Mae Google yn cynnig rhesymau dros newidiadau sylweddol i SERP

Mewn Hangout Gwefeistr Google, atebodd John Mueller o Google y cwestiwn o sut i gael gwefan a gollodd safleoedd yn ôl ar y trywydd iawn. Atebodd Mueller nad yw'n bosibl rhoi cyngor penodol heb adolygu'r wefan wirioneddol.

Ond cynigiodd ychydig o gyngor cyffredinol i egluro beth allai fod yn digwydd.

Cwestiwn am newidiadau sylweddol

Dywedodd y person a ofynnodd y cwestiwn y bu newidiadau i'r canlyniadau chwilio (SERP) a'i fod eisiau gwybod sut i ail-restru'r wefan.

"Mae'n ymddangos bod newid sylweddol iawn wedi digwydd ar Ionawr 14. Effeithiwyd yn negyddol ar fy nhraffig a refeniw er gwaethaf y ffaith nad oes cosb na hysbysiad o unrhyw faterion.

Tra fy mod wedi arfer â lleihau traffig a refeniw a llifo … a allwch roi unrhyw gyngor ar bethau penodol i ganolbwyntio arnynt i fynd yn ôl i normal? "

Diweddariad Ionawr 14, 2020?

Gwadodd John Mueller fod unrhyw ddiweddariad arbennig ar Ionawr 14 a chynigiodd rybudd.

"Felly yn gyntaf oll, nid wyf yn ymwybodol o unrhyw beth penodol a ddigwyddodd ar Ionawr 14. Felly nid wyf yn gwybod yn union beth rydych chi'n pwyntio ato yno.

Nid wyf yn adnabod eich gwefan chwaith, felly mae'n anodd iawn dweud beth allai fod yn gysylltiedig yno. "

Sylwadau Mueller ar Newidiadau Sylweddol SERP

Mae Mueller bellach yn honni bod sawl rheswm pam y gall traffig chwilio gael newidiadau sylweddol, nid yw pob un ohonynt yn gysylltiedig â diweddariad. Felly rydych chi'n ceisio gwthio'r cyhoeddwr yn ôl ac ehangu'ch persbectif ar y rhesymau lluosog a allai esbonio pam y gall patrymau traffig chwilio amrywio'n sylweddol.

Nid eich gwefan chi mohono, y peiriannau chwilio ydyw

Dyma ymateb Mueller:

"Ar y cyfan, rwy'n credu bod yna ychydig o bethau i'w cofio. Yn un peth, mae yna lawer o wefannau yn y canlyniadau chwilio, felly nid yw hi byth yn wir eu bod i gyd yn cael eu hisraddio ac nad ydyn nhw i'w gweld mwyach yn y chwiliad oherwydd mae yna wefannau sydd hefyd yn ymddangos hefyd. Nid na wnaethon ni ddangos unrhyw beth yn y chwiliad.

Felly mae'r mathau hyn o newidiadau yn eithaf normal ar y cyfan a gallant fynd a dod ac efallai bod hynny oherwydd newidiadau yn ein algorithmau, gallant fod oherwydd newidiadau yn y ffordd y mae pobl yn chwilio.

Felly os nad yw pwnc yn ddiddorol mwyach yn sydyn, yna efallai y byddwch chi'n dechrau cael llai o draffig ar gyfer y math hwnnw o ymholiad dim ond oherwydd ei fod yn rhywbeth nad yw pobl yn edrych amdano mwyach. "

Ydy'ch gwefan chi

Nesaf, awgrymodd Mueller y gallai'r rheswm y gallai safle golli traffig fod oherwydd newid yn ansawdd y wefan (rhywbeth a newidiodd y cyhoeddwr ar ei wefan) neu newid ar ochr Google lle gwnaethon nhw newid sut maen nhw'n adnabod y ansawdd.

Dyma ymateb Mueller:

“Efallai ei fod hefyd oherwydd newidiadau yn ansawdd y wefan neu ansawdd canfyddedig gwefan yn seiliedig ar ein algorithmau.

Ond mae'n anodd iawn dyfalu pob un o'r pethau hyn heb wybod eich gwefan. "

Ewch â bwyd i ffwrdd

Newid SERPs

Mae'r canlyniadau chwilio (SERP) mewn cyflwr o newid. Weithiau gallai hyn fod oherwydd bod cystadleuydd yn dod yn fwy egnïol ar-lein. Weithiau mae hyn oherwydd bod cystadleuwyr newydd.

Peidiwch â disgwyl i ganlyniadau chwilio aros yr un peth.

Newid peiriannau chwilio

Os bydd arferion chwilio yn newid, yna bydd traffig chwilio yn newid.

Yn y byd all-lein, am ba bynnag reswm, nid oes gan lawer o archfarchnadoedd laeth soi, ond maent yn cael eu cyflenwi â sawl brand o laeth ceirch. Mae'n bosib bod "traffig" i'r archfarchnad ar gyfer "llaeth soi" wedi lleihau. Yna dyma nhw'n stopio ei gario.

Dyma graff Google Trends 12 mis yn dangos poblogrwydd cymharol llaeth soi yn erbyn llaeth ceirch. Fel y gallwch weld, bu ffrwydrad o weithgaredd chwilio llaeth ceirch, dwbl y tueddiadau chwilio llaeth soi.

Ciplun o graff Google Trends yn dangos poblogrwydd llaeth soi yn erbyn llaeth ceirch

Ymatebodd yr archfarchnad i alw defnyddwyr trwy ddarparu mwy o laeth ceirch.

Yn yr un modd, dylech bob amser geisio monitro'r defnydd o eiriau allweddol gan ddefnyddwyr. Efallai bod poblogrwydd defnyddwyr wedi newid. Os bydd chwaeth yn newid, efallai ei bod yn bryd uwchraddio i'r hyn y mae gan ddefnyddwyr ddiddordeb ynddo. Gall hyn yn bendant achosi newid negyddol mewn traffig chwilio.

Newidiadau i'r safle

Weithiau gall newid i'ch gwefan wneud i Google ei ddeall yn llai. Fel enghraifft ddamcaniaethol, os yw safle cerdyn busnes yn dechrau cyhoeddi cynnwys sy'n gysylltiedig â marchnata, efallai y bydd Google yn dechrau gweld bod gan y wefan lai o awdurdod dros gardiau busnes.

Mae Google yn newid

Weithiau mae Google yn newid y ffordd y mae'n dehongli ymholiadau chwilio a chynnwys gwe. Mae hyn yn rhywbeth sydd wedi bod yn newid yn gyson am y ddwy flynedd ddiwethaf (Rank Brain, BERT, ac ati).

Gwiriwch y canlyniadau chwilio bob amser i geisio deall pam mae'r enillwyr yn ennill ac nad ydych chi. A pheidiwch â manteisio ar y rhesymau mwyaf amlwg, gan y gallent fod yn arweinwyr ffug.

Gwyliwch y Google Hangout