Sut i farchnata’ch busnes yn effeithiol ar WeChat

Ni waeth ym mha ddiwydiant y mae eich busnes, mae’n bwysig eich bod yn gwneud yr hyn a allwch i sicrhau eich bod yn cyrraedd cymaint o bobl â phosibl. Er bod gan dechnegau a strategaethau marchnata traddodiadol eu lle o hyd, erbyn hyn mae mwy o lwyfannau ac offer ar gael i farchnatwyr nag erioed. Yn y gofod ar-lein, mae sianeli cyfryngau cymdeithasol ac apiau negeseuon wedi darparu cyfleoedd newydd cyffrous i farchnatwyr farchnata eu cynhyrchion a’u gwasanaethau i gynulleidfa ymroddedig.

WeChat, ynghyd â’r Rhaglenni bach WeChatMae’n enghraifft wych o gais y gall marchnatwyr a pherchnogion busnes ei ddefnyddio i gael canlyniadau gwych, ac efallai mai dyna’n union sydd angen i’ch busnes gael sylw. Mae marchnata ar-lein ar gyfer busnesau newydd a phresennol yn hanfodol yn ein cymdeithas sy’n cael ei gyrru gan y Rhyngrwyd ac mae angen i chi ddatgelu’ch hun.

Gadewch i ni edrych yn agosach ar beth yw WeChat a sut y gall eich helpu i farchnata’ch busnes.

Beth yn union yw WeChat a beth yw rhaglenni bach WeChat?

Yn y bôn, cymhwysiad negeseuon tebyg i gymwysiadau fel WhatsApp a Viber yw WeChat. Fe darddodd yn Tsieina ac mae ganddo sylfaen enfawr o dros biliwn o ddefnyddwyr misol. Mantais fwyaf yr app hon yw mai dim ond cyfran fach iawn o’r hyn y mae’n ei wneud yw negeseuon. Mae gan WeChat apiau o fewn apiau, ac mae gan bob un ohonynt wahanol swyddogaethau a buddion y gall gwerthwyr eu defnyddio mewn gwahanol ffyrdd.

Yn y bôn, mae WeChat yn cysylltu’r holl apiau eraill y gallwch eu defnyddio trwy gael rhaglenni bach WeChat i gyfuno popeth yn un ap hawdd ei ddefnyddio. Mae popeth o drosglwyddiadau arian i bryniannau, buddsoddiadau, a chyfryngau cymdeithasol ar gael trwy’r ap. Gall defnyddwyr hyd yn oed brynu yn eu siop gyda dim ond olion bysedd. Gyda chymaint o wahanol gymwysiadau a defnyddiau, mae’r potensial ar gyfer marchnata a hysbysebu yn ddiddiwedd.

Beth allwn ni ei wneud i’m busnes?

I farchnatwyr, cyrraedd cynulleidfa darged eang yw’r allwedd i ymgyrch lwyddiannus. Mantais fawr WeChat yn syml yw nifer syfrdanol y defnyddwyr, gan roi potensial mawr iddo ddod o hyd i fwy o arweinwyr a chynyddu eich gwerthiant yn y pen draw. Gyda mwy na 500 miliwn o bobl yn defnyddio’r ap bob dydd, does ryfedd fod mwy a mwy o werthwyr yn edrych tuag at yr ap poblogaidd hwn. Ond sut allwch chi fanteisio ar hyn? Dylech ddechrau trwy greu cyfrif swyddogol ar gyfer eich busnes ar y platfform. Meddyliwch am eich cyfrif WeChat fel unrhyw gyfrif cyfryngau cymdeithasol arall a allai fod gennych ar gyfer eich busnes a’i integreiddio yn eich strategaeth farchnata ddigidol gyffredinol.

Amser i agor siop

Trwy WeChat gallwch greu siop ar-lein a gwerthu’n uniongyrchol trwy tt. Dyma un o’r offer mwyaf defnyddiol sydd ar gael i berchnogion busnes a marchnatwyr ar WeChat. Mae eich siop wedi’i chysylltu’n uniongyrchol â’ch proffil a gellir ei chyrchu’n hawdd o gornel dde isaf yr ap. Mae yna nifer o wahanol ffyrdd i sefydlu’ch siop ar-lein, yn debyg i atebion siopau ar-lein eraill. Gwnewch yn siŵr eich bod yn ymchwilio pa dempledi sy’n iawn i’ch busnes a helpu’ch cynhyrchion i gyrraedd y bobl iawn.

Mae’r cynnwys yn allweddol

Targedu’r cwsmeriaid gwerthfawr hynny i’ch busnes yw nod unrhyw strategaeth farchnata a dyma lle mae’r agwedd cyfryngau cymdeithasol yn chwarae rhan hanfodol wrth anfon traffig i’ch cyfrif, ac yna prynu o’ch siop. Yn yr un modd â llwyfannau ar-lein eraill, dylai’r ffocws fod ar ddewis cynnwys gafaelgar ac addysgiadol y mae pobl eisiau ei ddarllen a chyffroi yn ei gylch.

Mae cysondeb yn allweddol i’ch cynnwys, ac mae’n hanfodol eich bod chi’n cyflwyno cynnwys rheolaidd, o ansawdd uchel a gwerthfawr i’ch cynulleidfa wrth aros yn driw i’ch brand. Mae ennyn diddordeb pobl yn bwysig wrth greu ymwybyddiaeth brand pan rydych chi’n newydd i unrhyw blatfform, a bydd bod yn gyson yn gyrru mwy o drosiadau dros amser. Gwnewch yn siŵr eich bod chi’n postio cynnwys perthnasol ac addysgiadol i sicrhau bod defnyddwyr yn hoffi ac yn rhannu’r hyn maen nhw’n ei bostio. Ymdrechwch i greu cynnwys sy’n creu cyffro o amgylch eich cynnyrch ac sy’n dechrau cael pobl i gyffroi am yr hyn sydd gennych i’w ddweud.

Marchnata’ch busnes yn llwyddiannus gyda WeChat

Gyda sylfaen ddefnyddwyr fawr i’w tapio, mae potensial WeChat ar gyfer marchnatwyr yn anhygoel. Mae’r gallu i greu storfa o fewn yr ap a’i gysylltu’n uniongyrchol â’ch cyfrif busnes yn agor ystod o bosibiliadau. Fodd bynnag, fel gyda chyfryngau ar-lein eraill, mae’n bwysig eich bod yn gyson ac yn cyhoeddi cynnwys deniadol sy’n unol â’ch brand. Bydd integreiddio WeChat yn eich strategaeth farchnata ddigidol gyffredinol yn caniatáu ichi gyrraedd cynulleidfa ehangach, ymgysylltu â’ch cwsmeriaid, cynyddu gwerthiant, ac yn y pen draw wella’ch llinell waelod.

Sut i farchnata'ch busnes yn effeithiol ar WeChat 1