Mwy na 12 awgrym ymarferol i ddenu mwy o draffig i’ch …

Gallwch weld bod traffig yn ffynnu yn eich busnes ar-lein. Fodd bynnag, gall cynyddu traffig blog fod yn anodd, ond ni ddylai wneud hynny. Mae llawer o entrepreneuriaid a pherchnogion busnes yn chwilio’n gyson am ffyrdd newydd o ddibynnu ar draffig eu gwefan i ddenu ymwelwyr o ansawdd uchel i’w gwefannau.

Os ydych chi’n chwilio am strategaeth newydd i gael traffig perthnasol, dilynwch yr awgrymiadau defnyddiol i’w rhannu gyda mi yn y swydd hon heb grafu’ch pen.

Mwy na 12 awgrym ymarferol i ddenu mwy o draffig i’ch blog

12 consejos prácticos para atraer más tráfico a tu blog

1. Creu cynnwys cymhellol

Eich cynnwys yw’r allwedd i’ch llwyddiant ar-lein. Nid oes rhaid i chi fod yn athrylith i greu cynnwys defnyddiol.

Defnyddiwch erthyglau i ryngweithio â’ch cynulleidfa. Peidiwch ag ysgrifennu brawddegau byr a defnyddio geiriau soffistigedig.

Gwiriwch hefyd:

  • Sut i greu cynnwys proffesiynol ar gyfer gwefannau dibrofiad.
  • Saith ffordd i wneud cynnwys eich blog yn wych
  • Adrodd straeon yw’r ffordd orau o gadw’ch sylw. Mae’r rhan fwyaf o bobl yn cofio straeon, nid ffeithiau. Defnyddiwch ystadegau a delweddwch eich cynnwys gyda llawer o sgrinluniau a delweddau.

    2. Dewch o hyd i’r gynulleidfa rydych chi am rannu’ch cynnwys â hi.

    Ymchwiliwch a dewch o hyd i erthyglau gyda llawer o betiau cymdeithasol. Mae’r offer canlynol ar gael: BuzzSumo NEU Archwiliwr Cynnwys Ahrefs Nodi’r erthyglau mwyaf poblogaidd ar rwydweithiau cymdeithasol.

    Buzzsumo Trwsiwch hi! Rhannwch ymlaen Facebook

    Rhowch yr allweddeiriau i mewn a gwnewch yn siŵr eich bod chi’n creu llawer o straeon Twitter, Facebook, Google Plus neu Pinterest.

    Mae gan BuzzSomo botwm o’r enw & # 39; Gweler Shaper & # 39; mae’n rhestru’r dylanwadwyr a rannodd erthygl benodol yn Twitter.

    Ymchwiliwch i’r erthyglau mwyaf poblogaidd ar gyfryngau cymdeithasol a gweld beth sy’n gweithio orau iddyn nhw. Cynlluniwch well strategaeth cynnwys ac ysgrifennwch erthyglau gwell nag sydd gennych chi eisoes.

    Gwiriwch hefyd: Sut i gael syniadau blogio i wneud eich blog yn fwy cynhyrchiol

    Postiwch gynnwys gwych, yna rhannwch swyddi tebyg a’i hyrwyddo i ddylanwadwyr a soniodd am y swyddi diweddaraf. Gwnewch eich gorau i rannu gwybodaeth am erthyglau sy’n ddylanwadol.

    3. Dewch yn awdur gwadd

    Er gwaethaf y gred boblogaidd, nid yw blogio gwesteion wedi marw, ac nid yw hyd yn oed yn agos at fod yn farw. Trwy bostio erthyglau ar wefannau trydydd parti, gallwch ryngweithio â darpar gwsmeriaid sy’n rhannu diddordebau tebyg.

    Dyma brif fuddion blogio gwesteion:

    ● Mae cynnwys ar gael o flaen darllenwyr newydd ● Cynyddu dilynwyr cyfryngau cymdeithasol ● Gyrru traffig perthnasol i’ch blog ● Adeiladu dylanwad ac enw da ar-lein ● Mwy o danysgrifwyr ● SEO a thraffig organig

    Wrth flogio ar westeion, cadwch ansawdd yr erthyglau rydych chi’n eu postio i lefel uchel a pheidiwch â’u postio ar wefannau sydd â sgôr wael. Cyfeiriwch at lawer o wefannau parchus lle rydych chi.

    Gwiriwch hefyd: 3 pethau i’w gwneud cyn blogio ar bostiadau blogiau gwesteion

    Rwy’n cynnig cyngor proffesiynol ar ddod o hyd i wefannau o ansawdd da ar gyfer blogio gwesteion:

    1 Gwiriwch eich tudalen blog a’ch caniatâd parth bob amser.

    2 Dylech bob amser wirio dolenni sy’n mynd allan ar eich blog ac ychydig o ddolenni sy’n mynd allan ar eich blog i’w postio i’ch gwestai.

    Ar waelod y post gallwch gynnwys cofiannydd byr a dolen i’ch gwefan. Ysgrifennwch god ymddygiad bob amser sy’n ei gwneud yn ofynnol i’ch darllenwyr eich dilyn ar gyfryngau cymdeithasol neu danysgrifio i’ch cylchlythyr.

    Defnyddiwch MailChimp Creu grwpiau tanysgrifwyr e-bost ar gyfer ymgyrchoedd blogio gwesteion a chysylltiadau uniongyrchol â bio’r awdur.

    4. Dadansoddiad backlink cystadleuol

    Mae manteision anfeidrol i weld eich cystadleuwyr. Gallwch weld proffiliau backlink eich cystadleuwyr i weld pa ddolenni sy’n effeithio ar safle Google.

    Dewch o hyd i gysylltiadau cystadleuol iawn i reng. Os yw gwella traffig cyffredinol yn bwysig, nid yw SEO yn esgeulus.

    Gwiriwch hefyd: Y 10 techneg SEO gorau allan o ddeg

    Ar ôl i chi nodi dolenni wrth gefn pwysicaf ac awdurdodedig eich cystadleuwyr, dyblygwch nhw.

    Fel offer optimeiddio peiriannau chwilio MonitorBacklinks.com Mae’n eich helpu i ddod o hyd i’r dolenni pwysicaf sydd gan eich cystadleuwyr. Rydym hefyd yn e-bostio adroddiad bob 10 diwrnod, ynghyd â’r backlinks diweddaraf a gawsom.

    Dewch o hyd i gyfleoedd newydd i ddod o hyd i ddolenni o wefannau gwerthfawr a all eich helpu i gynhyrchu mwy o draffig trwy chwilio backlinks gan eich cystadleuwyr.

    Peidiwch â gwastraffu amser yn dyblygu cysylltiadau o ansawdd isel. Dewch o hyd i’r rhai pwysicaf yn unig.

    6. Nodwch yr allweddeiriau organig mwyaf poblogaidd ar gyfer eich cystadleuaeth

    Nid gweld eich cystadleuwyr yw’r cyfan sy’n rhaid i chi ei wneud. Dylech hefyd nodi’r allweddeiriau sy’n cynhyrchu’r mwyaf o draffig ar Google.

    Semrush Mae’n dangos canran traffig pob allweddair i’ch gwefan.

    Defnyddiwch yr offeryn hwn i greu rhestr gyda chyfleoedd allweddair newydd. Ysgrifennwch diwtorialau a thiwtorialau defnyddiol ar y pwnc a chynyddu eich siawns o gael graddau gwell o fewn yr un tymor.

    7. Dewch o hyd i ffynhonnell cystadleuydd

    Mae’n bwysig gwybod beth yw prif ffynonellau traffig eich cystadleuydd. Bydd hyn yn eich helpu i ddarganfod cyfleoedd newydd i gynyddu amlygiad a dod o hyd i arferion gorau.

    Fuente de tráfico web similar "data-orig-width =" 1089 "data-orig-height =" 551 "eza =" cwidth: 697px; ; rend_px_area: 245344; "cwidth =" 697 Trwsiwch hi! Rhannwch ymlaen Facebook

    Gwefan debyg Mae’n darparu gwybodaeth am ffynonellau traffig gwefan.

    8. Casglu cyfeiriadau e-bost.

    Eich cyfeiriad e-bost yw’r mwyaf personol y gallwch ei gael gan eich ymwelwyr. Felly, ni ddylech sbamio’ch darllenwyr â hysbysebion diwerth. Dim ond y cynnwys perchnogol gorau sy’n cael ei anfon at danysgrifwyr.

    SumoMe.com Mae gan ddarllenwyr offeryn i’w helpu i gasglu cyfeiriadau e-bost. Gosodwch yr ategyn ar eich gwefan a galluogi’r casglwr e-bost naidlen. Gellir addasu negeseuon a lliwiau.

    Os nad ydych chi’n ffan o pop-ups, mae gan SumoMe ategyn Adeiladwr Rhestr hefyd. Mae’r modiwl hwn yn ymddangos ar ochr dde’r wefan pan fydd y defnyddiwr yn sgrolio i lawr.

    I gael y canlyniadau gorau, mae’n ymddangos bod y naidlen yn perfformio’n well ar ôl 5 eiliadau yn yr astudiaeth achos.

    Mae ystadegau’n dangos mai coch yw’r lliw trosi gorau ac yna gwyrdd a melyn.

    Un o’r camgymeriadau mwyaf i berchnogion busnes yw peidio â chasglu cyfeiriadau e-bost. Wrth gwrs, mae’r cyfryngau cymdeithasol yn sianel wych, ac mae’n syniad da cynyddu nifer y dilynwyr. Nid yw hynny’n golygu nad oes rhaid i chi gael mwy o wybodaeth bersonol ac nid oes rhaid i chi gael eich cyfeiriad e-bost.

    9. Rhyngweithio â sylwadau blog.

    Mae eich darllenwyr yn arbennig o bwysig i’r rhai sy’n ysgrifennu sylwadau blog ar eich gwefan. Dangoswch fod eich barn yn bwysig. Ysgrifennwch ateb ar gyfer pob sylw a gofnodwyd ganddynt.

    Gwiriwch hefyd: 5 dulliau lladd i gael mwy o sylwadau ar eich blog

    Trwy ryngweithio â’ch darllenwyr, rydych chi’n rhoi rheswm iddyn nhw deimlo’n bwysig ac ailedrych ar eich gwefan.

    10. Ymunwch â’r sesiwn holi ac ateb.

    Mae yna nifer o lwyfannau y mae pobl yn gobeithio gofyn cwestiynau a chael atebion gan weithwyr proffesiynol gwybodus. Cyhoeddir miloedd o gwestiynau bob dydd ar y Rhyngrwyd.

    Gwiriwch eich gwefan yn aml. Quora.com, Atebion Yahoo NEU Atebion.com Dysgu mwy am ddiddordebau a phroblemau pobl. Byddwch yn ddefnyddiol a darparwch atebion o ansawdd a defnyddiol. Os yw’n berthnasol, gallwch roi dolen i un o’ch erthyglau, ond dim ond os yw’n berthnasol.

    Defnyddiwch y llwyfannau hyn i adeiladu enw da a chynhyrchu traffig perthnasol.

    11. Optimeiddio delwedd.

    Nid yw traffig Google Images yn trosi i draffig organig, ond mae’n well optimeiddio’ch delwedd.

    Yn yr achos hwn, bydd y gwefeistr yn dod o hyd i’r ddelwedd trwy Google Image Search a’i hailgyfeirio i ffynhonnell y ddelwedd honno.

    Mae optimeiddiadau delwedd dilys yn cynnwys:

    ● Allweddeiriau ar gyfer enwau delweddau ● Priodoleddau ALT gydag allweddeiriau ● Disgrifiad o’r ddelwedd ● Teitl

    12. Creu ffeithluniau

    Mae ffeithluniau’n boblogaidd iawn nawr. Mae Unes yn diolch i blogwyr a sêr newyddion gorau.

    Mae ffeithluniau’n ddefnyddiol oherwydd eu bod yn darparu ystadegau sy’n ei gwneud hi’n haws treulio’r fformat gweledol. Gallwch ddefnyddio ffeithluniau i gael backlinks i’ch gwefan a gyrru traffig.

    Os nad y dyluniad yw’r dechnoleg orau, gallwch logi’r llawrydd Fiverr am $ 5 / ffeithlun.

    Hefyd, mae ffeithluniau’n boblogaidd iawn ar gyfryngau cymdeithasol, yn enwedig yn Pinterest.

    Os yw’r ffeithlun yn mynd yn firaol, disgwyliwch weld cynnydd sylweddol mewn traffig.

    13. Ysgrifennwch am bynciau dadleuol.

    Mae pobl yn hoffi cymryd rhan mewn trafodaethau. Mae’n anodd peidio ag ymateb i swydd ddadleuol i lawer o bobl.

    Gwel & # 39; Modiwl tueddiadau & # 39; i ddod o hyd i bynciau a thueddiadau cyfredol yn Twitter.

    Gallwch hefyd ddefnyddio Tueddiadau Google Chwiliwch am syniadau dadleuol.

    casgliad

    Mae yna lawer o ffyrdd i yrru mwy o draffig i’ch gwefan. Dewch o hyd i gyfleoedd newydd bob amser a hyrwyddo’ch gwefan ar gynifer o sianeli â phosib.

    Creu brand ar eich gwefan a rhoi rhesymau i’ch darllenwyr ddychwelyd. Rhedeg cymaint o brofion â phosib a gweld beth sy’n gweithio orau i chi. Peidiwch â thorri ar draws y prawf.