Sut i ddewis enw parth ar gyfer eich blog

Nid yw dewis enw parth yn rhywbeth y gallwch ei gymryd yn ysgafn. Heddiw, mae enw parth yr un mor bwysig ag enw busnes, ac yn ddelfrydol, maen nhw'r un peth.

Yn y canllaw hwn, byddwn yn eich tywys trwy'r cynnydd a'r anfanteision i ddewis yr enw parth perffaith.

At ei gilydd, mae yna 20 awgrym i sicrhau eich bod chi'n dod allan ar yr ochr arall gydag enw parth rydych chi'n falch ohono: un sy'n fachog, yn gofiadwy ac yn berthnasol i'ch busnes.

Dewch inni ddechrau!

Beth yw enw parth?

Enw parth yw cyfeiriad eich gwefan y mae pobl yn ei deipio ym mar URL y porwr i ymweld â'ch gwefan.

Yn ein hachos ni dyna ni bloggingwizard.com.

Heb enw parth, ni allai pobl ddod o hyd i chi.

Sylwch fod dwy ran i'r enw parth. Darllen o O'r dde i'r chwith, gallwch weld:

  1. y Parth Lefel Uchaf (TLD) yw'r estyniad, t. .COM
  2. y Parth Ail Lefel (SLD) yw hunaniaeth eich gwefan, ee. dewin blogio
Rhannau parth lefel uchaf ac ail-lefel

y TLD Mae'n hanfodol i barth weithio, a gallwch ddewis o blith cannoedd o wahanol estyniadau.

Y gwreiddiol parthau lefel uchaf (TLDs) Y rhain yw: .com .net .org .int .gov .edu .mil ac ati.

Yna mae parthau lefel uchaf cod gwlad (ccTLDs), gan gynnwys: .au (Awstralia) .de (Yr Almaen) .fr (Ffrainc) .in (India) .jp (Japan) .ph (Philippines) .uk (Y Deyrnas Unedig) ac ati.

Ac ers 2011 mae gennym un baich arall parthau lefel uchaf generig (gTLDs), gan gynnwys: .tech .shop .biz .club .live .photography .music .cards .bike .agency .city .digital etc.

Er gwaethaf y ffaith, fel y gwelwch yn y tabl hwn, mai .COM yw'r TLD mwyaf poblogaidd o bell ffordd:

Ystadegau defnydd parth lefel uchaf

y SLD Dyma lle gallwch ddewis bron unrhyw enw rydych chi ei eisiau, cyn belled nad yw wedi ei gofrestru gan rywun arall, i fynd cyn yr estyniad parth.

Felly gadewch i ni edrych ar sut i ddewis a chofrestru'ch enw parth.

20 awgrym ar gyfer dewis eich enw parth

Yn yr adran nesaf, byddwn yn eich arwain trwy'r broses o ddewis eich enw parth.

Rydym wedi rhannu'r broses yn bedwar cam:

  1. Pethau i'w hystyried cyn dewis eich enw parth
  2. Sut i greu enw parth wedi'i frandio
  3. Pethau i'w gwirio gyda'ch enw parth
  4. Sut i ddewis yr estyniad parth gorau

Nodyn: Mae'r domen ganlynol yn seiliedig ar brynu enw parth newydd yn lle enw parth sydd wedi'i barcio neu sy'n bodoli eisoes. Fodd bynnag, bydd llawer o'r awgrymiadau canlynol yn berthnasol.

Cam 1 – Pethau i'w hystyried cyn dewis eich enw parth

# 1 – A ddylwn i ddefnyddio fy enw fy hun?

Os yw'ch gwefan yn ymwneud â chi, boed yn flog personol neu'n wefan eich cwmni, yna mae'n gwneud synnwyr ystyried defnyddio'ch enw eich hun.

Er enghraifft, ystyriwch fy nghyd-olygyddion Amy Boylan ac André Spiteri:

Mae'r ddau opsiwn yn gweithio. Ond un o brif fanteision defnyddio enw brand yw ei fod yn fwy hyblyg. Er enghraifft, gadewch i ni ddweud bod André wedi penderfynu ehangu ei fusnes a rhedeg asiantaeth ysgrifennu, felly gellid dal i ddefnyddio Maverick Words.

# 2 – A ddylwn i ddefnyddio parth allweddair neu barth brand?

Mae parth allweddair yn enw parth gydag allweddeiriau, fel BuyGuitars.com.

Mae parth wedi'i frandio yn enw parth heb yr allweddeiriau encomo Apple.com.

Ychydig flynyddoedd yn ôl, ystyriwyd ei bod yn fuddiol o safbwynt SEO, i ddewis parth allweddair fel y gallwch raddio'ch gwefan yn gyflymach ac yn uwch.

Heddiw, nid yw hynny'n wir, fel yr esboniodd John Mueller o Google, a'r consensws yw bod parth brand yn gweithio'n well.

Er nad oes rhaid iddo fod mor dywyll â Apple.com.

# 3 – A ddylwn i ddefnyddio enw parth generig neu benodol?

Mae'n dibynnu. Mae hyn yn gymhleth oherwydd does neb yn gwybod beth sydd gan y dyfodol i ni.

Ar y naill law, mae'n dda dewis enw parth sy'n disgrifio'ch brand. Ond ar y llaw arall, nid ydych chi am fod yn rhy benodol rhag ofn eich bod chi am gynnig mwy o wasanaethau neu gynhyrchion yn y dyfodol.

Er enghraifft, os ydych chi'n darparu gwasanaethau SEO ac yn dewis StarSEOServices.com, beth sy'n digwydd os ydych chi am gynnig mwy o wasanaethau marchnata digidol yn y dyfodol?

Felly os yn bosibl, rhowch ychydig o "wiggle" i chi'ch hun rhag ofn eich bod chi eisiau newid. Ystyriwch y tymor hir bob amser.

Cam 2: creu enw parth brand

Yn yr adran hon, byddwch yn darganfod sut i gael eich ysbrydoli a chreu eich enw parth brand. Ar y cam hwn, mae'n well meddwl am lond llaw o syniadau posib.

# 4 – Dewiswch enw byr

Mae enwau byrion yn gweithio orau am sawl rheswm. I ddechreuwyr, maen nhw'n hawdd eu cofio, eu sillafu a'u hysgrifennu.

Meddyliwch am y gwefannau mwyaf poblogaidd fel Google, Bing, Yahoo, Amazon, Apple, i sylweddoli bod yn rhaid bod rheswm rhesymegol dros ddewis enw parth byr.

Fodd bynnag, gallai fod yn her dod o hyd i enw gair oni bai eich bod yn creu gair newydd. (Mwy am hynny yn nes ymlaen).

# 5 – Ei wneud yn fachog a chofiadwy

Mae combos dau air yn gweithio'n arbennig o dda. Dyma rai enghreifftiau:

Rwy'n credu bod hyn yn arafu pan fyddwch chi'n dweud yr enw. Ceisiwch ddweud rhai yn uchel ac fe welwch yr hyn rwy'n ei olygu. Ac oherwydd ei fod yn swnio'n dda, mae'n glynu. Mae'n fachog a chofiadwy.

# 6 – Gwiriwch eich cystadleuwyr

Mae bob amser yn werth gwirio pa fath o enw y mae'r cystadleuwyr yn ei ddefnyddio. Os edrychwch ar gilfach neu ddiwydiant, fe welwch fod patrymau'n aml yn dilyn

Er enghraifft, yn y diwydiant technoleg, mae TechRadar a TechCrunch. Ac yn y gilfach farf, fe welwch Beardbrand a Beardoholic.

Nodyn: A wnaethoch chi sylwi bod yr enghreifftiau hynny yn combos dau air?

# 7 – Taflu syniadau

Nawr eich bod chi'n mynd i mewn i'r llif, mae'n bryd cael beiro a phapur a dechrau ysgrifennu rhai syniadau. Peidiwch â meddwl yn rhy hir neu'n rhy hir, dim ond ysgrifennu rhywbeth. Dewiswch eiriau sy'n gysylltiedig â'ch arbenigol, cynhyrchion, gwasanaethau. Mae Osolo yn dyfeisio gair.

Ceisiwch ysgrifennu deg gair ar bapur. Ac os ydych chi eisiau, gofynnwch i'ch ffrindiau a'ch teulu gyfrannu rhai syniadau hefyd.

# 8 – Ceisiwch enwi fformwlâu

Dros y blynyddoedd mae Adam wedi rheoli rhai gwefannau gyda rhai enwau uchaf

Felly sut mae e'n ei wneud?

Wrth greu enw parth, mae'n defnyddio ei fformiwla hud:

enw blog = (pwnc neu grŵp cynulleidfa) + (nod terfynol neu drawsnewid)

Er enghraifft, dyma sut gwnaethoch chi gymhwyso'r fformiwla i'ch gwefan ddiwethaf:

Gorlwytho twnnel = (sianeli marchnata) + (creu a gweithredu)

Ceisiwch weld a allwch chi ddefnyddio'r fformiwla ar gyfer eich enw parth.

# 9 – Creu geiriau newydd

Weithiau mae'n ymddangos bod yr holl enwau gorau wedi'u cymryd, ond peidiwch â digalonni. Gallwch chi ystwytho'ch cyhyrau creadigol a chreu geiriau newydd – dyna wnaeth brandiau adnabyddus fel Google, Bing, ac Yahoo, felly beth am i chi?

Os ydych chi eisiau ychydig o help i lunio geiriau, ceisiwch ddefnyddio Wordoid.

Mae gan yr offeryn rai paramedrau mewnbwn ar yr ochr chwith lle rydych chi'n dewis eich iaith, ansawdd, patrwm, hyd a pharth, a Chynhyrchu syniadau.

Er enghraifft, dyma rai awgrymiadau o ansawdd uchel ar gyfer geiriau geiriau Saesneg, nad ydynt yn fwy na 10 llythyren o hyd:

wordoid

Dewis arall yn lle Wordoid yw Panabee. Yma, nodwch gwpl o eiriau, fel "licks gitâr," ac mae Panabee yn cynhyrchu llawer o awgrymiadau sy'n deillio o ffonemau poblogaidd, sillafau, byrfoddau, ôl-ddodiaid, rhagddodiaid, a thueddiadau parth:

panabee 1

Mae Panabee hefyd yn rhestru termau cysylltiedig Ar gyfer pob pwnc, a all roi syniadau i chi nad oeddech wedi meddwl amdanynt, gwiriwch argaeledd parthau, enwau cymwysiadau a phroffiliau cyfryngau cymdeithasol hefyd:

panabee 2

# 10 – Cyfuno geiriau

Mae uno dau air i wneud gair newydd yn ffordd arall o greu un gair. Cês yw'r enw ar y dechneg, a'r syniad yw cyfuno synau ac ystyron dau air. Er enghraifft:

  • alcopop o alcohol a phop
  • Blog, o gwe a log
  • freemium o am ddim a phremiwm
  • # 11 – Defnyddiwch generadur enw parth

    Os oes angen rhywfaint o ysbrydoliaeth arnoch o hyd, beth am roi cynnig ar generadur enw parth? Mae'r holl offer hyn yn gweithio yn yr un modd pan fyddwch chi'n mynd i mewn i bwnc ac yn cael rhestr o syniadau enw parth. Dyma beth wnaeth pob un ei gynhyrchu ar gyfer y thema "pêl-droed":

    chwilio parth heb lawer o fraster
    generadur enw siopify

    Cam 3: pethau i'w gwirio gyda'ch enw parth posib

    Erbyn hyn, dylech fod wedi cael rhai syniadau ar gyfer eich enw parth. Ond cyn i ni fynd ymlaen a dechrau cofrestru enwau, mae'n werth edrych ar ychydig o bethau.

    # 12 – Osgoi defnyddio rhuthrau a rhifau

    Yn ddelfrydol, ceisiwch osgoi defnyddio cysylltnodau a rhifau yn eich enw parth. Mae'r niferoedd yn edrych ychydig yn gawslyd, t. Ex. slidewardrobes4u.com. Ac nid yw'r sgriptiau (neu'r sgriptiau) yn edrych cystal chwaith, t. 123-reg.co.ukYn ogystal, mae posibilrwydd bod defnyddwyr yn eu hanghofio ac yn mynd i mewn iddynt 123reg.co.uk yn lle.

    # 13 – gwnewch yn siŵr ei fod yn edrych yn dda

    Gwiriad arall yw sicrhau nad yw eich enw parth yn sillafu geiriau eraill yn anfwriadol. Er enghraifft, roedd yr enw brand Who Represents yn iawn nes i'r geiriau ddod at ei gilydd i ffurfio'r enw parth Whorepresents.com. Mae'n un o lawer o achosion chwithig.

    # 14 – Sicrhewch ei fod yn hawdd ysgrifennu

    Gan ddilyn ar y pwnc edrychiadau da, ceisiwch osgoi defnyddio llythrennau dwbl yn eich enw parth, y gallwch eu cael wrth ymuno â dau air, fel Magiccats.com. Unwaith eto, mae posibilrwydd y bydd defnyddwyr yn anghofio bod dau lythyren yr un peth ac yn camsillafu'r enw.

    # 15 – Sicrhewch ei bod yn hawdd ynganu a sillafu

    I ffwrdd o deipio, rydych chi hefyd eisiau sicrhau bod eich enw parth yn hawdd ei ynganu. Pan ddaw sgwrs ar eich gwefan, dylai pobl wybod yn reddfol sut i ddweud a sillafu'r enw.

    Nodyn: Gwneuthum y camgymeriad hwn gyda fy ngwefan Byte of Data gyntaf a bu'n rhaid i mi sicrhau bod pobl yn defnyddio Byte yn lle Bite yn barhaus.

    # 16 – Sicrhewch fod yr enw ar gael ar gyfryngau cymdeithasol

    Os yw'ch syniadau enw parth yn dal i edrych yn dda, yna nawr mae'n amser da i weld a ydyn nhw ar gael ar bob cyfryngau cymdeithasol. Fel rhan o'ch brand cyffredinol, mae'n gwneud synnwyr cadw'r un rhwydweithiau cymdeithasol i'w trin â'ch enw parth, fel bod pobl yn dod yn gyfarwydd ag ef ac yn gwybod sut rydych chi'n cwrdd ar bob sianel.

    # 17 – Osgoi materion hawlfraint a nod masnach

    Y peth olaf sydd ei angen arnoch chi yw achos cyfreithiol torri hawlfraint neu nod masnach, felly gwnewch yn siŵr eich bod yn gwirio'ch enw parth posib ar wefannau'r llywodraeth hon: Swyddfa Hawlfraint yr UD. UDA a Swyddfa Batentau a Nodau Masnach yr Unol Daleithiau.

    Hefyd, peidiwch â chael eich temtio i geisio defnyddio a sistema Enw brand sydd wedi'i hen sefydlu mewn gTLD llai adnabyddus, fel Facebook.agency, oherwydd bod y cwmni'n fwy tebygol o'ch herio, a byddwch yn ymladd brwydr sy'n colli.

    Cam 4: defnyddio'r estyniad enw parth gorau

    Y cam olaf, unwaith y byddwch chi'n fodlon â'ch syniadau enw parth, yw dod o hyd i'r estyniad parth gorau.

    # 18 – Dewiswch ".com" yn gyntaf

    Fel y gwelsom yn gynharach, .COM yw'r estyniad parth mwyaf poblogaidd o bell ffordd, ac mae defnyddwyr yn teipio .com yn reddfol pan fyddant yn mynd i mewn i wefan yn eu porwr.

    Dyma'r estyniad parth mwyaf dibynadwy a sefydledig, felly edrychwch am yr estyniad .com bob amser os yw ar gael.

    Os nad yw ar gael, efallai y byddwch chi'n ystyried defnyddio TLD arall, fel .NET neu .ORG. Ond rydych chi'n wynebu'r posibilrwydd o golli traffig i'r safle .COM presennol. Er enghraifft, davidhartshorne.com yw gwefan artist trosleisio Americanaidd. Dychmygwch y dryswch a'r golled bosibl o draffig pe byddech wedi penderfynu defnyddio davidhartshorne.net. (Hefyd, coeliwch chi fi, mae pobl bob amser yn camsillafu fy enw!)

    # 19 – Dewiswch eich ccTLD

    Yn dibynnu ar eich busnes, gallai wneud mwy o synnwyr i ddewis eich parth lefel uchaf cod gwlad (ccTLD). Er enghraifft, os oes gennych fwyty Ffrengig ym Mharis, rydych chi'n gweini bwyd Ffrengig traddodiadol, yna bydd y .FRgallai ccTLD fod yn fwy priodol.

    # 20 – Ystyriwch estyniadau parth eraill

    Bellach mae cannoedd o estyniadau parth i ddewis ohonynt, felly efallai yr hoffech ystyried dewis un o'r gTLDs newydd. Er enghraifft, mae'r estyniad .io yn eithaf poblogaidd gyda chychwynau technoleg a SaaS fel parlor.io. Ond, ein cyngor ni yw mynd i .com pryd bynnag y bo modd.

    Sut i brynu'ch enw parth

    Gyda phopeth wedi'i farcio yn yr adran flaenorol, mae'n bryd prynu'ch enw parth.

    Gwnewch yn siŵr eich bod chi'n prynu'ch parth gan gwmni cofrestru parth achrededig sydd wedi'i gofrestru gydag ICANN (y Gorfforaeth Rhyngrwyd ar gyfer Enwau a Rhifau Aseiniedig).

    Mae yna lawer o leoedd i brynu'ch enw parth, ond rydyn ni'n argymell Namecheap.

    Nodyn: Mae llawer o weinyddion gwe hefyd yn cynnig parthau, weithiau wedi'u bwndelu fel rhan o becyn blwyddyn gyntaf. Ond er diogelwch a chyfleustra, rydym yn argymell prynu'ch enw parth ar wahân.

    Gwiriwch argaeledd

    Ewch i Namecheap a nodwch y parth rydych chi ei eisiau. Os yw .COM ar gael, gallwch ei gofrestru ar unwaith. Fel arall, fe welwch restr o'r holl gTLDs amgen.

    Ystyriwch brynu estyniadau eraill hefyd

    Efallai yr hoffech ystyried prynu'r estyniadau TLD eraill, fel .COM, i atal rhywun rhag sefydlu safle cystadleuol neu gamddefnyddio'ch enw brand.

    Ystyriwch brynu'r camsillafu

    Mae rhai pobl hefyd yn prynu camsillafu tebygol eu henw parth ac yn sefydlu ailgyfeiriad i'r safle cywir. Dyna'n union wnaeth Flickr.com pan wnaethant brynu Flicker.com.

    Gosodwch eich parthau i adnewyddu'n awtomatig

    Fel arfer, rydych chi'n cofrestru'ch enw parth am 12 mis. Tua diwedd y cyfnod hwnnw, dylech dderbyn e-bost yn eich atgoffa i adnewyddu'ch parth cyn i rywun arall binsio a'i "ddwyn" gennych chi. Ond gyda Namecheap, gallwch chi ffurfweddu'ch enw parth i adnewyddu ei hun yn awtomatig, felly nid oes unrhyw bosibilrwydd eich bod chi'n anghofio

    Cofrestrwch eich rhwydweithiau cymdeithasol cyfatebol i'ch rheolwyr

    Nawr eich bod wedi prynu'ch enw parth newydd, peidiwch ag anghofio cofrestru'r dynodwyr cyfryngau cymdeithasol union yr un fath i gwblhau'ch pecyn brandio.

    Meddyliau terfynol

    Dylai eich enw parth wneud argraff gyntaf dda yn ogystal â pharhau am amser hir. Mae'n rhan annatod o'ch brand na ellir ei gymryd yn ysgafn

    Cymerwch yr amser i weithio trwy'r holl awgrymiadau uchod i'ch helpu chi i ddewis enw parth rydych chi'n falch ohono. Un sy'n fachog, cofiadwy, a pherthnasol.

    Oes angen mwy o help arnoch chi gyda'ch blog? Cymerwch gip ar y canllawiau poblogaidd hyn:

    Datgelu: Mae'r swydd hon yn cynnwys cysylltiadau cyswllt. Mae hyn yn golygu y gallwn wneud comisiwn bach os ydych chi'n prynu.

    Sut i ddewis enw parth ar gyfer eich blog 1