Swyddfa Gartref: 10 offeryn i gynyddu cynhyrchiant

Daeth y swyddfa gartref yn realiti i lawer ar ôl dechrau’r cythrudd hwnnw a achoswyd gan y firws. Er ei fod yn fath eang o waith gyda mwy o ddilynwyr, sy’n chwilio am ffordd i ennill arian a gweithio gartref, gan ddefnyddio offer i gynyddu cynhyrchiant.

Gall pawb wneud swyddfa gartref, ond yr her fwyaf i rai. Yn enwedig cysoni gwaith â thasgau’r tŷ a gofalu am blant, er enghraifft. Mae eraill, fodd bynnag, yn gweithio’n well mewn amgylchedd heblaw’r cartref.

Er mwyn helpu yn enwedig y rhai sy’n dal i gael trafferth addasu i’r realiti dros dro hwn, rydym wedi gwahanu rhai o’r offer gorau i gynyddu cynhyrchiant yn y swyddfa gartref.

Edrychwch ar ba rai sy’n iawn nesaf!

1. MindMeister

Ydych chi’n gwybod beth yw mapiau meddyliol? Mae’n debyg eich bod chi’n eu hadnabod yn well fel siart llif neu siart sefydliad. Mae’r ddau yn enghreifftiau o fapiau meddwl.

Nid ydynt yn ddim mwy na graffiau a wnaed er mwyn cynllunio a threfnu. Mae’n bosibl ei ddefnyddio at y dibenion priodol. Oes gennych chi brosiect mewn golwg i wneud incwm ychwanegol? Efallai y byddwch chi hefyd yn creu map meddwl i wybod beth i’w wneud nesaf!

Yr un peth ar gyfer prosiectau astudio neu hyd yn oed i drefnu eich rhestr o dasgau ar gyfer y diwrnod.

MindMeister yw un o’r arfau i gynyddu cynhyrchiant trwy greu mapiau meddwl. Mae gan y platfform sawl model, sy’n eich galluogi i ddechrau trefnu heb boeni am sut y byddwch chi’n ei ddylunio.

Dyna pam, cliciwch ar y ddolen i ddechrau defnyddio MindMeister ar eich cyfrifiadur neu’ch ffôn ar hyn o bryd!

meddyliwr rhagorol i gynllunio a chynyddu cynhyrchiant

2. chwyddo

Ar ôl docoronavirus, rydych yn sicr wedi clywed am Zoom. Defnyddiwyd y cais hwn am gyfarfodydd tîm bron yn gyfan gwbl ar gyfer cyfarfodydd busnes, ond gyda’r pandemig estynnwyd ei ddefnydd hefyd i gwrdd ar-lein gyda ffrindiau a theulu.

Mae’n hawdd darganfod y rheswm: dros gael rhyngwyneb hawdd ei ddefnyddio ac am ei gwneud hi’n bosibl gwahodd cyfranogwyr o un cyswllt yn unig, roedd hyd yn oed y rhai nad ydyn nhw mor agos at dechnoleg yn gallu ei ddefnyddio.

Fel un o’r offer i gynyddu cynhyrchiant, mae Zoom yn ddelfrydol ar gyfer cynnal cyfarfodydd byr gyda’ch tîm i alinio amcanion, trosglwyddo adborth neu werthuso tasgau a chanlyniadau heb fod yn “ôl ac ymlaen” e-byst a negeseuon WhatsApp.

cliciwch ar y ddolen i ddechrau defnyddio Zoom!

sgrin chwyddo

3. MeisterTask

Wedi’i ddatblygu gan yr un tîm y tu ôl i’rMindMeister, y MeisterTask sy’n fwyaf addas ar gyfer trefnu tasgau bob dydd. Fel Trello – y byddwn yn sôn amdano isod – gallwch greu cardiau gyda’ch tasgau, gan eu trefnu yn y ffordd sy’n well gennych.

Mae’n ddelfrydol ar gyfer rheoli cynnydd prosiect trwy’r dull Kanban hefyd. Mae’r fethodoleg hon yn cynnig golwg glir o ba gamau o’ch proses y mae eich tasgau ynddynt. Mae MeisterTask yn hwyluso’r farn hon, diolch i’w rhyngwyneb.

Mae hefyd yn bosibl gwahanu tasgau yn ôl labeli lliw a dirprwyo tasgau i ddefnyddwyr eraill eich tîm, yn ogystal â rhoi sylwadau ar y dasg a chynnwys dolenni, delweddau, fideos a ffeiliau, ymhlith eraill.

cliciwch ar y ddolen i ddefnyddio MeisterTask!

meistertask

4. Trello

Er bod y cyntaf ar y rhestr yn creu trosolwg o dasgau a’r ail i gynnal cyfarfodydd, mae Trello yn fwyaf addas ar gyfer trefnu tasgau ac arferion. Eich sistema o gardiau, y mae pob cerdyn yn dasg ynddynt, yn caniatáu ichi greu rhestrau neu amserlenni wythnosol fel na fyddwch yn mynd ar goll yng nghanol gofynion y dydd.

Am ddim, mae’n caniatáu ichi ddosbarthu’ch tasgau trwy labeli, yn ogystal â gosod amseroedd cyflawni a hyd yn oed darnio tasg yn sawl nod bach, ymhlith eraill. Mae’n werth nodi y gallwch wahodd defnyddwyr eraill i’ch panel, gan hwyluso gwaith tîm.

Mae hefyd yn bosibl ychwanegu sylwadau, ffeiliau, dolenni a delweddau at bob cerdyn, gan hwyluso mynediad at wybodaeth sy’n gysylltiedig â’r dasg ac, o ganlyniad, ei gwneud hi’n haws ei chyflawni.

Cyrchwch y ddolen i ddefnyddio Trello ar eich cyfrifiadur neu ffôn clyfar!

5. Evernote

Yn hysbys i rai fel yr ap nodiadau eithaf, mae gan Evernote lawer o nodweddion i helpu gyda’r sefydliad. Yn ogystal ag ysgrifennu nodiadau atgoffa i lawr, gallwch ei ddefnyddio i storio nodiadau llais, delweddau a hyd yn oed ffeiliau, fel petai’n wasanaeth storio cwmwl. Wrth gwrs, gyda rhai cyfyngiadau.

Gellir defnyddio Evernote hefyd i atgoffa apwyntiadau, oherwydd gallwch drefnu nodiadau atgoffa ar y nodiadau hynny. Ymhlith y nodweddion eraill mae’r posibilrwydd i drefnu’ch nodiadau gyda thagiau a hyd yn oed agor sgwrs fusnes gyda defnyddwyr eraill rydych chi’n gweithio gyda nhw.

Gwybod popeth y gall Evernote ei gynnigcyrchu’r ddolen.

6. Basecamp

Mae’r broblem gyda chynhyrchedd yn cymell bod cymaint o opsiynau sy’n aml yn dod i ben yn eu defnyddio gormod. A beth sy’n digwydd oherwydd hynny? Rydych chi’n colli cynhyrchiant yn union oherwydd eich bod chi’n treulio llawer o amser yn y cymwysiadau hyn!

Cynnig Basecamp fydd yr unig offeryn i gynyddu cynhyrchiant. Mae’r rheolwr prosiect hwn yn dod â phob math o ymarferoldeb: mae sgwrs ar gyfer eich tîm, rhestrau tasgau, adneuon ffeiliau, calendr a hyd yn oed yn cynnig adroddiadau cynhyrchiant i chi a’ch tîm, os mai chi yw’r rheolwr.

Yn ogystal, gallwch greu sawl prosiect, sy’n ddelfrydol ar gyfer y rhai sydd â mwy nag un cwmni ac sydd angen gwahanu cysylltiadau, tasgau a ffeiliau. Mae’n ddelfrydol ar gyfer y rhai sy’n rheoli cyfryngau cymdeithasol, gan ei fod yn osgoi cymysgu gwybodaeth gan wahanol gwsmeriaid.

cliciwch ar y ddolen i gwrdd â Basecamp!

Offeryn i gynyddu cynhyrchiant cyffredinol yw basecamp

7. Sianti

Er nad y mwyaf adnabyddus, Chanty yw un o’r arfau gorau i gynyddu cynhyrchiant. Sgwrs ar-lein unigryw ar gyfer gwaith, mae’n ei gwneud hi’n bosibl gadael y cymwysiadau neges bersonol o’r neilltu, gan osgoi cymysgu sgyrsiau personol gyda’r gweithwyr proffesiynol.

Yno, gallwch greu sgyrsiau grŵp wedi’u rhannu yn ôl sector, yn ogystal â sgyrsiau uniongyrchol. Gall y negeseuon fod yn destun neu’n sain. Yn ogystal, mae’n hwyluso anfon delweddau, fideos a ffeiliau, gan gyflymu’r broses o gyfnewid a chyflawni tasgau tîm.

Mae hefyd yn caniatáu ichi anfon negeseuon atoch chi’ch hun, sydd hefyd yn ei gwneud yn fath o gais cymryd nodiadau.

Cyfarfod â Chanty ar eich tudalen!

8. Syniad

Yn debyg i Basecamp, mae Notion yn rheolwr prosiect annatod. Mae hyn yn golygu y gellir ei ddefnyddio fel un ateb. Mae hyn yn golygu bod ganddo hefyd offeryn sgwrsio unigol neu grŵp, dylunio prosiect, rhestr dasgau a chalendr ar gyfer apwyntiadau.

Mae Notion hefyd yn caniatáu anodiadau, atodi ffeiliau i dasgau penodol a gwahanu eich prosiectau amrywiol. Mae hyn yn golygu nad oes rhaid i chi osod sawl ap a gwastraffu amser gan ddefnyddio pob un.

Gellir ei ddefnyddio hefyd i greu twmffat gwerthu, cofrestru cwsmeriaid a chofrestru’ch hanes, yn debyg iawn i CRM.

Am wybod mwy? Fellycyrchu Notion ar hyn o bryd!

mae syniad hefyd yn caniatáu ichi reoli prosiectau

9. Todoist

Mae’r broblem gydag offer cyffredinol fel yr un flaenorol bod y gromlin ddysgu hefyd yn fwy. Wedi’r cyfan, mae cymaint o nodweddion y mae angen i chi ddysgu sut i ddefnyddio pob un.

Yn yr ystyr hwn, efallai mai symlrwydd Todoist yw’r rheswm pam ei fod yn un o’r arfau a argymhellir fwyaf i gynyddu cynhyrchiant. Wedi’i drefnu fel rhestr gyffredin i’w gwneud, ysgrifennwch yr hyn sydd angen i chi ei wneud a dyna ni, mae yno i’ch atgoffa.

Wrth gwrs, nid yw’n stopio yno. Er ei fod yn eithaf syml, gallwch drefnu’r dasg ar gyfer dyddiau eraill, yn ogystal â gosod blaenoriaethau ac amseroedd i’w cyflawni. Dewis arall arall yw nodi tasg yn gylchol, gan wneud iddi ymddangos ar eich rhestr bob dydd, gan arbed y drafferth i chi fynd i mewn iddi bob amser.

Gallwch hefyd rannu’ch rhestr ag aelodau’r tîm a hyd yn oed adeiladu rhestrau ar gyfer gwahanol brosiectau. Hynny yw, yn ddelfrydol ar gyfer y rhai sy’n well ganddynt beidio â chymysgu eu tasgau.

Cyrchwch y ddolen i ddechrau defnyddio Todoist!

10. Slac

Yn cau ein rhestr o offer i gynyddu cynhyrchiant yn y swyddfa gartref, mae gennym y Slack adnabyddus. Wedi’i wneud i osgoi tynnu sylw a sgyrsiau personol mewn apiau fel WhatsApp, fe’i gwnaed at ddibenion proffesiynol yn unig.

Wedi’i drefnu’n dda, mae Slack yn caniatáu ichi greu gwahanol grwpiau, yn ôl sectorau eich busnes. Yn ogystal, gallwch gyfnewid ffeiliau i hwyluso cyflawni tasgau, gwneud galwadau sain neu fideo dros y rhyngrwyd a gadael nodiadau mewn sgwrs â chi’ch hun.

Nodwedd allweddol o Slack yw ei allu i ddefnyddio a chreu bots, sy’n awtomeiddio tasgau i’w cyflawni yn yr ap ei hun, megis anfon negeseuon cyfnodol. Mae Slack hefyd yn caniatáu integreiddio â Google Drive ar gyfer rhannu ffeiliau yn gyflym ac yn hawdd.

Ewch i’r dudalen Slack i gwrdd â chymhwyso sgyrsiau proffesiynol!

Offer i gynyddu cynhyrchiant yn y swyddfa gartref: beth yw eich ffefrynnau?

Nawr eich bod chi’n gwybod rhai o’n hawgrymiadau, gallwch chi brofi pob un a gweld pa un sydd orau i chi. Trwy’r rhaglenni rhad ac am ddim hyn neu dâl, gellir gwneud eich trefn gwaith gartref yn haws.

Neu gallwch wneud i’ch busnes ar-lein gychwyn o ran cynhyrchiant, gan ganiatáu ichi dyfu a chynyddu refeniw. Yn enwedig nawr bod banc digidol gydag amodau hawdd i fusnesau bach.

O’r rhestr rydyn ni wedi’i dangos hyd yn hyn, dywedwch wrthym: pa offeryn cynhyrchiant oedd yn fwyaf diddorol yn eich barn chi?

Sylw gyda ni!