Nid yw WhatsApp yn anfon lluniau – Sut i’w drwsio

Y dyddiau hyn lle rydyn ni bob amser yn ein dwylo ac yn ein cartrefi 24 /7, yr unig ffordd i gyfathrebu ag eraill nad ydyn nhw’n agos atoch chi yw cymhwysiad cyfryngau cymdeithasol. Mae yna lawer o apiau cymdeithasol allan yna, Viber, Instagram, Twitter, Negesydd, WhatsApp. Gan y gellir gor-archebu’r ap gan fod cymaint o bobl ar-lein ar un adeg, mae gan yr ap fwy o duedd i ddod ar draws chwilod nawr nag erioed o’r blaen. Os ydych chi’n un o’r bobl hynny sydd wedi bod yn defnyddio WhatsApp ac sydd â rhai problemau gyda’r cais heddiw, peidiwch â phoeni, byddwn yn ceisio’ch helpu chi.

Heddiw, byddwn yn gwneud canllaw cam wrth gam sy’n hawdd ei ddilyn ar sut i drwsio lluniau nad ydyn nhw’n cael eu hanfon ar WhatsApp. Dyma un o’r problemau mwyaf cyffredin ar hyn o bryd. Os na allwch anfon llun neu os na allwch weld y llun a anfonodd rhywun atoch, daliwch i ddarllen yr erthygl hon a byddwch yn gallu datrys y broblem mewn dim o dro.

Gweler hefyd: Statws WhatsApp heb ei lwytho – Sut i’w drwsio

Yn gyntaf oll, beth sy’n achosi’r broblem hon?

  • Nid yw’ch ffôn yn gosod y dyddiad a’r amser cywir.
  • Rydych chi’n cael problemau rhwydwaith.
  • Mae cof neu storfa eich ffôn yn llawn.
  • Os ydych chi’n defnyddio cerdyn SD, mae posibilrwydd nad oes ganddo ddigon o le.
  • Mae’n bosibl bod eich cerdyn SD wedi rhoi’r gorau i weithio.
  • Daeth y cais ei hun ar draws nam.
  • Mae’r cais hwn wedi’i gau i lawr ar hyn o bryd.
  • Mae’ch ffôn yn rhy boeth.

Pethau y gallwch chi geisio eu gwneud

  • Gosodwch ddyddiad ac amser eich ffôn yn gywir.
  • Gwiriwch i weld a ydych chi’n defnyddio modd Awyren. Caewch ef.
  • Ewch i Gosodiadau eich ffôn, dewch o hyd i’r cerdyn Cof, dewch o hyd i adran cymhwysiad WhatsApp, cliciwch arno a dewch o hyd i’r cof storfa. Pan ddewch o hyd iddo, dilëwch ef.
  • Agorwch yr ap a cheisiwch ddileu rhywfaint o’ch hanes sgwrsio a galw neu’r holl hanes sgwrsio.
  • Os ydych chi’n defnyddio Wi-Fi, gwnewch yn siŵr bod cysylltiad rhyngrwyd gweithredol. Os nad oes mynediad i’r rhyngrwyd, arhoswch eiliad neu ailgychwynwch eich llwybrydd. Y peth olaf y gallwch chi ei wneud yw cysylltu â’ch gweithredwr os ydych chi’n dal i gael problemau wrth gyrchu’r rhyngrwyd.
  • Neu efallai, os ydych chi’n defnyddio’ch data symudol, gwiriwch eto i weld a oes mynediad i’r rhyngrwyd. Arhoswch eiliad neu cysylltwch â’ch darparwr rhwydwaith am ymholiadau pellach ac i gael mwy o wybodaeth.
  • Ceisiwch ddiffodd a throi ar eich cerdyn SD.
  • Ystyriwch ddileu rhywfaint o ddata cardiau SD.
  • Os nad yw hynny’n gweithio, trowch y cerdyn SD i ffwrdd a’i dynnu o’ch ffôn. Ar ôl ychydig, rhowch ef yn ôl ar eich ffôn, a gweld a yw’r broblem wedi’i datrys.
  • Ailgychwyn eich ffôn.
  • Dadosod y cais, aros eiliad, yna ailosod.
  • Diffoddwch eich ffôn am ychydig, trowch ef ymlaen eto ac yna ceisiwch eto.
  • Allgofnodi o’ch cyfrif WhatsApp a cheisio mewngofnodi ar ôl munud neu ddwy.
  • Os ydych chi’n dal i gael problemau ar ôl rhoi cynnig ar yr holl gamau hyn, mae croeso i chi gysylltu â staff y cais a gofyn am gefnogaeth neu ofyn iddynt roi mwy o wybodaeth ac atebion posibl i chi.

Mae’n bosibl bod yr app hon wedi’i diffodd, ystyriwch aros am ychydig, efallai y bydd yn gweithio ar ei ben ei hun.

Gobeithio y gallwch chi ddatrys eich problem trwy ddilyn y camau hyn. Os ydych chi’n dal i gael rhai problemau gydag apiau a lluniau, mae croeso i chi ysgrifennu e-bost at gefnogaeth yr ap. Fe gewch chi’r ateb gorau ganddyn nhw.