Sut i adeiladu cynllun cyfryngau cymdeithasol effeithiol arno 5 camau hawdd

Mae nifer y defnyddwyr cyfryngau cymdeithasol byd-eang yn parhau i dyfu bob blwyddyn. Yn gynnar yn 2019, roedd 3, 48 biliwn o ddefnyddwyr gweithredol rhwydweithiau cymdeithasol. Y rhai a ddefnyddiodd rwydweithiau cymdeithasol ar ddyfeisiau symudol oedd 3.25 biliwn.

Yr amser dyddiol ar gyfartaledd a dreulir ar lwyfannau cyfryngau cymdeithasol yw 2 oriau a 22 munud, yn ôl GlobalWebIndex. Fe wnaethant hefyd ddarganfod bod gan ddefnyddiwr cyffredin cyfryngau cymdeithasol bresenoldeb ar wyth platfform cymdeithasol.

Gallai eich busnes golli nifer o gyfleoedd os nad yw ar gyfryngau cymdeithasol. Fodd bynnag, dim ond os oes gennych gynllun cyfryngau cymdeithasol gweithredol y gallwch chi fanteisio ar y cyfle hwn.

Nid yw'n ddigon creu cyfrif cyfryngau cymdeithasol a dechrau postio'r hyn rydych chi ei eisiau. Rhaid i chi ddyfeisio strategaeth i gyrraedd eich cynulleidfa darged ar y llwyfannau cywir. Mae angen y cynnwys cywir arnoch hefyd y bydd eich cynulleidfa darged yn ei hoffi.

Pam mae cynllun cyfryngau cymdeithasol yn bwysig i'ch busnes

I fod yn llwyddiannus mewn busnes, mae angen i chi wybod beth rydych chi'n ei wneud, pam rydych chi'n ei wneud, a beth rydych chi am ei gyflawni. Mae cynllun cyfryngau cymdeithasol yn rhoi golwg 360 gradd i chi o'ch strategaeth farchnata cyfryngau cymdeithasol.

Mae'r canlynol yn rhai o fanteision cael cynllun:

Adeiladu eich presenoldeb ar-lein

Mae angen presenoldeb cynyddol ar eich cwmni ar gyfryngau cymdeithasol. Mae cynllun cyfryngau cymdeithasol yn eich helpu i bostio cynnwys yn gyson ar sianeli lle mae'ch cynulleidfa'n treulio amser. Mae hefyd yn eich helpu i bostio ar yr adegau cywir ar gyfer yr ymgysylltiad mwyaf.

Hefyd, gall eich helpu gyda'ch ymdrechion rheoli enw da. Gallwch ddarganfod beth mae'ch cynulleidfa yn ei ddweud trwy aros ar ben eich brand neu'ch cynnyrch yn crybwyll.

Gan ddefnyddio'r offer cyfryngau cymdeithasol cywir, gallwch wirio enw da eich brand ac yna llunio cynllun i'w wella (os oes angen). Mae cynllun cyfryngau cymdeithasol yn caniatáu ichi dynnu sylw at agweddau cadarnhaol eich brand a dileu unrhyw deimladau negyddol.

Gwella eich ROI marchnata cyfryngau cymdeithasol

Bydd cynllun cyfryngau cymdeithasol yn eich helpu i greu cynnwys y bydd eich cynulleidfa yn ei weld ac yn mwynhau ei ddarllen. Arbedwch amser a llyfnwch y broses a'r llifoedd gwaith sy'n gysylltiedig â chreu a dosbarthu cynnwys. Mae llif gwaith cyflymach a llyfnach yn arwain at arbedion cost tymor hir ac yn rhoi ROI gwell i chi.

Targedwch eich cynulleidfa yn well

Mae cael cynllun yn eich helpu i adnabod a deall eich cynulleidfa yn well. Mae'n eich helpu i ddeall sut maen nhw'n rhyngweithio â'ch brand ar wahanol lwyfannau.

Ond sut allwch chi greu cynllun sy'n eich helpu i gyrraedd eich nodau cyfryngau cymdeithasol? Darganfyddwch yn yr adran nesaf.

Sut i adeiladu cynllun cyfryngau cymdeithasol effeithiol arno 5 camau hawdd:

Mae cael cynllun yn eich helpu i reoli eich ymdrechion marchnata cyfryngau cymdeithasol yn effeithlon a diwallu anghenion eich cynulleidfa darged ar bob platfform.

1. Gosodwch nodau CAMPUS

Gosod y nodau cywir yw'r cam cyntaf wrth greu cynllun cyfryngau cymdeithasol sy'n gweithio. Dechreuwch trwy archwilio'ch ymdrechion yn y gorffennol i benderfynu beth a weithiodd a beth na weithiodd. Yna, diffiniwch eich nodau trwy eu gwneud yn CAMPUS. Dylent fod:

  • Penodol: Beth ydych chi am ei gyflawni? Oherwydd ei fod yn bwysig? Pa adnoddau fydd yn gysylltiedig?
  • Mesuradwy: Pa fetrigau fydd yn penderfynu a yw'ch ymdrechion yn llwyddiannus ai peidio?
  • Reachable: Sut allwch chi gyflawni'r nodau hyn? Ydyn nhw'n realistig?
  • Perthnasol: Ai dyma'r amser iawn i geisio cyrraedd eich nod? A yw'n cyd-fynd â'ch strategaeth fusnes gyffredinol?
  • Yn gyfyngedig mewn amser: Beth yw'r dyddiad cau? Beth allwch chi ei gyflawni o fewn yr amser penodol? A yw'r amser yn realistig?
  • Mae diffinio hyn yn caniatáu ichi ganolbwyntio ar y metrigau sy'n bwysig a mesur perfformiad yn erbyn y nodau a osodwyd gennych. Mae rhai metrigau cyfryngau cymdeithasol cyffredin yn cynnwys cyrhaeddiad, trosiadau, a chyfeiriadau brand.

    2. Deall eich cynulleidfa

    Dechreuwch trwy greu siopwyr yn seiliedig ar ddemograffeg, diddordebau ac ymddygiad ar-lein eich defnyddwyr targed. Nodwch eich gwendidau a sut y gall eich cynnyrch eu datrys. Bydd angen i chi hefyd ddarganfod ble maen nhw'n treulio amser ar lwyfannau cymdeithasol.

    Sut i adeiladu cynllun cyfryngau cymdeithasol effeithiol arno 5 camau hawdd 1

    Gallwch ddefnyddio dadansoddeg cyfryngau cymdeithasol i ddarganfod pwy yw'ch cynulleidfa gyfredol ar y llwyfannau rydych chi'n eu defnyddio ar hyn o bryd. Bydd y syniadau hyn yn eich helpu i ddarganfod eu lleoliadau a sut maen nhw'n rhyngweithio â'r brand. Bydd hefyd yn eich helpu i dargedu'ch cynulleidfa yn well.

    Gallwch ehangu eich ymchwil gydag offer gwrando ar gyfryngau cymdeithasol. Gallant eich helpu i gadw i fyny â'r hyn y mae eich cynulleidfa darged yn ei ddweud ar-lein a dod o hyd i eiriau allweddol perthnasol yn eich diwydiant.

    Defnyddiwch nhw i olrhain cyfeiriadau at eich brand, cynnyrch, cystadleuwyr ac allweddeiriau ar sianeli cymdeithasol. Bydd gwneud hyn yn eich helpu i ddeall eich cynulleidfa, eich disgwyliadau, a sut y gall eich brand ddiwallu'ch anghenion.

    3. Archwiliwch eich proffiliau cyfryngau cymdeithasol

    Os oes gennych gyfrifon eisoes ar wahanol lwyfannau cyfryngau cymdeithasol, archwiliwch nhw i ddarganfod beth maen nhw wedi'ch helpu chi i'w gyflawni. Er enghraifft, darganfyddwch:

  • Pa dactegau sy'n gweithio i chi a pha rai sydd ddim?
  • Pwy sy'n ymwneud â'ch brand ar bob sianel?
  • Pa lwyfannau mae'ch cynulleidfa yn eu mynych?
  • Sut mae eich ymdrechion cymdeithasol yn cymharu ag ymdrechion eich cystadleuwyr?
  • Pa sianeli cymdeithasol sydd angen mwy o ymdrech?
  • A oes sianeli cyfryngau cymdeithasol eraill nad ydych wedi rhoi cynnig arnynt eto?
  • I benderfynu pa sianel sydd orau ar gyfer eich math chi o gynulleidfa, darganfyddwch pa sianeli maen nhw'n treulio'r rhan fwyaf o'u hamser arnyn nhw. Os ydych chi'n newydd i'r cyfryngau cymdeithasol, gallwch weld eich cystadleuwyr. Darganfyddwch ble maen nhw'n cael yr ymgysylltiad mwyaf ar gyfryngau cymdeithasol a lle mae ganddyn nhw'r nifer fwyaf o ddilynwyr.

    Mae olrhain ymdrechion cyfryngau cymdeithasol eich cystadleuydd yn ei helpu i ddysgu o'i strategaethau. Bydd y mewnwelediadau a gewch yn eich helpu i fireinio'ch cynllun cyfryngau cymdeithasol eich hun a'u curo. Mae rhai o'r offer y gallwch eu defnyddio ar gyfer hyn yn cynnwys Google AdWords Keyword Planner a SEMrush.

    Mae'n bwysig nodi nad oes angen i chi fod yn bresennol ar bob sianel gymdeithasol. Peidiwch â chreu cyfrif cyfryngau cymdeithasol os nad oes gennych chi ddigon o amser i fuddsoddi ynddo. Yn ogystal, rhaid i'r sianeli a ddewiswch gefnogi eich nodau busnes.

    Ar ôl i chi benderfynu pa sianeli cymdeithasol i'w defnyddio, sefydlu cyfrifon a chwblhau'ch proffiliau ar y rhai sy'n bodoli eisoes. Cwblhewch eich adran bio ar bob proffil, cynnwys proffil deniadol a gorchuddio lluniau, a chynnwys dolen i'ch gwefan.

    4. Creu cynllun cynnwys cyfryngau cymdeithasol

    Sawl gwaith ddylech chi bostio mewn un diwrnod? Faint o'r gloch ddylech chi bostio? Pa fath o gynnwys ddylech chi ei bostio ar ba sianel?

    Gall deall y pethau sylfaenol hyn eich helpu i gyhoeddi'r cynnwys cywir ar yr amser iawn. Mae cael cynllun cynnwys cyfryngau cymdeithasol hefyd yn sicrhau eich bod yn cynnal cysondeb ar draws pob platfform. Mae'r canlynol yn rhai o'r ffactorau i'w hystyried:

    Calendr cynnwys

    Cael calendr cynnwys i'ch helpu chi i gynllunio'ch ymdrechion cymdeithasol ar bob platfform ac aros yn gyson. Dylai'r calendr gynnwys strategaeth ar gyfer creu a churadu cynnwys. Bydd yn eich helpu i fapio amlder cyhoeddi ar bob sianel a'r math o gynnwys y mae'ch cynulleidfa yn ei hoffi.

    Bydd y calendr cynnwys yn eich helpu i ddelweddu syniadau a'u trefnu mewn ffordd hawdd ei chyflawni. Sicrhewch fod gennych restr o'r darnau o gynnwys rydych chi am eu postio, ynghyd â'r dyddiadau rydych chi am eu postio a'r llwyfannau.

    Beth i'w gyhoeddi

    Mae rhai o'r mathau o gynnwys y gallwch eu postio yn cynnwys dolenni i bostiadau blog, ffeithluniau, tudalennau gwe, fideos, tystebau cwsmeriaid, a lluniau. Er mwyn sicrhau bod eich cwsmeriaid yn ymgysylltu, gwnewch yn siŵr bod eich cynnwys yn berthnasol ac o ansawdd uchel.

    Hefyd, mae gennych gymysgedd o gynnwys difyr, hwyliog ac addysgiadol fel y gallwch ddiwallu anghenion gwahanol fathau o gynulleidfaoedd. Defnyddiwch wahanol fathau o fformatau cynnwys ac, o bryd i'w gilydd, rhannwch gynnwys dethol. Gallwch gael cynnwys dethol o ffynonellau ar-lein perthnasol o ansawdd uchel eraill.

    Pryd i bostio

    Gallwch ddefnyddio dadansoddeg a gwybodaeth o'r llwyfannau cyfryngau cymdeithasol rydych chi'n eu defnyddio i ddarganfod pryd mae'ch cynulleidfa ar-lein. Gallwch wirio hanes eich dilynwr, gweld faint o'r gloch yw'ch cynulleidfa ar-lein a'r amseroedd gorau i ymgysylltu.

    Dadansoddodd CoSchedule 25 o wahanol astudiaethau a chanfod yr amseroedd a'r dyddiau gorau i gyhoeddi ar wahanol sianeli:

  • Facebook: Dydd Iau dydd Gwener a dydd Sadwrn
  • Instagram: Dydd Gwener
  • Twitter: Bob diwrnod busnes ar gyfer B2B a phenwythnosau ar gyfer B2C
  • LinkedIn: Dydd Mercher
  • Sut i adeiladu cynllun cyfryngau cymdeithasol effeithiol arno 5 camau hawdd 2

    Nid yw'r ystadegau hyn yn golygu na ddylech bostio ar ddiwrnodau eraill. Yn lle, dylech bostio yn dibynnu pryd mae'ch cynulleidfa fwyaf gweithgar.

    Cynnal llais a thôn brand

    Defnyddiwch naws a llais brand cyson ar gyfer pob un o'ch swyddi ar draws sawl platfform. Mae cysondeb yn helpu'ch cynulleidfa i adnabod a chydnabod eich brand.

    Gall peidio â chynnal cysondeb wneud i'ch cynulleidfa feddwl nad yw'ch swyddi'n berthnasol neu nad ydyn nhw'n ddilys. Dylai hyd yn oed eich cynnwys hyrwyddo gynnal llais a thôn y brand.

    5. Cael proses i fesur perfformiad

    Mae gwybod pa fetrigau i'w mesur yn eich helpu i ddarganfod a yw'ch ymdrechion yn gweithio. Mae rhai o'r metrigau y gallwch eu mesur yn cynnwys:

    Cyrraedd

    Mae Reach yn eich helpu i ddarganfod faint o bobl rydych chi wedi'u cyrraedd a pha mor dda mae'ch cynulleidfa yn derbyn eich cynnwys. I fesur y cwmpas, gwiriwch:

  • Cyfanswm y dilynwyr ar bob sianel.
  • Pa mor gyflym rydych chi'n caffael neu'n colli dilynwyr ar amrywiol sianeli
  • Os yw rhyngweithiadau'n cynyddu cymaint â thwf eich dilynwyr
  • Os yw ymwelwyr eich gwefan wedi cynyddu
  • Ymrwymiad

    Mae'r metrig ymgysylltu yn eich helpu i ddeall beth yw barn eich cynulleidfa am eich brand. Darganfyddwch a yw pobl yn cael sgyrsiau am eich brand neu soniwch amdano. A ydyn nhw'n ymwneud yn weithredol â'r cynnwys rydych chi'n ei bostio?

    Trwy fesur ymgysylltiad, darganfyddwch faint rwy'n eu hoffi ac yn eu rhannu yn eich swyddi, ac olrhain twf cynulleidfa.

    Cyfeiriadau ac addasiadau

    Mae atgyfeiriadau'n cyfeirio at draffig sy'n dod o backlinks o wefannau perthnasol eraill. Mae trosiadau'n digwydd pan fydd rhywun yn prynu o'ch gwefan neu gyfrifon cyfryngau cymdeithasol. Mae'r metrigau hyn yn eich helpu i benderfynu a yw'ch ymdrechion cymdeithasol wedi arwain at fwy o werthiannau.

    Maent yn bwysig i'ch nodau gwerthu a marchnata. Er mwyn eu mesur, bydd angen i chi sefydlu codau olrhain, ac yna defnyddio dadansoddeg gwefan i olrhain ffynonellau traffig eich gwefan.

    casgliad

    Gall y cynllun cyfryngau cymdeithasol hwn eich helpu i wneud y mwyaf o'ch ymdrechion marchnata cyfryngau cymdeithasol. Defnyddiwch hi i ddeall eich cynulleidfa, darganfod pa lwyfannau cymdeithasol maen nhw'n eu mynych, a darganfod ffyrdd i'w cadw â diddordeb gyda chynnwys gwych.

    Bydd cynllun cyfryngau cymdeithasol gwych yn gofyn eich bod yn addasu eich ymdrechion yn aml i wneud y mwyaf o'ch ymdrechion marchnata cyfryngau cymdeithasol. Po fwyaf y byddwch chi'n gweithio ar eich cynllun, y gorau y byddwch chi'n deall beth sydd orau i'ch busnes er mwyn i chi allu symleiddio'ch ymdrechion a gwneud y mwyaf o ROI.