Sicrhewch fod y Llyfr Cwynion ar eich ffôn clyfar

Nod y Llyfr Cwynion ar-lein yw symleiddio a moderneiddio'r broses o ffeilio a monitro cwynion. Mae'r gwasanaeth ar gael ar-lein ers hynny 1 Gorffennaf 2017, gan roi hyd yn oed mwy o ymarferoldeb i'r defnyddiwr, o'i gymharu â'r fformat corfforol.

Felly, er mwyn helpu defnyddwyr, mae ap ar gyfer dyfeisiau symudol hefyd ar gael sy'n caniatáu defnyddio'r gwasanaeth.

Sicrhewch fod y Llyfr Cwynion ar eich ffôn clyfar

Cwyno a chanmol yn hawdd o'ch ffôn clyfar Android neu iOS

Cymhwysiad symudol Llyfr Cwynion yn caniatáu i ddefnyddwyr, mewn ffordd syml a hygyrch, gael mynediad i gyflwyno ac ymgynghori â Chwynion, Gwerthusiadau ac Awgrymiadau. Felly, pan gyflwynir cwyn, caiff ei hanfon yn awtomatig naill ai at yr endid y cwynir neu at gorff rheoleiddio'r sector.

Felly, wrth ddefnyddio'r ffôn symudol i wneud cwynion, canmoliaeth neu awgrymiadau, mae'r ap yn manteisio ar GPS er mwyn adnabod y gweithredwr economaidd yn hawdd. Yn ogystal, gellir adnabod y gweithredwr yn hawdd hefyd trwy set o hidlwyr.

Sicrhewch fod y Llyfr Cwynion ar eich ffôn clyfar 1 Sicrhewch fod y Llyfr Cwynion ar eich ffôn clyfar Sicrhewch fod y Llyfr Cwynion ar eich ffôn clyfar 2

Er mwyn defnyddio’r Llyfr Cwynion, dim ond “cwyn syml” y gall y defnyddiwr ei gyflwyno neu ddadlau â gwybodaeth sy’n ei gefnogi. Yn ogystal â thestun, gallwch atodi delweddau, tynnu lluniau a hefyd anfon neges sain.

Sicrhewch fod y Llyfr Cwynion ar eich ffôn clyfar 3 Sicrhewch fod y Llyfr Cwynion ar eich ffôn clyfar 4

I gloi, ar ôl cyflwyno'r gŵyn, mae'r cwsmer yn derbyn copi ohoni yn ei e-bost. Yn ogystal, dylech hefyd dderbyn ymateb i'ch cwyn gan yr endid a hawlir o fewn 15 diwrnod gwaith.

Darllenwch hefyd …