyrch, gwybodaeth a gwerthu.

Os oes gennych chi wefan sy'n cynnwys gwybodaeth am eich cynnyrch, ychwanegwch flog.

Yn gyffredinol, gall hyn edrych yn debyg i hyn: https://productwebsite.com/blog neu https: /blog.productwebsite.com/ Mae'r ail opsiwn hwn yn golygu eich bod chi'n creu is-barth ar eich prif barth.

Yn bersonol, byddwn yn argymell defnyddio'r opsiwn cyntaf.

Dyma un neu ddau o bethau i'w cofio wrth greu blog ar gyfer eich cynnyrch:

  • Llwyfannau blogio: Mae yna lawer o wahanol lwyfannau blogio, gan gynnwys WordPress, Wix, Squarespace, ac ati. Rwy'n cynghori yn bersonol WordPress am ei symlrwydd, ei gymuned wych ac argaeledd adnoddau.
  • Dylunio: Mae dyluniad neu dempled eich blog cynnyrch yn bwysig iawn. Rhaid i chi ddewis dyluniad unigryw a phroffesiynol sy'n cynrychioli gwerth eich cynnyrch. Os dewiswch flogio yn offeryn blogio WordPress, byddwch yn wynebu tunnell o themâu am ddim, ond yn cadw draw oddi wrthynt. Mynnwch thema broffesiynol a'i haddasu i adlewyrchu cymeriad eich cynnyrch.
  • Cydrannau Mae ategion yn sgriptiau sy'n ymestyn ymarferoldeb eich gwefan. Mae rhai o'r sgriptiau hyn yn rhad ac am ddim, tra bod eraill yn cael eu talu. Bydd pa un y byddwch chi'n dewis ei ddefnyddio yn dibynnu i raddau helaeth ar yr hyn rydych chi ei eisiau. Rydych chi'n bendant yn mynd i chwilio am rywbeth a fydd yn eich helpu i gyflawni eich nodau hyrwyddo
  • Gwe-letya: Mae gwe-letya yn bwynt hanfodol o ran blogio a hyrwyddo'ch cynnyrch ar-lein. Gall dewis anghywir o wasanaeth cynnal gwe arafu neu atal eich cynnydd yn llwyr.
  • Pam mae cynnal gwe mor bwysig i hyrwyddo'ch cynnyrch?

    Mae popeth sy'n ymwneud â'ch presenoldeb ar-lein yn dibynnu arno.

    Daw hyn o'ch gwefan cynnyrch, blog a negeseuon e-bost proffesiynol.

    Os nad yw'ch gwefan a'ch blog ar gael yn gyson oherwydd gwesteiwr wedi torri, mae methiant eich busnes ar fin digwydd.

    Hynny yw er fy mod yn pwysleisio'r pwynt hwn.

    2 – Creu cynnwys ar gyfer eich blog

    Creu cynnwys ar gyfer eich blog - delwedd bysellfwrdd

    Dyma lle mae'r brif broblem bob amser o ran creu a chynnal blog gweithredol.

    Mae pobl yn aml yn gofyn am beth i flogio.

    Gall cwmpas y cynnwys ymddangos yn gyfyngedig iawn yn dibynnu ar eich cynnyrch.

    Ond ymddiried ynof, mae rhywbeth perthnasol i ysgrifennu amdano bob amser, rhowch wybodaeth ddefnyddiol i'ch cwsmeriaid a chaffael prynwyr newydd.

    Fe wnes i greu erthygl am syniadau cynnwys ar gyfer eich blog busnes felly rwy'n argymell eich bod yn edrych arno.

    Bydd postio aml a chyson yn graddio'ch blog yn uwch ac yn cynyddu'ch siawns o gael mwy o arweinwyr.

    Pan fydd darllenwyr yn darganfod eich blog ac yn darganfod bod y cynnwys yn newydd ac yn gyson, mae'r angen i gofrestru ac aros yn gryfach.

    Mae tair prif ffordd o gael cynnwys deniadol ar gyfer eich blog cynnyrch:

    1. Creu ac anfon y cynnwys eich hun
    2. Cyflogi staff i'w reoli'n fewnol
    3. Crewyr cynnwys allanoli.

    Mae llawer o gwmnïau bob amser wedi croesawu creu cynnwys allanol.

    Mae'r brif fantais gyda'r gost, a ystyrir yn rhatach yn aml.

    Ar y cyfan, byddwch yn talu am gynnwys a anfonir.

    Mae faint y pen yn dibynnu ar nifer o ffactorau:

  • Yr ysgrifennwr cynnwys
  • Cymhlethdod eich diwydiant.
  • Hyd yr Eitem
  • Amledd cyflwyno
  • Etc
  • 3 – Hyrwyddwch eich blog cynnyrch

    Rwy'n credu mai hwn yw'r cam pwysicaf o ran hyrwyddo'ch cynnyrch.

    Nid yw cael y blog yn rhedeg ar y gweinydd gorau a phrynu'r themâu gorau yn denu cwsmeriaid yn uniongyrchol.

    Creu cynnwys sy'n ennyn diddordeb darllenwyr yw dechrau'r hyrwyddiad.

    Ond mae llawer mwy o weithgareddau y mae'n rhaid i chi eu gwneud i hyrwyddo'ch blog a gwerthu'ch cynhyrchion.

    Gadewch i ni edrych yn gyflym ar rai o'r strategaethau hyrwyddo hyn:

    1 – Marchnata peiriannau chwilio (SEO)

    Marchnata Peiriannau Chwilio (SEO) - Siart

    Mae SEO (unrhyw weithgaredd ar neu oddi ar eich blog i raddio yn SERP) yn dechrau gyda chreu erthyglau sy'n graddio ac yn cynhyrchu traffig o Google a pheiriannau chwilio eraill.

    Mae'n gyfnod marchnata gwych sy'n cynnwys llawer o waith.

    Yn gyffredinol, rydych chi'n mynd i glywed am SEO technegol a chynnwys (Optimeiddio peiriannau chwilio)

    SEO Technegol yw popeth sy'n ymwneud ag agweddau technegol eich blog sy'n effeithio ar eich cyflymder llwytho a'ch defnyddioldeb symudol.

    Rhennir SEO Cynnwys yn Tudalen Ar ac Oddi ar y Dudalen. Mae Tudalen SEO yn ymwneud â'r cynnwys rydych chi'n ei bostio ar eich blog:

  • Largance cynnwys
  • Delweddau
  • Optimeiddio Semantig
  • Fformatio
  • ac ati.
  • Ar y llaw arall, mae SEO oddi ar y dudalen yn ymwneud yn bennaf â backlinks a sôn.

    Mae nifer y gwefannau sy'n cysylltu â'ch blog yn rhoi gwerth peiriant chwilio i chi.

    Mae'n llawer o waith gorfod cysylltu gwefannau â chi.

    Un o'r pethau i'w wneud yw gwneud blog gwestai.

    2 – Gwnewch eich blog fel gwestai

    Blogio gwesteion Mae'n weithgaredd lle rydych chi'n creu cynnwys a'i gyflwyno i flogiau eraill yn eich diwydiant.

    Er bod hwn yn benderfyniad heriol, mae rhestr hir o fanteision i orfod cyflwyno'ch cynnwys gorau i wefannau eraill.

    Mae'n beiriant chwilio ac yn ymarfer hyrwyddo brand.

    Trwy gyflwyno i flogiau eraill, cewch backlinks (dofollow a nofollow) a dyfyniadau i wefan eich cynnyrch.

    Bydd hyn i gyd yn effeithio ar eich safle SERP, gan roi mwy o amlygiad a thraffig naturiol i chi.

    Rydych hefyd yn dod â'ch sgiliau a'ch cynhyrchion i gynulleidfa sy'n cael ei chreu a'i chynnal gan rywun arall, y byddwch chi'n postio ar ei blog fel gwestai.

    Os yw'ch erthyglau yn ychwanegu llawer o werth ac yn helpu darllenwyr, byddant bob amser yn y pen draw yn eich gwirio ac yn prynu'ch cynhyrchion o bosibl.

    Mae cyflwyno erthyglau sydd wedi'u hymchwilio'n dda yn gyson ar wefannau eraill yn creu perthnasoedd cryf ac yn agor sianeli cydweithredu newydd.

    Mae fy musnes wedi gweld twf aruthrol yn ddiweddar oherwydd fy ngweithgareddau postio gwesteion.

    Nid postio fel gwestai yn unig ydw i i lenwi'r bylchau. Rwy'n cael dolenni o fy erthyglau gwestai, ond nid nhw yw'r prif rym y tu ôl i'r ymarfer.

    Ar bob blog rwy'n cyflwyno erthygl iddo, mae gen i berthynas un-i-un gref gyda'r perchennog.

    Yn ogystal â chydweithrediad erthyglau gwestai, ar y cyfan, rydyn ni'n rhannu llawer i helpu ein gilydd i dyfu.

    3 – Llogi blogwyr ar gyfer swyddi gwesteion

    Yn gynharach, soniais mai un o'r ffyrdd o gael cynnwys ar gyfer eich gwefan yw rhoi gwaith ar gontract allanol.

    Mae hynny hefyd yn berthnasol i gyflwyno cynnwys ar flogiau gwesteion.

    Mae dau reswm pam efallai yr hoffech ystyried llogi blogiwr ag enw da neu wasanaeth postio gwesteion:

  • Gallant yn hawdd greu rhestr o flogiau perthnasol i gyflwyno eu herthyglau
  • Gellir derbyn blogwyr yn hawdd i'w postio ar wefannau yn seiliedig ar eu henw da marchnata i mewn
  • Yn gyffredinol, nid llogi gwasanaeth postio gwesteion yw'r ffordd hawsaf. Mae llawer o'r gwasanaethau hyn yn sbwriel.

    Creodd fy ffrind Andrew Dominik Neges Gwestai o Safon i gynnig y gwasanaethau hyn heb ddiffuantrwydd.

    Llaw dde, perchennog y blog hwn wedi creu erthyglau hyfryd ar gyfer gwesteion.

    Rwyf wedi cyhoeddi rhai o'i swyddi, mae ei brofiad a safle SEO ei erthyglau yn dangos y gall fod yn ddarparwr gwasanaeth rhyfeddol.

    Edrychwch ar ei erthygl ar SEO premiwm Yoast yma

    2 – Sylwadau ar y blog

    Mae sylwadau ar y blog wedi cael eu cam-drin yn ddifrifol. Ond mae'n dal i fod yn un o'r ffyrdd creadigol o hyrwyddo cynnyrch.

    Fodd bynnag, nid ydych yn gwneud sylwadau ar eich cynnyrch.

    Rydych chi'n ei ddefnyddio i dynnu sylw at eich blog cynnyrch.

    Dyma rai awgrymiadau i'ch helpu chi i wneud hyn:

    1. Gadewch sylwadau ar flogiau perthnasol gyda'r meddylfryd o ychwanegu gwerth at eich post
    2. Gwnewch i'ch sylwadau sefyll allan o ran yr hyn rydych chi'n ei ddweud
    3. Byddwch yn bersonol ac yn sgyrsiol
    4. Ymateb i ymatebion i'ch sylwadau ar flogiau eraill. Bydd hyn yn ysgogi trafodaeth a allai arwain at drafodaeth bellach ar eich cynnyrch.
    5. Ceisiwch osgoi gosod dolenni yn eich sylwadau. Bydd hyn, ar y cyfan, yn cael gwared â'ch sylwadau yn gyflym.
    6. Defnyddiwch eich delwedd bersonol fel gravatar. Rwy'n gwybod bod llawer o bobl yn defnyddio delweddau cynnyrch neu logos. Ond os ydych chi am gael eich cysylltu o fewn y blogiau, ceisiwch eu hosgoi. Mae blogwyr a dylanwadwyr yn cysylltu â phobl, nid cynhyrchion.

    3 – Digwyddiadau all-lein

    Nid wyf yn gwybod faint o hyn rydych chi'n ei wybod, ond y gwir yw (yn seiliedig ar fy mhrofiadau), mae digwyddiadau all-lein yn darparu ffordd wych o greu cysylltiadau cryf a pharhaol.

    Mae'r bobl rydych chi'n cwrdd â nhw ac yn rhannu diod gyda nhw ac yn cyfnewid cardiau busnes yn y pen draw yn eich cymryd chi o ddifrif na rhai Facebook, Instagram, ac ati.

    Y newyddion da yw bod digwyddiadau all-lein perthnasol bob amser mewn dinasoedd ledled y byd.

    Tanysgrifiwch i'r digwyddiadau hyn a mynychwch fel gwrandäwr neu siaradwr.

    Manteisiwch a siaradwch â'r bobl o'ch cwmpas.

    Cymerwch gam ymlaen a threfnu rhai digwyddiadau.

    Mae cynllunwyr digwyddiadau yn aml yn cael llawer o sylw cyn, yn ystod a hyd yn oed ar ôl digwyddiadau.

    Ewch allan o'ch parth cysur a chreu digwyddiadau busnes all-lein, gan greu cysylltiadau perthnasol a siarad â darpar gwsmeriaid am eich cynnyrch a'ch blog.

    4 – Creu rhestr

    Mae hyn yn syml yn casglu cyfeiriadau e-bost eich darllenwyr i mewn i restr i'w defnyddio'n ddiweddarach. Mae'n rhan o'r hyn a elwir Post sothach.

    Unwaith y bydd darllenwyr yn dechrau ymweld â'ch blog busnes, cyfeiriwch nhw at ffurflen gofrestru lle byddant yn anfon eu cyfeiriadau atoch.

    Y ffordd honno, byddwch yn sicr o anfon diweddariadau blog, diweddariadau cynnyrch a hyrwyddiadau arbennig, ac ati.

    Po fwyaf yw eich rhestr, y mwyaf o ddarllenwyr y gallwch eu cyrraedd ar unrhyw adeg benodol.

    Bydd yn rhaid i chi ganolbwyntio ar y gweithgaredd hwn oherwydd eich marchnad chi yn llwyr ydyw.

    Nid oes unrhyw un yn penderfynu sut a beth rydych chi'n ei hyrwyddo. Gallwch chi yrru traffig i'ch blog neu ei werthu'n uniongyrchol.

    Mae cael rhestr fawr o danysgrifwyr penodol yn llawer gwell na rhestr fawr o ddilynwyr ar gyfryngau cymdeithasol.

    TwitterEr enghraifft, torrwch yr ergyd.

    Gallant benderfynu un diwrnod a dod â newidiadau a fydd yn dinistrio'ch busnes yn llwyr.

    Mae hyn wedi digwydd sawl gwaith.

    Facebook ar sawl achlysur mae wedi tynnu neu analluogi Fanpages oddi wrth rai defnyddwyr.

    Dim ond eu llygaid sydd ganddyn nhw i wylo a'u traed i gerdded adref.

    I ddechrau creu rhestrau ar gyfer eich blog, bydd angen ychydig o bethau arnoch chi:

  • Meddalwedd marchnata e-bost. Mae yna dunelli ohonyn nhw ar-lein. Efallai yr hoffech chi weld hyn meddalwedd marchnata e-bost Rwy'n bersonol yn defnyddio.
  • Bydd angen abwyd cofrestru arnoch chi. Mae hwn yn gynnyrch neu'n wasanaeth deniadol wedi'i guddio y tu ôl i'r ffurflen gofrestru. Bydd angen i'ch darllenwyr gyflwyno eu cysylltiadau (cofrestrwch ar gyfer eich rhestr) cyn iddynt gael mynediad at y cynnyrch.
  • Beth i'w anfon at eich darllenwyr unwaith y byddant wedi cofrestru. Mae hwn yn bwynt hanfodol sy'n chwarae rhan mewn pa mor iach yw'ch rhestr. Os anfonwch gynnwys nad yw'n hyrwyddo ac sy'n rhy hyrwyddo, mae perygl ichi golli'ch tanysgrifwyr
  • 5 – Anfon i wefannau i rannu cynnwys

    Dyma ffordd arall i gynyddu'r siawns o gyrraedd eich cynulleidfa.

    Mae yna lawer o lwyfannau dosbarthu cynnwys ar y Rhyngrwyd yn aros ichi gyhoeddi'ch cynnwys cyhoeddedig.

    Nid oes raid i chi greu cynnwys newydd ar gyfer y llwyfannau rhannu hyn.

    Yr hyn y dylech ei wneud yw cymryd URL eich erthygl gyhoeddedig a'i gyflwyno.

    Mae rhai enghreifftiau da yn cynnwys Canolig, Managewp, blogengageac ati.

    Sylwch fod llawer o lwyfannau cyfryngau cymdeithasol yn cael eu hystyried yn llwyfannau rhannu cynnwys oherwydd eu natur cynnwys.

    Nid wyf am inni ddadlau yn ei gylch. Beth bynnag, maent yn caniatáu i ddefnyddwyr syndiceiddio cynnwys o'u gwefannau.

    6 – Ffyrdd creadigol o hyrwyddo cynnyrch gyda blogiau: Cyfryngau cymdeithasol

    Cyfryngau cymdeithasol - graffig

    Mae'r cyfryngau cymdeithasol yn ffynhonnell enfawr o draffig am ddim i blogwyr heddiw.

    Ond mae llawer yn meddwl bod yn rhaid i chi fod ym mhobman i gael effaith.

    Yn bersonol, rwy'n argymell eich bod chi'n canolbwyntio ar ddau neu dri o'r platfformau hyn i'w defnyddio i'r eithaf.

    Efallai na fyddan nhw i gyd yn gweithio i chi.

    Rhowch gynnig arnyn nhw a mabwysiadwch y platfform sy'n cynhyrchu'ch canlyniadau gorau.

    4 – Creu a chyfeirio traffig i dudalen lanio

    Un o'r ffyrdd creadigol o hyrwyddo cynnyrch yw creu tudalen lanio a gyrru traffig iddo.

    Yn ôl Moosend yn yr erthygl honMae dau fath o dudalen lanio:

    1. Tudalen glanio cenhedlaeth plwm
    2. Cliciwch y dudalen lanio

    Mae gan bob un ohonynt wahanol swyddogaethau a gallant eich helpu i hyrwyddo'ch cynnyrch gyda chanlyniadau.

    Ar y cyfan, bydd gan eich blog gyfleusterau i greu tudalennau glanio arno yn hawdd.

    Felly, ni fydd yn ymwneud â chreu gwefan hollol wahanol arall.

    5 – Gyrru traffig i'r dudalen gwerthu cynnyrch

    Mae tudalen werthu yn dudalen unigryw, annibynnol a heb dynnu sylw a grëwyd at bwrpas penodol sef sicrhau gwerthiant eich cynnyrch.

    Rhaid iddo fod yn rhydd o unrhyw beth sy'n tynnu sylw eich ymwelwyr: dim hysbysebion, dim dolenni allanol, ac ati.

    Bwriad pob elfen ar y dudalen yw cyfeirio'r darllenydd at y botwm prynu.

    Mae'n hawdd creu tudalennau gwerthu ar flogiau heb y straen ychwanegol o greu gwefan newydd.

    Dylai gyrru traffig o'ch blog i dudalennau gwerthu fod y gorau.

    Y rheswm yw bod eich blog yn caniatáu ichi rag-werthu'r cynnyrch.

    Felly cyn i'ch darllenwyr glicio ar y dudalen werthu, maen nhw eisoes mewn sefyllfa dda i gymryd camau prynu.

    Mae gan Sharon Hurley Hall a Erthygl ragorol ar sut i ysgrifennu tudalen werthu sy'n trosi.

    Efallai yr hoffech chi wirio hynny am wybodaeth fwy defnyddiol a fydd yn caniatáu ichi greu tudalennau gwerthu sy'n gyrru'ch trosiad.

    Ffyrdd creadigol i hyrwyddo cynnyrch gyda blogiau

    Rwy'n gobeithio bod yr erthygl hon wedi eich helpu chi gyda rhai ffyrdd creadigol o hyrwyddo cynnyrch gyda blogiau.

    Rwyf am ddiolch am ganiatáu imi rannu hyn gyda chi.

    Parhewch i rannu'r erthygl ar gyfryngau cymdeithasol a gadael sylw a gadael inni siarad.

    Enstine