Rhaid i India flaenoriaethu trydaneiddio dwy olwyn: astudio

Trydaneiddio dwy olwyn.

Rhaid i India flaenoriaethu trydaneiddio dwy olwyn: Astudio a nbsp | & nbspFoto Credyd: & nbspIANS

Delhi Newydd: Gan fod cerbydau bach yn dominyddu ffyrdd Indiaidd, dylid blaenoriaethu rhannau dwy a thair olwyn yn y wlad ar gyfer trydaneiddio, mae ymchwil newydd yn awgrymu.

Mae cyfanswm cost perchnogaeth, sy’n cynnwys costau uniongyrchol ac anuniongyrchol prynu, gweithredu a chynnal a chadw cerbyd masnachol yn ystod ei oes nodweddiadol o bedair blynedd, yn ffactor allweddol yn y toreth o gerbydau trydan ar ffyrdd Indiaidd, yn ôl y Astudiaeth Sefydliad Symudedd Ola.

Mae cyfanswm cost cydraddoldeb ar gyfer pedair olwyn yn dal i fod yn bell i ffwrdd, ac felly dylid blaenoriaethu segmentau eraill ar gyfer trydaneiddio, meddai’r canfyddiadau ar sail gwybodaeth a gasglwyd o fwy na 7.5 miliynau o gilometrau sy’n cael eu gyrru gan fflyd Ola o gerbydau trydan: cyfuniad o e-Brics ac e-gabiau.

Canolbwyntiodd yr astudiaeth, o’r enw “Beyond Nagpur: The Promise of Electric Mobility,” yn bennaf ar arbrofi gyda gwahanol senarios a fyddai’n profi hyfywedd cerbydau trydan ar fetrigau economaidd.

“Rydym yn argyhoeddedig y gall y sylfaen ynni adnewyddadwy gynyddol ynghyd â mesurau polisi cadarn i hyrwyddo defnydd uchel o gerbydau trydan wneud India yn esiampl i’r ecosystem cerbydau trydan sy’n seiliedig ar y farchnad,” Anand Shah, Uwch Is-lywydd a Chyfarwyddwr. o Sefydliad Symudedd Ola (OMI), meddai mewn datganiad. Dangosodd y canlyniadau y dylai llwyddiant cynnar mewn symudedd electronig fanteisio ar symudedd a rennir.

Wrth i asiantaethau’r llywodraeth, asiantaethau dinesig, ac agregwyr sy’n seiliedig ar apiau gynnal fflydoedd mwyaf y genedl, dangosodd yr astudiaeth fod cerbydau trydan cludiant a rennir, y cyhoedd a masnachol wedi’u paratoi’n well i ostwng cyfanswm cost perchnogaeth yn hytrach na cerbyd trydan. Yn cael ei ddefnyddio fel cerbyd personol.

Dangosodd y peilot hefyd botensial sylweddol ar gyfer cyfnewid batris fel mecanwaith codi tâl dibynadwy ar gyfer cerbydau fformat bach. Yn ystod prawf peilot Nagpur, cynyddodd cyfnewid batris lithiwm-ion yr amser gweithredu sydd ar gael ar gyfer cerbydau tair olwyn 25% o’i gymharu â systemau batri sefydlog a 50% o’i gymharu â dewisiadau amgen wedi’u pweru. gyda batris asid plwm.

Mae’r adroddiad hefyd yn cyflwyno data i annog defnyddio ynni adnewyddadwy i bweru seilwaith cerbydau trydan. Dangosodd y canlyniadau fod gosod paneli solar ar doeau gorsafoedd gwefru Nagpur yn lleihau gwariant trydanol cyfartalog y platfform 28 y cant.