Mae homili yr Archesgob Jędraszewski yn diflannu yn gyntaf ac yna’n dychwelyd i …

Cafodd Archesgob Radio Jdraszewski ei dynnu o sianeli Radio Maryja. Y rheswm dros rwystro’r ffilm fyddai lledaenu casineb. Ar ôl ychydig oriau, fodd bynnag, bydd y bregeth yn cael ei thraddodi.

Mae’r erthygl wedi’i diweddaru.

Tynnwyd y ffilm oherwydd ei bod yn torri’r rheolau ar ledaenu casineb y gallwn ei darllen yn y rhybudd a geir ar broffil Radio Maryja, y person sy’n gyfrifol am drin YouTube’TO. Roedd y fideo i’w weld yn homili diflanedig Archesgob Krakow.

Bydd Radio Maryja yn gyfrifol am dynnu’r ffilm o’r homili.

Mewn theori yn YouTubeNid oes lle i ledaenu casineb. Hyd yn oed gan yr archesgobion.

Mewn theori o’r dechrau YouTube Maent yn dryloyw iawn. Mae pwynt olaf ond un y pentalog Polisi Cymdeithasol yn cyfeirio at Gynnwys Bregus neu Amddiffyniad Treisgar. Mewn gwirionedd, dim ond un pwynt sy’n ymddangos yn ddiamheuol ynglŷn â’r gwaharddiad ar ledaenu casineb.

Mae’r platfform yn rhybuddio y bydd yn cael gwared ar gynnwys sy’n hyrwyddo trais neu gasineb tuag at bobl neu grwpiau sy’n codi oherwydd nifer o nodweddion. Mae Wrd yn sôn am ryw, cyfeiriadedd biolegol / diwylliannol a rhywiol, ond hefyd, er enghraifft, crefydd, oedran neu anabledd. YouTube yn syml, mae’n ceisio nodi’r grwpiau hynny sydd mewn gwahanol rannau o’r byd sy’n agored i wahanol fathau o fwlio.

Mae’r broblem yn codi yn y manylion (gall hyn fod yn llwybr tyst ymyrraeth y diafol yn y rheoliadau). Faint o bobl, sydd mor addas i’ch un chi, fydd yn eich argyhoeddi o’r dehongliad o beth yw lledaenu casineb a pham nad ydyn ni, ond maen nhw’n ofnadwy.

YouTube Mae’n sylweddoli y gellir dehongli’r math hwn o gyfrinair yn wahanol (darllenwch ei or-ddehongli), felly mae’n cynghori dim ond trwy bostio enghreifftiau o gynnwys sy’n torri’r egwyddorion hyn. Ac mae’n well eu gwrthsefyll trwy ddadansoddi dadl y mater. Er enghraifft, homili yr archesgob.

A arweiniodd homili yr Archesgob Jdraszewski at gasineb?

Mae rhan gyntaf talaith fetropolitan Kraków wedi’i chysegru i Wrthryfel Warsaw ac mae’n ddadleuol. Ar y diwedd, dathlir offeren fawr ar achlysur y pen-blwydd yn 75 oed. Dim ond ar ddiwedd y homili y mae’r archesgob yn penderfynu mentro i ddyfroedd peryglus myfyrdod cythryblus a dychryn y bwystfilod sy’n llechu ynddynt.

A heddiw rydyn ni eisoes yn gwybod nad yw’r pla coch yn digwydd ar ôl ein tir. Nid yw hyn yn golygu nad oes rhai newydd sydd am gymryd drosodd ein heneidiau, ein calonnau a’n meddyliau. Nid Marcsaidd, Bolsiefic, ond wedi ei eni o’r un ysbryd neo-Farcsaidd. Ddim yn goch, ond yn anodd. meddai’r Archesgob Jdraszewski.

Ac yn awr gadewch i ni edrych ar yr enghreifftiau cynnwys sy’n torri rheolau YouTub, a ni yw’r cyntaf (yn ysgrifenedig: 1.) oddi wrthynt:

Dad-ddyneiddio pobl neu grwpiau trwy eu henwi ag is-awyrennau, paru anifeiliaid, pryfed, plâu, dicter neu fodau eraill nad ydynt yn fodau dynol (gan danlinellu’r awdur).

Mae gwefan mgba mewn gwirionedd yn ddolen islaw pyt o homili yr archesgob fel enghraifft o dorri’r rheolau, felly mae’n dod o fewn iddi yn uniongyrchol.

Mae dad-ddyneiddio unigolion neu grwpiau yn uchel iawn ar y rhestr o bobl sy’n llwglyd am gasineb ac am reswm da. Dyma un o’r rhethregau mwyaf rhethregol gan y gellir ei ddefnyddio’n gyhoeddus.

Mae dad-ddyneiddio yn hynod beryglus.

Yn y clasur The 8 Camau Hil-laddiad Mae Gregory Stanton yn rhyddhau dad-ddyneiddio fel un o’r camau sy’n arwain at hil-laddiad. Y pwysicaf yw: dosbarthiad (rhaniad rhyngom ni a’ch un chi), symboleiddio (ar ffurf enw neu symbol a osodir ar grŵp penodol) a gwahaniaethu. Mae’r ddau gyntaf hefyd yn digwydd mewn cymdeithas gyffredin ac nid ydynt o reidrwydd yn arwain at drasiedi. mae’n ymwneud â hi pan fydd dad-ddyneiddio yn cyd-fynd â nhw.

Nid wyf yn cuddio ei fod yn fy atgoffa o’r holl gyd-destun y mae’r geiriau am bla yn y dyfodol yn ymddangos ynddo. Mae’r archesgob yn cymryd drosodd y Marcswyr (sic!) Ar unwaith, a oedd yn rhaid ei brydlesu i ymladd dros Wlad Pwyl am ddim. Os ychwanegwn at hyn ei fod yn ystod y pymtheng mis diwethaf yn sôn am dröedigaeth, marwolaeth dros ei wlad a’r frwydr arfog am ei ryddid, gwneir hyn i gyd, heb ei ddatrys o leiaf.

Yn ffodus, nid wyf yn amau ​​bod gan yr esgob wall mawr yn yr achos hwn. Mae’n ymddangos i mi fod y diffiniad o bla pla yn ymddangos yno wedi’i ynysu rhywfaint o’r cyd-destun sy’n dod i’r amlwg, yn hytrach am yr hawliau i ddweud mai Gwlad Pwyl ydyw. Fel petai’r Archesgob, sy’n hoffi dysgu o ddyfyniadau hynafol, yn ychwanegu ar ddiwedd pob datganiad cyhoeddus: Ceterum censeo, pla pla delendam esse. Efallai ei fod yn gig moch ac yn gwestiwn, ac mae’n fach, ond mae’n dal i fod yn well dehongliad i ni ac i’r archesgob ei hun.

YouTube Maent yn ei gyfarch o’r esgob.

Ni fydd Gregory Stanton yn cyflwyno camau peryglus ar y ffordd i drasiedi yn unig. Awgrymaf hefyd atebion a all wahanu elfennau penodol cynllun cymdeithasol hunllefus.

Yn achos dad-ddyneiddio, mae’n gondemniad diamheuol o ddatganiadau o’r fath ac yn eu cydnabod fel rhai annerbyniol gan arweinwyr lleol a rhyngwladol. Ewch allan ohono. Ddoe buon nhw’n protestio yn erbyn y Kuri yn Krakow. Roedd rhai clerigwyr yn gwrthwynebu geiriau metropolitan Krakow.

Mae’r esgob yn ddistaw.

Mae’n werth artistig, didactig a dogfennol.

Ar ôl storm y cyfryngau YouTube yn penderfynu adfer y ffilm o’r homili. Mae’r penderfyniad i adfer yn cyfiawnhau’r cyd-destun a’i werth dogfennol neu fudd y cyhoedd.

YouTube    mae'n adfer y ffilm gyda'r archesgob

YouTube mae ei phenderfyniad a’i chyfiawnhad yn ei gwneud hi’n hen iawn, fel bod un ochr i’r anghydfod yn cael sylw a’r bonyn arall. Yn un peth, bydd y ffilm yn dychwelyd a bydd y wefan yn cyfaddef y camgymeriad, felly gall y rhai sy’n credu na ddywedodd metropolitan Krakow unrhyw beth o’r neilltu fod yn llwyddo, gan anwybyddu’r datganiad fel manylyn annymunol. Fodd bynnag, bydd yn bwysig i bawb sy’n ystyried geiriau’r Archesgob yn annerbyniadwy. Wrth siarad am yr atgas, mae YouTube yn pledio ac yn ysgrifennu’n dawel mai cyd-destun y ffilm a’i chymeriad dogfennol sy’n pennu penderfyniad y cwmni.