Mae detholusrwydd Zeiss gyda Nokia wedi dod i ben

Ym myd smartphones, mae'r bartneriaeth rhwng Nokia a Zeiss wrth ddatblygu camerâu brand y Ffindir eisoes yn hanesyddol.

Fodd bynnag, heb rybudd ymlaen llaw mawr, daeth y detholusrwydd a ddaliodd Nokia i ben, a dechreuodd Zeiss drafod gyda brandiau eraill hefyd.

Mae detholusrwydd Zeiss gyda Nokia wedi dod i ben 1

Os oes cysylltiad hanesyddol ym myd smartphones, heb os, hon fydd y bartneriaeth a gynhaliodd Nokia gyda Zeiss wrth ddatblygu ei gamerâu.

Yn ychwanegol at y lensys enwog a ymgorfforodd yr offer hwn, roedd brand yr Almaen hefyd yn gyfrifol am raddnodi'r lensys a'r feddalwedd er mwyn ceisio cael y gorau o'r synwyryddion ffotograffig.

Ar ôl blynyddoedd a blynyddoedd o gydweithio, daeth detholusrwydd Nokia yn y farchnad hon i ben, a dechreuodd Zeiss weithio gyda brandiau eraill hefyd.

Nokia 9 PureView Android Un 1

Mae'r prosiect “di-Nokia” cyntaf eisoes yn hysbys, gyda Zeiss yn gysylltiedig â Sony, brand y mae'n rhannu hanes ag ef mewn cynhyrchion eraill. Felly, helpodd brand yr Almaen i ddatblygu camerâu y Sony Xperia newydd 1 II, ffôn clyfar sy'n addo llawer ym mhennod ffotograffiaeth a fideo.

Er nad yw'r offer hwn yn ymgorffori lensys Zeiss eto, mae'n dal i ddefnyddio lensys Sony G. Mae Zeiss yn gyfrifol am optimeiddio ac optimeiddio meddalwedd a gorchudd gwrth-adlewyrchol T-Star, er mwyn osgoi myfyrdodau.

xperia sony 1 ii zeiss

Dylai Zeiss barhau i weithio gyda Nokia, ond bydd yn codi prosiectau newydd

Gyda chystadleuaeth yn ymosod ar y smartphones, fel sy'n wir gyda Leica a Hasselblad, mae Zeiss bellach yn ceisio ail-leoli ei hun yn y farchnad hon.

Yn ôl datganiadau HMD Global, ni fydd brand yr Almaen yn rhoi’r gorau i weithio gyda nhw, ac mae profiadau unigryw eisoes yn cael eu datblygu ar gyfer eu hoffer. Fodd bynnag, mae brand y Ffindir bellach wedi colli ffactor gwahaniaethol mawr.

Ar ôl dechrau gweithio gyda Sony, dylai Zeiss ymestyn y bartneriaeth i fodelau eraill o'r brand Siapaneaidd. Yn ogystal, byddwch yn dechrau edrych ar y farchnad er mwyn nodi partneriaid newydd sydd am ddefnyddio'ch lensys a'ch gwybodaeth ym maes ffotograffiaeth.