Mae Google yn gohirio lansio'r rhaglen bartner newydd erbyn 2021

Yng ngoleuni'r digwyddiadau sy'n newid yn gyflym o amgylch COVID-19, anfonodd Google Ads gyhoeddiad y bydd yn atal newidiadau arfaethedig i'w raglen Partner tan 2021.

“Wrth i ni barhau i addasu i COVID-19 ledled y byd, rydym yn deall y gall y cyflwr ansicrwydd hwn fod yn anodd i chi, eich teuluoedd, eich busnes a'ch cwsmeriaid. Er mwyn eich helpu i ganolbwyntio ar yr hyn sydd bwysicaf, rydym wedi penderfynu gohirio lansiad y rhaglen Google Partners newydd a gofynion bathodyn newydd ym mis Mehefin 2020 tan 2021. "- Cyhoeddiad Swyddogol Google

Newidiadau wedi'u cynllunio gan Google Partners

Cyhoeddwyd y set newydd o ofynion ym mis Chwefror, i ddechrau gwneud cais ym mis Mehefin.

Roedd Google wedi bod yn cyfathrebu â'r asiantaethau ynghylch unrhyw newidiadau posibl yn statws eu cymdeithas ar sail y rheolau newydd.

Roedd y newidiadau hyn wedi cynnwys:

  • Asesu a yw cyfrifon yn dilyn argymhellion sgôr optimeiddio Google.
  • Isafswm y gwariant ar hysbysebu Google yn y 90 diwrnod diwethaf o $ 20,000.
  • Rhaid bod o leiaf 50% o ddefnyddwyr wedi diweddaru ardystiadau Google Ads mewn Chwilio, Arddangos, Fideo a Phrynu.
  • Beth mae hyn yn ei olygu i enillwyr cyfredol a phartneriaid 2020

    Ni fydd y rheolau newydd hyn yn berthnasol mwyach a bydd yr Aelodau'n cadw eu statws cyfredol a'u bathodynnau arbenigo.

    Os nad yw asiantaethau cyfredol wedi sicrhau eu statws Partner eto yn 2020, maent yn dal yn gymwys i wneud hynny fel o'r blaen.

    Ni fydd angen iddynt fodloni'r gofynion newydd hyn.

    Bydd y gofynion a'r trothwyon gwariant uchod yn parhau i fod yn weithredol tan y newid yn 2021.

    Pe bai'r asiantaethau'n colli eu harbenigedd o 1 Ionawr 2020, rhoddir eu statws blaenorol iddynt hyd at 2021.

    Sut mae COVID-19 yn Effeithio ar Lansio

    Byddai newidiadau yn y rhaglen bartner wedi effeithio ar yr asiantaethau yn ystod amser ansefydlog.

    Efallai y bydd y gofynion gwariant newydd yn anodd i asiantaethau eu bodloni yn ystod y misoedd nesaf wrth i gwmnïau dynnu eu cyllidebau yn ôl.

    Efallai y bydd argymhellion cyfrif hefyd na all asiantaethau eu derbyn oherwydd cyfyngiadau, cyfyngiadau cyllidebol, neu broblemau annisgwyl eraill gyda thueddiadau economaidd.

    Gydag aelodau tîm gartref, newidiadau staffio, a heriau eraill sy'n gysylltiedig â thîm, mae'n bosibl bod y trothwy 50% i ddefnyddwyr gael ardystiad hefyd wedi creu heriau brawychus.

    Cymorth ychwanegol Google i fusnesau bach a chanolig

    Cyhoeddodd Google yn flaenorol y byddant hefyd yn darparu $ 340 miliwn mewn credydau hysbysebu, yn ychwanegol at $ 15 miliwn mewn grantiau arian parod i nonprofits.

    Maent hefyd wedi clustnodi $ 20 miliwn mewn grantiau hysbysebu i sefydliadau ariannol yn y gymuned yn benodol i ariannu cyhoeddiadau gwasanaeth cyhoeddus ynghylch cronfeydd cymorth a rhyddhad ar gyfer busnesau bach a chanolig eu maint.