Sut i raddio'ch blog gydag anifail anwes (a chwrdd ag anifail anwes y cynorthwyydd …

Mwy na 4 Cyhoeddir miliynau o bostiadau blog ar-lein bob dydd, yn ôl yr ystadegau diweddaraf.

Mae hynny'n wallgof!

Allwch chi ddychmygu sut mae'r holl gynnwys hwnnw'n ei gwneud hi'n anodd sefyll allan?

A dyma pam ei bod mor bwysig creu brand cryf a adnabyddadwy.

Os ydych chi am i bobl eich cofio chi, mae'n rhaid i chi roi rhywbeth i'w gofio.

Yn y swydd hon, byddwch yn cael mewnwelediad i'r broses greadigol sy'n gysylltiedig â datblygu masgot brand, a syniadau y gallwch eu defnyddio i ddatblygu eich un chi. Byddwch hefyd yn cwrdd â masgot y Dewin Blogio.

Dechreuwn:

Creu brand adnabyddadwy

Mae yna lawer o ffyrdd a all eich arwain at greu brand cryf. Gall fod yn eich arddull ysgrifennu, eich hiwmor, neu'r ffordd rydych chi'n cyfathrebu â'ch cynulleidfa.

Ond dyma ni'n mynd i ganolbwyntio ar ochr weledol y brand.

Mae gennych logo diogel. Ond beth am eich delweddau?

Sut ydych chi'n rhoi nod tudalen ar eich swyddi? Sut ydych chi'n gwneud i'ch delweddau ar gyfryngau cymdeithasol sefyll allan?

Cymerwch, er enghraifft, frand gweledol y Dewin Blogio.

Mae gan Blogging Wizard balet ac arddull lliw unigryw ar gyfer eich delweddau:

Arddull Brandio Dewin Blogio ar gyfer delweddau dan sylw

Ond beth arall allwch chi ei wneud i wneud eich delweddau'n unigryw?

Dychmygwch a allwch chi gael delweddau adnabyddadwy iawn hyd yn oed os oes ganddyn nhw wahanol arddulliau neu liwiau.

Sut?

Trwy ddefnyddio anifail anwes sy'n gysylltiedig â'ch brand.

Pam anifeiliaid anwes?

Mae anifeiliaid anwes, a elwir hefyd yn gymeriadau brand neu'n gymeriadau llefarydd, yn llysgenhadon i'ch blog neu fusnes.

Mae anifeiliaid anwes, fel cymeriadau M&M, Geico’s Gecko, neu’r Dyn Michelin rydyn ni i gyd yn eu hadnabod, bob amser wedi bod yn rhan o strategaethau brandio cwmnïau mewn cilfachau amrywiol.

Yn ystod y blynyddoedd diwethaf, mae anifeiliaid anwes wedi dod yn hynod boblogaidd yn y byd ar-lein.

Dyma pam:

  • Mae anifeiliaid anwes yn drawiadol ac yn gofiadwy
  • Maent yn helpu i fynegi personoliaeth y brand.
  • Maent yn sefydlu cysylltiad personol â'r gynulleidfa.
  • Gellir ei ddefnyddio mewn amryw o ymgyrchoedd marchnata a gweledol
  • Dewch i ni glywed gan Adam ei hun pam y penderfynodd greu anifail anwes ar gyfer y Dewin Blogio:

    Dros y blynyddoedd, rwyf wedi gweld tunnell o wahanol anifeiliaid anwes ac wedi caru pa mor syth adnabyddadwy a hynod gofiadwy oeddent.

    Tra cychwynnodd y Dewin Blogio fel blog personol, roedd bob amser yn ymddangos fel mwy na brand personol i mi. Yn enwedig o ystyried twf traffig (a'r tîm) yn ystod y blynyddoedd diwethaf.

    Felly roedd anifail anwes yn ymddangos fel y ffordd berffaith i ychwanegu dimensiwn newydd i'r brand Blogging Wizard.

    Adam Connell – Cynorthwyydd Blog

    Nawr, gadewch i ni edrych y tu ôl i'r llen a gweld sut y crëwyd masgot Cynorthwyydd Blogio.

    Sut i ddylunio anifail anwes

    Mae yna bum prif gam yn y broses o greu anifail anwes.

    Cam 1: cynllunio'r cysyniad cymeriad

    I rai brandiau, mae'n hawdd dewis cymeriad. Gadewch i ni ddweud eich bod chi'n tagio bwyd cath. Byddai'n rhyfedd dewis camel ar gyfer anifail anwes, iawn?

    Ond i eraill fel y Dewin Blogio, mae'r posibiliadau'n ddiddiwedd.

    Pan gysylltodd Adam â mi gyntaf, roedd ganddo syniad o ba fath o anifail anwes yr oedd yn edrych amdano.

    Wrth gwrs, dylai'r cymeriad fod yn ddewin, ond nid oedd eisiau dewin barf gwyn arall. Roedd Adam eisiau rhywbeth penodol a adnabyddadwy iawn.

    Sut dewisodd Adam ddraig?

    Roedd hen ddewin arferol yn ymddangos fel y dewis amlwg. Gallai fod wedi gweithio'n eithaf da, ni fyddai wedi bod mor unigryw â hynny. Yn fy meddwl i, roedd draig yn ymddangos fel y byddai'n fwy cofiadwy ac yn anoddach ei hanwybyddu.

    Yna mae naws y brand i'w ystyried: Mae draig yn llawer mwy o hwyl ac yn llawer llai difrifol na hen ddewin. Beth oedd yr union amgylchedd yr oedd yn anelu ato.

    Cam 2: archwilio trwy frasluniau

    Ar y dechrau, mae'n anodd dychmygu'r canlyniad terfynol. Dyna pam mae lluniadu yn hollbwysig.

    I ddechrau, rydym yn bwriadu creu draig babi. Ond tra roedden ni'n darlunio, fe wnaethon ni benderfynu gwneud y ddraig ychydig yn hŷn, yn debycach i fachgen bach.

    Fe wnaethon ni arbrofi gyda gwahanol wisgoedd.

    3  brasluniau falkor

    Yna rydyn ni'n rhoi cynnig ar wahanol ategolion. Fe wnaethon ni ychwanegu sbectol a llyfr i bwysleisio'ch cymhwysedd a'ch doethineb. Rydym hefyd yn disodli'r ffon hud gyda ffon.

    4  ategolion braslunio falkor

    A dyma’r canlyniad terfynol.

    5  braslun falkor olaf

    Cam 3: creu dyluniad digidol

    Ar ôl i ni gael y braslun, mae'n bryd creu'r fersiwn ddigidol a dewis y lliwiau.

    I'r Dewin Blogio dyna oedd y rhan hawdd. Mae ganddyn nhw balet o 7 lliwiau. Felly rydyn ni'n chwarae o gwmpas gyda rhai o'r lliwiau acen.

    6  lliwiau falkor

    Fodd bynnag, mae llawer o frandiau'n gweithio gyda phaledi o 3 lliwiau. Ar gyfer logo a dyluniad gwefan, 3 Mae lliwiau'n ddigon, ond bydd angen mwy arnoch chi os ydych chi eisiau anifail anwes.

    Felly, creu palet o 5 neu 7 lliwiau i wneud eich delweddau'n gyson ac yn hawdd eu hadnabod, yn enwedig os ydych chi'n defnyddio anifail anwes.

    Ar y diwedd, ychwanegir y cyffyrddiadau gorffen fel cysgodion a gweadau. A dyma’r ddraig orffenedig!

    Dewch at eich gilydd Falkor!

    7  falkor

    Fodd bynnag, os ydych chi am gael potensial llawn eich cymeriad, dim ond y dechrau yw hwn.

    Eich cam nesaf yw dod â'ch cymeriad yn fyw.

    Cam 4: ychwanegu emosiynau

    Emosiwn yw un o'r ffactorau hanfodol wrth wneud i'ch cymeriad edrych yn fyw.

    Meddyliwch pa sefyllfaoedd rydych chi'n mynd i roi eich cymeriad ynddynt a pha emosiynau sydd orau iddo.

    8  emosiynau falkor

    Cam 5: rhowch eich anifail anwes ar waith

    Cael eich cymeriad i gyflawni gweithredoedd gwahanol yw'r allwedd arall i ddod â'ch anifail anwes yn fyw. Mae ystumiau a gweithredoedd hefyd yn dibynnu ar y cymeriad a'r cyd-destun y bydd yn cael ei ddefnyddio ar ei gyfer.

    Ar y gorau, dylech gael ystumiau o bob un o'r categorïau canlynol.

    1. Yn gyffredinol yn peri:
      1. Ripple;
      2. Gweithio ar gyfrifiadur;
      3. Siarad ar y ffôn, ac ati.
    2. Poses Swyddogaethol – gellir ei ddefnyddio mewn amrywiol senarios i hyrwyddo'ch cynnwys neu'ch cynhyrchion:
      1. Tynnu sylw at rywbeth;
      2. Dal gwrthrych;
      3. Dal poster neu bapur y gallwch ysgrifennu arno, ac ati.
    3. Mae cymeriad-benodol yn peri – yn gysylltiedig â phenodoldeb eich cymeriad. Mae Falkor yn consuriwr, felly hud yw ei allu arbennig.
    9  falkor yn peri

    Mae'n swnio fel cael anifail anwes. Ond sut yn union allwch chi ei ddefnyddio?

    Gawn ni weld.

    Ble (a sut) i ddefnyddio cymeriad brand

    Mae'n hynod bwysig adeiladu strategaeth ar sut rydych chi'n mynd i ddefnyddio'ch anifail anwes. Heb y strategaeth, gallwch chi gam-drin eich anifail anwes yn hawdd a'i wneud yn annifyr i'ch cynulleidfa.

    Gadewch i ni edrych ar ble a sut y gallwch ei ddefnyddio i hyrwyddo'ch blog neu fusnes.

    Eich logo

    Er nad oes angen i'ch cymeriad fod yn rhan o'ch logo, mae'n syniad da cael delwedd ar eich gwefan o'ch cymeriad yn rhyngweithio â'r logo. Bydd hyn yn helpu'r gynulleidfa i gysylltu'r anifail anwes â'u brand yn gyflymach.

    Gallwch hefyd gael eich logo yn rhywle ar yr anifail anwes.

    Er enghraifft, rydyn ni'n rhoi logo'r Cynorthwyydd Blogio ar wregys Falkor a'r llyfr. Rydym hefyd yn defnyddio ei seren nodedig ar gyfer y sêr sy'n dod allan o'r ffon a'r patrwm gwisg.

    10 lle gyda'r logo falkor

    Eich gwefan

    Gallwch ddefnyddio'ch cymeriad yn eich prif dudalen neu tudalennau cynnyrch / gwasanaeth neu ble bynnag rydych chi eisiau.

    Nodyn: Mae angen i chi fod yn ofalus wrth hyrwyddo'ch gwasanaethau yn uniongyrchol â'ch cymeriad, rydych chi'n peryglu pobl yn dechrau gweld eich anifail anwes fel gwerthwr.

    Gallwch hefyd ddefnyddio'r anifail anwes fel rhan o'r blychau tanysgrifio a naidlenni.

    Popup 11 falkor

    Yn ogystal â'r arferion cyffredin hyn, mae yna ffyrdd creadigol eraill o ymgysylltu â'ch anifail anwes.

    Gadewch i'ch anifail anwes ryngweithio'n uniongyrchol ag ymwelwyr.

    Ffaith ddoniol. Mae ymchwil yn dangos bod anifeiliaid anwes yn fwy effeithiol pan all pobl ryngweithio â nhw.

    Mae MailChimp yn sicr yn cymryd y goron am y ffordd fwyaf creadigol o ryngweithio gyda'r defnyddiwr.

    Mae'n debyg eich bod wedi cwrdd â Frederick von Chimpenheimer IV (Freddie yn fyr), cymeriad llefarydd MailChimp. Arloesodd MailChimp yn y ffordd gyfeillgar y maent yn cyfathrebu â defnyddwyr. Er enghraifft, bob tro y byddwch chi'n taro'r botwm anfon ar ymgyrch e-bost newydd, mae Freddie yn rhoi sioc o bump i chi.

    12 masgot tsimpansî uchel pump

    Nodyn: Sylwch y dylai rhyngweithio defnyddwyr ddigwydd mewn sefyllfaoedd cadarnhaol. Peidiwch â'i ddefnyddio pan fydd y defnyddiwr yn rhwystredig.

    Fel arall, bydd eich cymeriad yn dod i ben fel Clippy, Cynorthwyydd Microsoft Office.

    13 tocio

    Clippy oedd masgot y Cynorthwyydd Swyddfa a ryddhawyd yn Windows 97. Weithiau, byddai Clippy yn cynnig rhywfaint o gyngor defnyddiol, ond y rhan fwyaf o'r amser roedd Clippy yn edrych arnoch chi ac yn dawnsio yng nghornel y sgrin. Cafodd Clippy ymatebion negyddol cryf ac yn y diwedd cafodd ei adael allan.

    Gadewch i ni edrych ar rai ffyrdd creadigol eraill y gallwch chi ddefnyddio cymeriad eich llefarydd.

    Gall hyd yn oed y tudalennau mwyaf diflas ar eich gwefan skyrocket eich traffig!

    Gallwch ddal sylw eich ymwelwyr hyd yn oed ar y tudalennau mwyaf diflas.

    Mae'r cwmni technegol Readme yn enghraifft wych. Maent yn darparu meddalwedd dogfennu cod, nad yw'n gilfach gyffrous. Felly penderfynon nhw ddod â'u brand yn fyw gydag anifail anwes.

    Ar y dechrau, yr unig le roeddent yn rhoi eu hanifeiliaid anwes oedd y dudalen fewngofnodi. Fe wnaethant ychwanegu manylyn lliwgar hefyd: pan gliciwch ar y maes cyfrinair, mae'r cymeriad yn cau ei lygaid.

    14 mewngofnodi Readme

    Er mawr syndod iddo, daeth ei dudalen fewngofnodi yn hynod boblogaidd. Dros 48 awr, cynyddodd ei ymweliadau o 1,000 i 77,652 y dydd.

    Eich blog

    Fel y soniais yn gynharach, mae'n bwysig cael rhyngweithio cadarnhaol rhwng eich cymeriad a'ch cynulleidfa. Mae hyn hefyd yn berthnasol i'r cynnwys rydych chi'n ei hyrwyddo gyda'ch cymeriad. Defnyddiwch eich anifail anwes i ddarparu gwybodaeth werthfawr i'ch ymwelwyr.

    Dyna pam eich blog yw un o'r lleoedd gorau i ddefnyddio cymeriad eich brand.

    Yn dibynnu ar gynnwys eich blog, gallwch chi gynllunio ystumiau a gweithredoedd amrywiol. Yn ddiweddarach, gallwch eu defnyddio i greu delweddau lluosog ar gyfer eich blog.

    Anrhegion

    Os oes gennych anrheg fel e-lyfr, canllaw, neu restr wirio, gallwch greu clawr trawiadol a lluniau yn y testun gyda'r cymeriad. Bydd y clawr nid yn unig yn gwneud eich freebie yn fwy deniadol, ond bydd hefyd yn eich helpu i hyrwyddo'ch cymeriad.

    Cyfryngau cymdeithasol

    Y cyfryngau cymdeithasol yw'r man lle gall eich cymeriad ddisgleirio.

    Gallwch chi wneud llawer mwy na hyrwyddo'ch postiadau blog a chreu galwad i weithredu. Pan fydd gennych anifail anwes, gallwch greu cynnwys difyr difyr.

    Dyma rai syniadau:

    1. Gwyliau Maen nhw'n gyfle gwych i ddangos ochr ddynol eich anifail anwes (a'ch brand).
    2. Rhowch eich cymeriad ar rywbeth hwyl neu rwystredig sefyllfaoedd y gall eich cynulleidfa ymwneud â nhw.
    3. Defnyddiwch y materion firaol a'r heriau sy'n cylchredeg ar rwydweithiau cymdeithasol ar hyn o bryd.

    Trwy wybod brwydrau, diddordebau a dyheadau eich cynulleidfa, gallwch chi greu cynnwys sy'n atseinio gyda nhw yn hawdd!

    Ydych chi eisiau gweld mwy o syniadau? Edrychwch ar fy post ar sut i ddefnyddio anifail anwes i wneud i'ch brand fynd yn firaol.

    I grynhoi

    Gall cymeriad brand wahaniaethu rhwng eich brand a'ch helpu chi i adeiladu ymddiriedaeth gyda'ch cynulleidfa.

    Dyma'r pwyntiau allweddol i fynd gyda chi:

    1. Creu palet o farciau 5 neu 7 lliwiau fel bod eich delweddau'n gyson ac yn hawdd eu hadnabod, yn enwedig os ydych chi'n mynd i ddefnyddio anifail anwes.
    2. Mae emosiynau a gweithredoedd yn hanfodol. ffactorau i wneud i'ch cymeriad edrych yn fyw. I ddewis mynegiant a gweithredoedd wyneb, meddyliwch sut a ble y bydd eich cymeriad siarad yn ei ddefnyddio.
    3. Yn bwysig cynllunio strategaeth weledol ymlaen llaw. Bydd hyn yn eich helpu i ddewis yr emosiynau a'r gweithredoedd cywir ar gyfer eich anifail anwes.
    4. Byddwch yn ofalus wrth hyrwyddo'ch gwasanaethau yn uniongyrchol â'ch cymeriad, rydych chi'n peryglu pobl yn dechrau gweld eich anifail anwes fel gwerthwr. Yn lle, defnyddiwch eich cymeriad i ddarparu gwybodaeth werthfawr i'ch cynulleidfa
    5. Gadewch i'ch cynulleidfa ryngweithio â'ch anifail anwes. Sylwch y dylai rhyngweithio defnyddwyr ddigwydd mewn sefyllfaoedd cadarnhaol.
    6. Y cyfryngau cymdeithasol yw'r man lle gall eich anifail anwes ddisgleirio. Cadwch y wybodaeth ddiweddaraf am y pynciau poethaf ar gyfryngau cymdeithasol a byddwch yn greadigol, arbrofwch!

    Mae'n debyg mai anifeiliaid anwes yw'r offeryn marchnata mwyaf difyr. Fodd bynnag, i fod yn llwyddiannus, rhaid i chi ddewis y masgot cywir, datblygu'r cymeriad, a'i wneud yn rhan o'ch strategaethau brandio a marchnata. Os ydych chi'n gwneud cymeriad eich brand yn unigryw ac yn edrych am ffyrdd creadigol o'i ddefnyddio, bydd eich cynulleidfa wrth eu boddau!

    Ydych chi'n ystyried cael anifail anwes? Rydw i wedi creu post ar sut i greu masgot brand, mae'n cynnwys popeth sydd angen i chi ei wybod cyn neidio i'r broses ddylunio. Felly peidiwch â'i golli!

    Crëwyd Falkor gyda gofal a brwdfrydedd mawr! Gobeithio y gwnewch chi fwynhau'ch cwmni yn Blogging Wizard!

    Nodyn: Ydych chi am i'n cynnwys diweddaraf gyrraedd eich blwch derbyn? Cliciwch yma i danysgrifio i'r cylchlythyr Dewin Blogio am ddim.

    Cyfarfod â masgot cynorthwyydd y blog