Samsung yn dominyddu marchnad smartphones yn 2019, wedi'i ddilyn yn agos gan Huawei a Apple

Mae'n anochel y bydd 2020 yn flwyddyn o arafu gwerthiannau smartphones. Mae'r achosion yn amlwg a byddant yn cael effaith fawr ar frandiau a'u perfformiad yn y marchnadoedd.

Roedd 2019 yn flwyddyn hollol wahanol ac mae'r ffigurau gwerthu yn dangos hynny. Mae'r dadansoddiad diweddaraf yn datgelu mai Samsung oedd y chwaraewr amlycaf yn y farchnad unwaith eto, wedi'i ddilyn yn agos gan Huawei a Apple.

Samsung Huawei Apple smartphones  farchnad

Roedd sawl sefyllfa a oedd yn cyflyru gwerthiant smartphones yn 2019. Hyd yn oed gyda'r rhwystrau a'r problemau hyn, y farchnad ymateb yn dda a bu twf yn y farchnad, hyd yn oed os oedd yn fach a hyd yn oed yn ddibwys.

Roedd Samsung yn dominyddu'r farchnad ar gyfer smartphones

Pwy ddominyddodd y llynedd, yn y smartphones, oedd Samsung, a oedd felly wedi cynnal swydd y mae wedi'i chynnal ers sawl blwyddyn ac y mae wedi gallu ei chadw. Roedd ei dwf o'i gymharu â 2018 yn hollol weddilliol, ond er hynny, 0,2% o'r farchnad a gyflawnwyd gennych.

Samsung Huawei Apple smartphones  farchnad

Isod rydym yn dod o hyd 2 brandiau sydd wedi bod yn taro ei gilydd ac sydd mewn swyddi hollol wahanol. Yn ail, rydym yn dod o hyd i Huawei, a dyfodd 2,6%, ac mae hynny wedi gallu goresgyn y problemau y mae UDA wedi gallu eu gosod. A. Apple yn dod yn drydydd, ond gyda cholled yn y farchnad, sydd yma yn yr 0,8 tt.

Huawei a Apple dewch yn agos yn nifer y gwerthiannau

O ran chwarter olaf y flwyddyn, mae'r senario ychydig yn wahanol, ond dim ond o ran y Apple a Huawei. Samsung sy'n dominyddu, ond mae'r swyddi eraill yn cael eu gwrthdroi, gyda'r Apple sicrhau gwerthiannau sy'n gwarantu eich bod yn ail. Cynyddodd brand Cupertino werthiannau, a oedd yn gwarantu safle mwy cyfforddus am y flwyddyn.

Samsung Huawei Apple smartphones  farchnad

Yn achos Huawei, a hefyd yn 4ydd chwarter 2019, collodd y brand yn unig 0,5 tt mewn marchnadoedd byd-eang. Mae'n bwysig cofio nad oes gan y brand Tsieineaidd bresenoldeb ym marchnad America, sy'n cyfyngu ar ei dwf a hyd yn oed cyflwyno niferoedd mwy arwyddocaol.

Rhyfedd yw darparu Xiaomi ac OPPO. Os oedd y cyntaf eisoes yn bresenoldeb cryf ar y rhestrau hyn, mae'r olaf bellach yn dangos sefyllfa gryfach. Cafodd y ddau dwf cadarnhaol yn 2019, gan ddangos bod cyrraedd marchnadoedd newydd yn sicr wedi bod yn gadarnhaol iawn.