Sut i ail-frandio’ch proffiliau cyfryngau cymdeithasol yn effeithiol

A yw’ch busnes wedi newid ers i chi greu eich proffiliau cyfryngau cymdeithasol?

Ydych chi’n ystyried ail-frandio hunaniaeth gymdeithasol bresennol eich cwmni?

Gyda pharatoi priodol, mae’n bosibl rheoli eich ymdrechion brandio ar gyfryngau cymdeithasol heb golli nifer sylweddol o danysgrifwyr ar hyd y ffordd.

A ddylech chi newid enw’ch proffiliau cymdeithasol?

Cyn adolygu proses ail-frandio eich proffiliau cyfryngau cymdeithasol, ystyried a yw ail-frandio yn wirioneddol iawn i’ch busnes.

Yn ôl Luke Brassinga o Pleasant Brands, “Mae gwir ail-frandio yn cynnwys diweddaru nodau, neges a diwylliant cwmni.”

brand Mae eich brand o broffil rhwydwaith cymdeithasol yn chwarae rhan bwysig yn nelwedd ar-lein eich cwmni. Ffynhonnell Delwedd: iStockPhoto.

Os ydych chi’n gwneud ail-frandio yn unig oherwydd eich bod chi’n hoffi sain enw newydd yn well, efallai na fydd eich llinell waelod yn werth yr ymdrech ychwanegol a’r potensial am golled sy’n gysylltiedig â’r broses ail-frandio.

Fel canlyniad, Newid brand yw’r mwyaf addas ar gyfer cwmnïau sydd:

  • Newid ei strwythur cyffredinol (efallai o ganlyniad i uno neu gaffaeliad).
  • Arallgyfeirio eich offrymau cynnyrch yn sylweddol (i’r pwynt lle nad yw’r hunaniaeth bresennol yn berthnasol mwyach).
  • Mynd i’r afael ag agweddau busnes sydd wedi dyddio neu wedi methu.
  • Os ydych chi’n agosáu at y broses ail-frandio am un o’r rhesymau hyn, yna dyma beth sydd angen i chi ei wneud i ailenwi’ch proffiliau cyfryngau cymdeithasol.

    Pasiodd # 1: Gwnewch eich diwydrwydd dyladwy

    Pan gyhoeddodd Netflix gyntaf ei ail-frandio di-ffael i rannu gwasanaethau Netflix a Qwikster, daeth yn amlwg yn fuan fod elfen hanfodol o’r broses diwydrwydd dyladwy wedi’i hanwybyddu.

    Oherwydd nad oedd y cwmni’n gallu sicrhau’r enw defnyddiwr “@Qwikster” ymlaen Twitter, cymerwyd y defnyddiwr i ffwrdd gan ddefnyddiwr a orlifodd ei ddeiet gyda delweddau o gymeriad plentyn annwyl a ddefnyddiodd sylweddau anghyfreithlon.

    jason castilloLlwyddodd Netflix i ddileu lansiad gwasanaeth DVD-yn-unig Qwikster yn wyneb cyhoeddusrwydd negyddol.

    Er mwyn osgoi camsyniadau tebyg a all staenio enw da eich brand, cyflawni’r tasgau canlynol hyd yn oed cyn awgrymu i’ch cynulleidfa am y potensial i ail-frandio:

  • Sicrhewch fersiwn .com o’ch URL newydd sbon.
  • Sicrhewch fod y Twitter Mae’r rheolaeth rydych chi am ei chysylltu â’ch brand newydd ar gael o hyd.
  • Rhedeg grwpiau ffocws gyda’r cleientiaid presennol i darganfod unrhyw broblem gudd gyda’ch ail-frandio arfaethedig.
  • Gwnewch yn siŵr Cymerwch amser i gynnal yr ymchwiliad hwn. cyn lansio ei ymgyrch ail-frandio lawn. Bydd hyn yn osgoi (neu o leiaf yn lleihau) y potensial am gamgymeriadau a allai ddadreilio’ch ymdrechion marchnata yn y dyfodol.

    Pasiodd # 2: Deall cyfyngiadau cyfryngau cymdeithasol

    Wrth i chi baratoi ar gyfer yr ail-frandio, Mae yna rai cyfyngiadau sy’n cyfyngu ar eich gallu i newid gwybodaeth proffil.. Er na ddylai’r cyfyngiadau hyn effeithio ar eich gallu yn y pen draw i ailenwi’ch proffiliau cyfryngau cymdeithasol, byddwch chi eisiau rhoi cyfrif amdanynt cyn dechrau’r broses newid.

    Facebook-weithredol, Facebook nid yw’n caniatáu i berchnogion tudalennau ailenwi eu tudalennau ar ôl iddynt gronni 200 o bobl hoff, er mwyn osgoi prynu a gwerthu Facebook amaturiaid.

    Er mai’r ateb a argymhellir yw creu tudalen newydd yn unig ac annog dilynwyr presennol i hoffi’ch tudalen newydd, nododd rhai defnyddwyr eu bod wedi cyrraedd cysylltiadau o fewn Facebook. sistema Canolfan Gymorth sydd wedi newid enwau brand â llaw mewn senarios newid brand cyfreithlon.

    Gall eich canlyniadau amrywio, ond nodwch y bydd gofyn i gefnogwyr hoffi tudalen newydd yn arwain at golledion.

    newid enw defnyddiwrI newid eich Facebook enw’r dudalen, dim ond dileu’r wybodaeth a geir yn y maes Enw a nodi’ch brand newydd.

    Twitter- Newid eich enw defnyddiwr a’ch gwybodaeth broffil o fewn Twitter Mae’n eithaf hawdd. Mewngofnodi i’ch proffil a llywio i’r ardal Gosodiadau. Eich cam cyntaf fydd newid yr enw defnyddiwr cyfredol ar eich cyfrif i’ch dynodwr dymunol (gan dybio ei fod ar gael) a chlicio Save Changes:

    ail-frandio ar twitterAil-frandio’ch cyfrif yn Twitter Mae’n broses hawdd.

    Yna ewch i’ch adran proffil i ddiweddaru eich Twitter delwedd, enw, bio ac URL:

    adran proffilSicrhewch fod popeth yn bosibl Twitter Mae’r meysydd proffil yn adlewyrchu’ch brand newydd.

    Bydd gwneud y newidiadau hyn Taenwch eich gwybodaeth enwog ar eich proffil yn awtomatig.

    Rydych chi eisiau o hyd cynnal ymgyrch allgymorth i addysgu dilynwyr ar pam mae’r newidiadau hyn wedi digwydd a beth mae eich brand newydd yn ei gynrychioli.

    YouTube: hyd yn oed YouTube nid yw’n caniatáu i ddefnyddwyr newid eu henwau defnyddwyr cofrestredig, mae’n bosibl creu URLau wedi’u teilwra sy’n “cuddio” cynnwys hen sianel i’w harddangos mewn URL a ailenwyd.

    I gael cyfarwyddiadau cyflawn ar sut i gyflawni’r broses hon, edrychwch ar y fideo canlynol:

    LinkedIn: Yn olaf, er nad oes unrhyw broblemau wrth newid eich Proffil Linkedin personol, mae’r broses ail-frandio yn dod yn fwy cymhleth o ran Grwpiau LinkedIn a Tudalennau Cwmni.

    Ar hyn o bryd, dim ond pum gwaith y gellir newid hunaniaeth grŵp, er bod y cyfyngiad hwn yn berthnasol i newid enw’r grŵp a logo’r grŵp. Er mwyn atal cymhlethdodau, sicrhewch fod eich logo Grŵp yn barod cyn newid eich enw Grŵp i leihau nifer y newidiadau sydd eu hangen yn y broses ail-frandio.

    Hefyd, dim ond trwy gysylltu â Chanolfan Gymorth LinkedIn yn uniongyrchol y gellir newid tudalennau cwmni LinkedIn.

    newid enw'r dudalen linkedinMae ail-frandio tudalen LinkedIn eich cwmni yn rhan bwysig o gynnal presenoldeb digidol cyson.

    Bydd angen i chi ddarparu manylion am y rheswm dros y newid, yn ogystal â chadarnhau mai chi sy’n berchen ar y cyfrif cyfredol a’r hunaniaeth brand newydd.

    Unwaith y bydd y broses hon wedi’i chwblhau, byddwch chi eisiau hefyd edrychwch ar eich tudalen wedi’i diweddaru i sicrhau bod cyfeiriadau at eich hen hunaniaeth yn cael eu dileu.

    Pasiodd # 3: Cyfathrebu’n glir â’ch cwsmeriaid

    Yn ogystal â rheoli’r pryderon technegol hyn, rhaid i gyfathrebu â chwsmeriaid barhau i fod yn flaenoriaeth trwy gydol y broses ail-frandio.

    Sicrhewch fod yr holl elfennau canlynol yn chwarae rhan yn eich strategaeth gyfathrebu:

  • Creu fideo sy’n esbonio’r rhesymeg y tu ôl i’ch ail-frandio– Gall cydnabod pam mae cwmni’n newid ei ddelwedd wneud hynny gwneud y trawsnewid yn haws i’w lyncu i rai cleientiaid
  • Gwnewch hi’n glir iawn beth sy’n newid ac nad yw’n newid.Nid oedd Netflix yn gallu cyhoeddi ar unwaith ei fod yn newid nid yn unig ei ddelwedd, ond bod y broses fewngofnodi hefyd yn gofyn am ofyn am fideos, a bod y brotest gyhoeddus yn gyflym. Osgoi’r camgymeriad hwn a cadarnhau ymlaen llaw beth mae’r trawsnewid yn ei olygu i’ch cwsmeriaid.
  • Cyfathrebu gan ddefnyddio cymaint o fformatau â phosib—Mae cwsmeriaid gwybodus yn gwsmeriaid hapusach, felly postio cyfathrebiadau am eich ail-frandio ar eich blog, eich proffiliau cyfryngau cymdeithasol, eich cylchlythyr e-bost, ac unrhyw eiddo gwe arall y mae eich cwsmeriaid yn ei fynychu’n aml.
  • Sut i ail-frandio'ch proffiliau cyfryngau cymdeithasol yn effeithiol 1

    Cyfathrebu da â chwsmeriaid yw’r allwedd i newid brand yn effeithiol. Ffynhonnell Delwedd: iStockPhoto.

    Peidiwch â disgwyl i’ch cwsmeriaid gymryd rhan yn eich proses ail-frandio i ddechrau. Mae’r rhan fwyaf o bobl yn naturiol yn gallu gwrthsefyll newid a byddant yn gweld eu trawsnewid gyda phopeth o ofn i amheuaeth a dicter.

    Fodd bynnag, trwy gyfathrebu’n glir o’r eiliad gyntaf, chi Sicrhewch fod y broses yn cael ei chynnal yn y drefn iawn a chi lleihau effaith colli ac ewyllys da cwsmeriaid wrth i chi adnewyddu eich delwedd.

    Beth yw eich barn chi? A oes gennych unrhyw awgrymiadau eraill ar sut i newid enw’ch busnes ar eich proffiliau cyfryngau cymdeithasol? Gadewch eich cwestiynau a’ch sylwadau isod.

    Delweddau o iStockPhoto.