Mae Tesla yn gwadu problemau cyflymu annisgwyl yn ei gerbydau

Mae Tesla Motors yn sefyll allan ledled y byd wrth ddylunio cerbydau yn y dyfodol. Mae ei gynigion bob amser wedi bod ar gyfer ceir electronig, sydd wedi dod yn nod dylunio newydd.

Felly, gellir ystyried y cwmni hwn yn arloeswr yn y maes hwn. Fodd bynnag, nid yw bod y cyntaf i wneud rhywbeth o reidrwydd yn golygu eich bod yn cynnig y cynnyrch gorau.

Efallai ei fod ychydig bach o’r hyn a ddigwyddodd i Tesla. Oherwydd, er bod ganddo lawer o fodelau a chynigion ar y farchnad, mae llawer o gwynion hefyd wedi’u cofrestru ynghylch ei weithrediad. Dyma’r achos gyda’r cyhuddiad difrifol diweddaraf yn erbyn y cwmni.

Problem

Ar yr achlysur hwn, pwynt yr ymosodiad oedd sistema Rheoli cyflymiad car Tesla. Yn ôl llawer o gwynion, profodd sawl car gyfnodau o gyflymu sydyn, na chawsant eu riportio gan ddefnyddwyr.

Cafodd cwyn ffurfiol ei ffeilio gyda’r Weinyddiaeth Diogelwch Traffig Ffyrdd Cenedlaethol (NTHSA) yn yr Unol Daleithiau, a chafodd 127 o gwynion unigol eu ffeilio am 123 o wahanol gerbydau.

Ymhob achos, ailadroddir yr un digwyddiad sawl gwaith. Honnir hefyd y gallai’r broblem hon fod wedi achosi mwy na 100 o ddamweiniau ffordd ac y gallai fod wedi achosi mwy na 50 o anafiadau.

Ymateb Tesla

Yn wyneb yr holl ddadlau hwn, roedd Tesla yn glir iawn. Gwadodd o’r diwedd fod problem gyda’i dimau. Fe wnaethant sicrhau bod y profion perthnasol yn cael eu cynnal ar y cerbydau ac nad oedd yr un ohonynt wedi nodi nam.

Fe wnaethant nodi hefyd eu bod bob amser wedi bod yn dryloyw gyda NTHSA ynghylch yr hawliadau a dderbyniwyd. A’u bod hefyd yn dadansoddi pob achos gyda hi er mwyn osgoi camddealltwriaeth.

Rôl NHTSA

O’i ran, cymerodd NHTSA y mater hwn o ddifrif a sicrhaodd y byddai’n dadansoddi pob achos a thystiolaeth gysylltiedig yn ofalus. Fodd bynnag, nid Tesla yw’r unig gwmni a dderbyniodd gyhuddiadau o’r fath gerbron y sefydliad. Felly, mae eisoes wedi sefydlu protocol a fydd yn cael ei ddefnyddio i bennu euogrwydd Tesla yn yr achos hwn.

Byddai’r canlyniadau i Tesla yn ddifrifol

Os yw NTHSA yn credu bod Tesla wedi lansio cerbydau peryglus sy’n creu’r broblem hon ar y farchnad, bydd yn rhaid i’r cwmni eu tynnu o’r strydoedd. Byddai hyn yn golygu y byddai bron i hanner miliwn o gerbydau yn dychwelyd i’r cwmni heb allu gwerthu eto. Yn y diwedd, byddai hynny’n golygu colled sylweddol a fyddai’n annog y cwmni i beidio.

Manylyn diddorol

NoteNodir bod y gŵyn, er gwaethaf llawer o dystiolaethau, wedi’i gwneud gan berson naturiol yn unig. Sydd, yn ddiddorol, yn hysbys i betio y bydd Tesla yn colli gwerth yn y farchnad.

Yn ogystal, ysgrifennwyd rhai tystiolaethau gan berchnogion gwreiddiol Teslas, tra casglwyd eraill. Felly, nid yw’n glir faint o berchnogion a ffeiliodd gŵyn mewn gwirionedd. Fel pe na bai hynny’n ddigonol, nid perchennog Tesla yw’r prif reswm.

Beth i’w ddisgwyl

O ystyried hyn i gyd, mae’n amlwg bod gwrthdaro buddiannau y tu ôl i’r cyfan. Ond bydd sefydlu hynny eisoes yn dod yn waith NTHSA

Dywedodd y cwmni nad oes gan unrhyw un o’i fodelau y diffyg hwn a bod pob cais wedi’i adolygu gan NHTSA. Cyfeiriwyd hyn at yr achos trwy argraffiad a nododd mai ei brif ddiddordeb yw sicrhau nad yw defnyddwyr yn gyrru ceir a allai fod yn beryglus.