LittleBigPlanet 3 adolygiad | Eitem

Yn anffodus, rhan well LittleBigPlanet 3 byg difrifol yn ymosod arno. Er gwaethaf gwneud set ‘diweddariad gorfodol’ fel rhan o’r broses arolygu, ar sawl achlysur cefais fy hun yn sownd y tu ôl i wrthrych yn y byd ac yn methu â symud ymlaen; Es i trwy’r byd unwaith hefyd a chefais ddamwain lawn ar hap ar y PlayStation 4 dangosfwrdd – y tro cyntaf i mi weld gêm PS4 yn ei wneud.

Hefyd, cafodd y rhan fwyaf o fy ymdrechion i gysylltu â defnyddwyr eraill ar gyfer cydweithredu ar-lein eu rhwystro gan broblem “terfyn amser”. Ar ôl lansiad dryslyd Driveclub, roedd yn drist iawn gweld ymddangosiad gêm PS4 enfawr gyda phroblemau difrifol yn dal i fod yn gyfan.

Y camgymeriad a all yn hawdd wrthod eich cais yw methu. Neu pa mor hir y dylid rhannu’r lefel aml-chwaraewr yn unigolion byrrach, oherwydd mae colli’ch bywyd cyfan mewn ymgais yn golygu ailchwarae’r cyfan.

Mae’r gêm gydweithredol hefyd ychydig yn fyr, sy’n syndod mawr. LittleBigPlanet 3 wedi’i hysbysebu fel un sy’n cynnig profiad cydweithredu unigryw ac unigryw oherwydd pedwar cymeriad gwahanol, ond mae’r mwyafrif o lefelau’n gorfodi pob chwaraewr i ddefnyddio’r un arwr. Nid yn unig y mae hynny’n syndod, o ystyried y posibilrwydd o gael ein pwyso, ond mae’n dangos diffyg dylunio arall: fel ar lefelau fel Swoop, mae sut mae’r un botymau’n cael eu defnyddio ar gyfer gwrthrychau sy’n cwympo ac yn cydio yn golygu bod rhai ohonom yn parhau i lynu wrth ein gilydd yn anfwriadol. yn ddamweiniol ac yn marw yn ystod dilyniant panig. Siomedig iawn.

DARLLENWCH MWY: Adolygiad DriveClub