Mae Snapchat yn lansio hysbysebion deinamig yn fyd-eang

Cadarnhaodd Snapchat fod ei gynnig hysbyseb deinamig bellach ar gael ledled y byd, ar ôl bod mewn beta agored yn yr Unol Daleithiau. UDA

“Cyflymodd Coronavirus yr angen i gwmnïau weld eu sianeli gwerthu digidol a’u hannog i fod yn fwy arloesol yn y ffordd y maent yn gwneud hyn. Ers i ni agor y prawf beta, gwnaeth nifer y cwmnïau a oedd eisiau cymryd rhan, ymhell uwchlaw’r hyn yr oeddem yn ei ddisgwyl, argraff fawr arnaf, sydd wir yn dangos awydd brandiau am gymryd rhan mewn e-fasnach. ”- Ed Couchman, Rheolwr Cyffredinol, Snapchat UK

Roedd Snap yn cynnal profion beta yn y DU gyda brandiau fel Adidas, Topshop a Farfetch, ynghyd â rhai partneriaethau asiantaeth gyda 4C, Smartly.io a Brainlabs.

Beth yw hysbysebion deinamig?

Mae wedi bod ar gael ers blynyddoedd lawer ar Google a Facebook. Mae hysbysebion deinamig yn uned arddangos wedi’i phersonoli. Maent yn cael eu pweru gan borthiant cynnyrch wedi’i lwytho, sy’n caniatáu i hysbysebion ddangos cynhyrchion i ddefnyddwyr yn seiliedig ar feini prawf a ddewiswyd gan brynwr y cyfryngau.

Fe’i defnyddir yn bennaf wrth ailgyfeirio, gan ddangos i ddefnyddwyr y cynhyrchion y maent wedi’u gweld ond heb eu prynu.

Buddion hysbysebion snap deinamig

Un o’r rhannau anoddaf ar lwyfannau fel Snap a TikTok yw bod gan fideos a gynhyrchir gan ddefnyddwyr arddull benodol iawn.

Yn gyffredinol, mae hysbysebion yn gweithio orau pan ymddengys eu bod yn frodorol i’r platfform y maent yn rhedeg arno, ond gall hyn greu mwy o waith i hysbysebwyr. Yn lle gallu creu fersiwn neu ddau o fideo a’i chwarae ar bob platfform, maen nhw’n gwneud addasiadau ac addasiadau ar gyfer pob un yn y pen draw.

Mae Snap yn cynnig templedi i helpu hysbysebwyr i arbed amser a’i gwneud hi’n haws iddyn nhw arddangos eu cynhyrchion mewn ffordd sy’n edrych yn frodorol. Mae pum templed ar gael i hysbysebwyr:

Mae Snapchat yn lansio hysbysebion deinamig yn fyd-eang

Dyma enghraifft o sut maen nhw’n edrych fel cynnyrch wedi’i lenwi:

Mae Snapchat yn lansio hysbysebion deinamig yn fyd-eang

Derbyniodd prawf Adidas yn Ewrop sylwadau brwd gan ei dîm cyfryngau am y canlyniadau:

ADS

DARLLEN PARHAU ISOD

“Rydym yn gyffrous i brofi beta Snapchat Dynamic Ads yn y DU, yr Almaen, Ffrainc a’r Iseldiroedd. Mewn ychydig wythnosau, gwelsom gynnydd o 52% yn ROAS (enillion ar fuddsoddiad mewn hysbysebu) ac, wedi hynny, gwnaethom gynyddu ein buddsoddiad. ”- Rob Seidu, uwch gyfarwyddwr actifadu cyfryngau, Ewrop

Sut mae hysbysebion deinamig yn gweithio

Mae dau ofyniad ar gyfer cychwyn Hysbysebion Dynamig Snapchat: eich picsel olrhain a chatalog cynnyrch.

Pixel yw’r mecanwaith olrhain ar wefan sy’n bwydo ymddygiad a gwybodaeth ymweliad Snapchat, fel ei fod yn cydnabod pan fydd y defnyddwyr hyn yn hwyrach ar y llwyfannau. Rhaid i’r digwyddiadau hyn gyd-fynd ag o leiaf 11,000,000 o ddefnyddwyr Snapchat i actifadu hysbysebion deinamig.

Yr edefyn cyffredin sy’n caniatáu i Snap wybod pa gynnyrch i’w arddangos sy’n cael ei basio gan y paramedr item_id. Rhaid i hwn fod yn bresennol a’i anfon at Snapchat i gael golwg ar dudalennau, arddangos cynnwys, ychwanegu at y drol a phrynu gweithredoedd.

Mae’r paramedr item_id yn cyfateb i’r catalog cynnyrch y mae brand yn ei gario fel bod yr uned hysbysebu yn cael y llun a’r pris cywir.

ADS

DARLLEN PARHAU ISOD

Gellir llwytho catalogau cynnyrch â llaw neu fel adferiad data a drefnwyd yn awtomatig.

Ar ôl eu cysylltu, gall brandiau greu setiau cynnyrch i grwpio a hidlo’r cynhyrchion y maent am fod yn gymwys i’w harddangos:

Mae Snapchat yn lansio hysbysebion deinamig yn fyd-eang

Bydd setiau cynnyrch yn cael eu cwblhau a gellir eu dewis pan fydd y set hysbysebion yn cael eu creu.

Gellir gweld dogfennaeth lawn ar hysbysebion deinamig yma.

Delweddau trwy garedigrwydd Snapchat

Cwestiynau cyffredin

Beth yw hysbysebion deinamig?

Mae wedi bod ar gael ers blynyddoedd lawer ar Google a Facebook. Mae hysbysebion deinamig yn uned arddangos wedi’i phersonoli. Maent yn cael eu pweru gan borthiant cynnyrch wedi’i lwytho, sy’n caniatáu i hysbysebion ddangos cynhyrchion i ddefnyddwyr yn seiliedig ar feini prawf a ddewiswyd gan brynwr y cyfryngau. Fe’i defnyddir yn bennaf wrth ailgyfeirio, sy’n dangos i ddefnyddwyr pa gynhyrchion y maent wedi’u gweld ond heb eu prynu.

Sut mae Hysbysebion Snapchat Dynamig yn Gweithio?

Mae dau ofyniad ar gyfer cychwyn Hysbysebion Dynamig Snapchat: eich picsel olrhain a chatalog cynnyrch.

Pixel yw’r mecanwaith olrhain ar wefan sy’n bwydo ymddygiad a gwybodaeth ymweliad Snapchat, fel ei fod yn cydnabod pan fydd y defnyddwyr hyn yn hwyrach ar y llwyfannau. Rhaid i’r digwyddiadau hyn gyd-fynd ag o leiaf 11,000,000 o ddefnyddwyr Snapchat i actifadu hysbysebion deinamig.

Yr edefyn cyffredin sy’n caniatáu i Snap wybod pa gynnyrch i’w arddangos sy’n cael ei basio gan y paramedr item_id. Rhaid i hwn fod yn bresennol a’i anfon at Snapchat i gael golwg ar dudalennau, arddangos cynnwys, ychwanegu at y drol a phrynu gweithredoedd.

Mae’r paramedr item_id yn cyfateb i’r catalog cynnyrch y mae brand yn ei gario fel bod yr uned hysbysebu yn cael y llun a’r pris cywir.