Y 10 cam hawsaf i ddechrau blog busnes

Er bod blogiau wedi bod o gwmpas ers blynyddoedd lawer, mae blogiau wedi profi i fod yn bwnc pwysig. tua 2003, pan ddarganfu marchnatwyr sut i ddefnyddio llwyfannau blog hawdd eu defnyddio Blogger. bysellfwrdda WordPress.

Nid yw’r ffaith bod pawb yn gallu creu blog yn golygu bod angen iddyn nhw wneud hynny, ac mae llawer o weithwyr proffesiynol a chwmnïau yn dechrau blogio heb feddwl pam, sut a phwy ddylai gyhoeddi.

Anfonir mwy na 50% o flogiau yn ystod y 90 diwrnod cyntaf. Er nad yw hyn yn bwysig iawn os ydych chi’n ysgrifennu dyddiadur personol, blog gwleidyddol neu enwogion, mae’n bwysig iawn eich bod chi’n cychwyn blog ar gyfer eich busnes a pheidiwch â pharhau i ysgrifennu’n gyson ac yn bendant.

Pan fydd darpar gwsmer yn cyrraedd blog nad yw wedi’i ddiweddaru mewn misoedd, mae fel cerdded i mewn i siop wag gyda ffenestri wedi torri a llwch. Nid yw hyn yn dda; Ac nid yw’n edrych yn dda i chi, enw da eich busnes na’ch brand.

Peidiwch â gadael i hynny ddigwydd i chi. Dechreuwch yn dda, dechreuwch yn smart a dilynwch rai canllawiau a argymhellir. Yn gyntaf, gadewch i ni adolygu rhai cysyniadau sylfaenol:

Beth yw blog busnes?

Gan fod blog yn ffordd rad a chyflym o greu presenoldeb ar-lein, mae’n ddelfrydol i entrepreneuriaid, hyfforddwyr, ymgynghorwyr, siaradwyr, ysgrifenwyr a phobl fusnes eraill sefydlu eu hygrededd a’u profiad. Gan y gall eich darllenwyr bostio sylwadau, siaradwch â’ch cynulleidfa, meithrin perthynas ac ymddiriedaeth.

natur Mae blog yn berffaith ar gyfer gweithwyr proffesiynol prysur.Maent yn gyflym ac yn hawdd i’w diweddaru. Rydych chi’n aml yn creu cynnwys newydd (argymhellir o leiaf ddwy neu dair gwaith yr wythnos) sy’n ddefnyddiol i’ch rhagolygon a’ch cwsmeriaid ac sy’n cael ei garu gan beiriannau chwilio. Yn wahanol i wefan statig “draddodiadol”, mae blog yn wefan ddeinamig sy’n annog eich ymwelwyr i ryngweithio â chi trwy sylwadau, fel y gallant ddod i’ch adnabod yn well.

Pan fyddwch chi’n siarad â’ch cynulleidfa (ymwelwyr, darllenwyr, darpar gwsmeriaid), rydych chi’n sefydlu’ch hygrededd. Rydych chi’n adeiladu’ch rhwydwaith ac yn cynyddu gwelededd eich cynhyrchion a’ch gwasanaethau yn anffurfiol.

Mae blog yn offeryn pwysig ym mlwch offer marchnata’r gweithiwr proffesiynol. Mewn cyfuniad â gwefan, cyhoeddiad electronig, gweinyddu cronfa ddata a sistema E-fasnach, mae gennych bopeth sydd ei angen arnoch i ddatblygu a rheoli eich busnes yn unrhyw le, ar-lein.

Mae 10 cam hawsaf i ddechrau blog busnes 1

10 cam i gychwyn eich blog

Cyn i chi ddechrau sefydlu’ch blog, mae angen i chi gyflawni rhai tasgau paratoi. Felly rydych chi’n dechrau’n dda a gallwch chi wneud eich gorau.

1 Cyn gwneud unrhyw beth arall.Chwiliwch am y rhesymau pam rydych chi am flogio. Beth yw pwrpas y blog? Sut mae pwrpas y blog yn gysylltiedig â phwrpas eich busnes?

2 Beth yw siopau? Nodau neu’r canlyniadau rydych chi’n eu disgwyl o’ch blog busnes? Mae rhai pobl yn defnyddio blog fel prif gynhyrchydd i greu eu cronfa ddata. Mae rhai yn ceisio creu llwyfan gwelededd, tra bod eraill yn defnyddio’r blog i ddatblygu cynnwys at ddibenion eraill, megis llyfrau, erthyglau a rhaglenni. Beth ydych chi eisiau o’ch blog?

3Pwy yw eich darllenydd delfrydol? Ar gyfer pwy ydych chi’n ysgrifennu? I’r mwyafrif o gwmnïau rydw i wedi gweithio gyda nhw, mae’r darllenydd delfrydol fel y cwsmer delfrydol. Mae’n bwysig eich bod chi’n adnabod eich cynulleidfa darged i ddiwallu eu hanghenion ac ymateb i bryderon, heriau a chamau gweithredu i wella eu bywydau.

4Sut ddylai eich darllenwyr deimlo? Pryd ydych chi’n darllen eich blog? Efallai bod hyn yn ymddangos yn rhyfedd, ond mae’n eich helpu chi i ddefnyddio emosiynau’ch cynulleidfa. Ydych chi am i’ch darllenydd i gael eu hysbrydoli, eu hysgogi ac yn eu hysgogi i weithredu? Trwy ddefnyddio hwn eto, gallwch ganolbwyntio’ch cynnwys ar wasanaethu’ch darllenwyr.

5 Beth ddylai eich darllenwyr ei wneud? Pryd ydych chi’n darllen eich blog? Mae hyn yn gysylltiedig â’r nodau rydych chi wedi’u gosod ar gyfer eich blog. Os yw’ch blog yn brif gynhyrchydd, dilynwch gamau clir iawn i’ch darllenydd danysgrifio i ddiweddariadau blog a / neu gael cynnwys gan eich prif gynhyrchydd.

6 Faint o amser ydych chi’n ei dreulio ar eich blog bob wythnos? Mae hynny’n crynhoi blogiau. Os na fyddwch chi’n ymrwymo i ysgrifennu cynnwys gwerthfawr, byddwch chi a’ch darllenwyr yn cael eu brifo. Byddwch yn onest Y blogiau mwyaf effeithiol a llwyddiannus yw’r rhai sydd â chynnwys newydd yn cael ei gyhoeddi o leiaf ddwy neu dair gwaith yr wythnos. A yw’n deg eich bod chi’n gwneud hyn? Oes angen tîm o blogwyr arnoch chi? Cofiwch, mae yna lawer, llawer o ffyrdd i greu cynnwys. Nid oes rhaid iddo fod trwy’r amser.

7 Beth yw neges ganolog eich blog? Mae hyn yn gysylltiedig â phwnc eich blog a’r gilfach rydych chi’n canolbwyntio arni. Beth ddylai eich darllenwyr ei ddysgu? Pam ddylai rhywun ddarllen eich blog ac, yn bwysicach fyth, pam ddylen nhw danysgrifio a dilyn eich blog? Mae hon yn elfen bwysig arall i’w gweithredu cyn cychwyn eich blog. Brian Clark, golygydd Copyblogger.comyn argymell creu “Cynnwys sylfaenol”. Dyma gyfres o gyhoeddiadau sy’n llunio’ch prif neges ac yn rhoi cyflwyniad a throsolwg i’r darllenwyr newydd o’r hyn y gallant ei ddisgwyl gennych chi.

8Creu calendr golygyddol. Nid yw’n gyfrinach bod cynnwys blog yn berthnasol. Felly, mae’n ddefnyddiol cael cynllun cynnwys yn y gêm. Elfen allweddol o flog da yw rhestr o 7 hyd at 10 categori gydag allweddeiriau datblygedig. Ar ôl diffinio categorïau (neu is-bopics) eich blog, gallwch chi ddechrau cynllunio’ch calendr cynnwys. Os ydych chi am gyhoeddi dair gwaith yr wythnos, bydd angen i chi fod yn segur ar gyfer pob un o’ch categori. Gwnewch restr o 5 Themâu ar gyfer pob categori. Yna cwblhewch eich calendr. Pum pwnc wedi’u lluosi â deg categori ac mae gennych 50 swydd ar y gweill.

9, Gwnewch eich tasg. Mae gwybod eich cystadleuaeth yn hanfodol i lwyddiant eich blog. Pwy sy’n ysgrifennu yn eich arbenigol? Am beth maen nhw’n ysgrifennu? Os yw blogiau’n brin yn eich arbenigol, gall hwn fod yn gyfle gwych i ddominyddu peiriannau chwilio gyda’ch cynnwys eich hun. Mae dod o hyd i flogiau da yn cymryd amser ac ymchwil. Yn dechrau am Technorati.com a chwilio am flogiau gan ddefnyddio’ch geiriau allweddol. Defnydd nesaf Alltop.com a Blogs.com dod o hyd i’r gorau o’r gorau.

10. Creu eich blogPan fydd yr arolwg wedi’i gwblhau, yn gwybod eich neges ac yn cael y cynnwys yn barod, mae’n bryd cychwyn y blog. Dyma lle mae’r rhan hwyl yn cychwyn, na ellir ei gorchuddio â bwled. Dau beth i feddwl amdanynt: 1) Ydych chi’n amatur neu a fydd rhywun yn creu’r blog i chi? a 2) Ydych chi’n dechnegol ai peidio? Mae yna lawer o lwyfannau blogio gyda manteision ac anfanteision. Os ydych chi’n arbenigwr technoleg, efallai y byddai’n well gennych chi WordPress.orgOs nad ydych chi’n gyfarwydd â phethau technegol, TypePad Gall fod yn opsiwn gwell i chi.

Fel y gallwch weld, mae blogiau yn fwy nag yr ydych chi’n meddwl. Po fwyaf o baratoi a meddwl y byddwch chi’n ei roi yn eich blog cyn i chi ddechrau, y mwyaf llwyddiannus y byddwch chi. Ar ôl cwblhau’r gwaith paratoi a chreu’r blog, bydd gennych offeryn marchnata pwerus a fydd yn caniatáu ichi greu gwefan sy’n amlwg yn weladwy a denu’r bobl iawn ar gyfer eich busnes.

Beth fyddech chi’n ei ychwanegu at y rhestr hon i greu eich blog ar gyfer llwyddiant? Rhannwch eich awgrymiadau blogio gorau yn y sylwadau isod.